Đánh giá chi tiết về xe Audi Q2 2020 có nên mua

Breaking

Chủ Nhật

Đánh giá chi tiết về xe Audi Q2 2020 có nên mua


Cùng với rất nhiều hãng xe sang khác trên thế giới như Mercedes, Lexus, BMW,... thì Audi cũng chính là dòng xe cao cấp sở hữu lượng khách hàng vô cùng đông đảo và tiềm năng. Trải qua nhiều năm kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực xe hơi, ngày nay Audi đã trở thành một trong những hãng xe hơi tạo dựng nên thương hiệu nổi tiếng và có giá trị bền vững nhất hiện nay. 

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng siêu phẩm mới nhất có tên Audi Q2 2020 cũng đã được được hãng xe danh tiếng trình làng thị trường vào nửa đầu năm 2020. Ngay khi vừa mới ra mắt thị trường, chiếc xe này đã tạo nên cơn bão cho khắp thị trường xe hơi và nhanh chóng trở thành chiếc xe bán chạy nhất của Audi trong vòng 5 năm trở lại đây, giúp đem về cho hãng xe nổi tiếng này doanh thụ hàng trăm triệu đô la. 

Xem thêm: Bài viết đánh giá hay nhất về Ford Ranger Raptor 2020 tại đây


Giá bán của Audi Q2 2020 là bao nhiêu?

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực xe hơi,  một trong những lí do giúp Audi Q2 2020 trở thành chiếc xe bán chạy nhất của Audi trong vòng 5 qua bởi là chiếc xe hạng sang có chất lượng tốt vượt trội nhưng lại có giá khá vừa phải, không có giá quá cao như các phiên bản xe Audi trước đây.

Hiện tại, giá xe được Audi Việt Nam công bố với giá niêm yết chính thức là 1.615.000.000 VNĐ. Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại chi phí khác. Như vậy, giá của xe khi lăn bánh sẽ có giá dao động khoảng 1.900.000.000 VNĐ. 


Đánh giá ngoại thất của Audi Q2 2020

Audi Q2 2020 có phần ngoại thất khá bề thế, mạnh mẽ, mang đặc trưmg của phong cách thể thao bởi xe sở hữu tổng thể kích thước khá ấn tượng bao gồm: chiều dài 4191 mm, chiều rộng 2009 mm và chiều cao 1508 mm.

Trong lần giới thiệu và ra mắt mẫu xe hơi mới nhất này, nhà sản xuất của Audi đã thay đổi khá nhiều các chi tiết ở phần ngoại thất của xe, giúp xe mang hơi hướng của dòng xe thể thao mạnh mã, cuốn hút. Một trong những thay đổi đó chắc chắn phải kể đến hần đầu xe.

Phần đầu xe có kích thước to hơn hẳn so với các mẫu xe trước. Chính điều này đã giúp cho đầu xe có vẻ ngoài vô cùng bề thế, hầm hố. Kết hợp cùng với phần đầu xe chính là bộ lưới tản nhiệt gam màu tối càng làm tôn lên vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và phong cách thể thao của xe.

Toàn bộ hệ thống đèn đã được nhà sản xuất thay thế bằng các bóng đèn pha FULL LED. Đèn pha FULL LED có tác dụng vừa giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe, vừa đem lại khả năng chiếu sáng vô cùng ấn tượng, giúp khách hàng không còn lo ngại khi xe di chuyển trong điều kiện trời tối.

Nếu như các phiên bản xe trước của Audi trở nên mềm mại hơn nhờ các đường gân dập nổi thì với phiên bản xe mới nhất này, các đường gân được thiết kế ở phần hông xe đã giúp cho xe càng trở nên cứng cáp, mang phong cách thể thao, cá tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều, 

Đánh giá nội thất của Audi Q2 2020

Vượt qua các dòng xe khác của Audi, mẫu xe này trở thành chiếc xe hơi t có không gian nội thất rộng rãi nhất nhờ sở hữu chiều dài cơ sở “khủng” lên tới 2595 mm. Chính nhờ chiều dài cơ sở vô cùng ấn tượng trên đã giúp cho khách hàng có được chỗ ngồi, chỗ để chân thoải mái nhất có thể.

Không những vậy, với không gian cabin rộng rãi trên cũng đã giúp khách hàng có thêm được nhiều không gian để đựng hành lý, đồ đạc, vật dụng cá nhân hơn khi đi du lịch cùng gia đình. 

Táp lô được thiết kế vô cùng độc đáo. Táp lô của xe được nhà sản xuất thiết kế theo hình chữ D ấn tượng. Đồng thời,táp lô xe cũng được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp và tích hợp nhiều nút bấm hiện đại giúp người lái xe trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều.

Ở ngay cạnh tay lái của xe có trang bị màn hình hiển thị thông tin đa chức năng có kích thước 12.3 inch giúp người lái xe có thể theo dõi toàn bộ các thông tin cần thiết liên quan tới xe. Là một chiếc xe hạng sang cao cấp chính bởi vậy nên xe cũng được Audi đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết đặc biệt là hệ thống ghế ngồi. 



Audi cho rằng hệ thống ghế ngồi phải được thiết kế thật cẩn thận bởi đây chính là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trên suốt chuyến đi của mình đặc biệt là những chuyến đi dài. Chính bởi vậy nên nhà sản xuất của Audi đã trang bị cho hệ thống ghế ngồi của xe chất liệu da cao cấp, có chất lượng tốt nhất giúp khách hàng có được cảm giác ngồi êm ái, dễ chịu nhất có thể.

Không những vậy, ghế ngồi của xe còn được trang bị các chức năng hiện đại như: massage tự động, tính năng gập chỉnh ghế giúp mở rộng diện tích, tính làm mát/sưởi tự động,...

Audi Q2 2020 còn được trang bị các tiện nghi, tính năng hiện đại bậc nhất  không thua kém với bất kì dòng xe nào trong cùng phân khúc.

Ở khắp không gian nội thất xe được nhà sản xuất thiết kế hệ thống điều hòa làm mát vừa có chức năng làm mát tự động đem lại cho khách hàng cảm giác mát mẻ, thoải mái trong suốt chuyến đi, đồng thời điều hòa thông minh của xe cũng có chức năng lọc bỏ các hạt bụi bẩn, vi khuẩn giúp không gian xe luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Xe còn được kết nối wifi, trang bị các màn hình giải trí, kết nối được Bluetooth/USB, hỗ trợ chức năng sạc điện thoại, máy tính bảng cùng với đó là dàn loa đem lại âm thanh đỉnh cao giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng.

 Audi Q2 2020 còn có các công nghệ an ninh an toàn vô cùng ấn tượng mà không phải dòng xe nào trong cùng phân khúc cũng được trang bị. Ngoài các chức năng như: cảnh báo nguy hiểm, định vị thông minh, camera quan sát đa chiều,... thì mẫu xe này còn được trang bị tính năng chống trộm thông minh tự động.

Với tất cả các tính năng, chất lượng vượt trội cùng với đó là giá cả phù hợp đến không ngờ của một chiếc xe hạng sang thì chắc chắn  Q2 sẽ một trong những lựa chọn hoàn hảo của khách hàng. 

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Toyota Land Cruiser  2020