Đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Camry 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết về dòng xe Toyota Camry 2020

Đầu tháng 10 năm ngoái, dòng xe Toyota Camry 2020 chính thức được giới thiệu trên thị trường Thái Lan. Với thiết kế tương tự như những sản phẩm trên thị trường Mỹ, đi kèm với đó là một mức giá vô cùng hợp lý khiến cho nó được săn đón vô cùng mạnh mẽ. 

Tại thị trường thế giới hiện nay, dòng xe này có mức giá niêm yết là 43.600 USD đến 54.300 USD. Bên cạnh đó, sự phát triển của rất nhiều những dòng xe khác nhau khiến cho xe phải đối mặt với sức ép cạnh tranh vô cùng lớn, cụ thể dòng xe này phải cạnh tranh với một số dòng xe tên tuổi như: Honda Accord, Mazda 6…

Theo nguồn thông tin chính thức của thị trường Toyota Việt Nam xe sẽ chính thức được bán vào tháng 4/2019 với mức giá niêm yết là 1 tỷ 29 triệu đồng. Khách hàng khi có nhu cầu mua xe phải tìm hiểu kỹ thông tin về mức giá lăn bánh, các chương trình khuyến mãi cũng như thủ tục mua xe nhằm đảm bảo tối đa nhất quyền lợi cho chính mình.

Mức giá bán của Toyota Camry 2020 ở từng phiên bản?

Toyota giới thiệu trên thị trường 2 phiên bản khác nhau bao gồm: 

Toyota Camry 2.0G 2020 có mức giá niêm yết là 1.029 triệu đồng. 

Toyota Camry 2.5Q 2020 có mức giá niêm yết là 1.235 triệu đồng. 

Hiện nay, khách hàng khi mua xe có quyền lựa chọn cho mình những tông màu ngoại thất khác nhau. Cụ thể dòng xe này đang giới thiệu đến khách hàng 7 màu sắc nổi bật bao gồm: Đen 222, Đỏ, Trắng ngọc trai, Nâu, Bạc, Ghi, Đen.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Toyota Camry 2020

Sức thu hút của phiên bản mới đối với khách hàng đó chính là một diện mạo vô cùng mới mẻ, những thay đổi mang tính sáng tạo và nổi bật khiến cho dòng xe này bắt kịp nhanh với xu hướng của người tiêu dùng hiện nay. Những thay đổi cho thấy đây xứng đáng là dòng xe nên được lựa chọn bởi khả năng vận hành vượt trội và những trang bị tiện nghi vô cùng hiện đại.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-ford-ecosport-10-ecoboost-2019-re-nhat-sai-gon


Toyota Camry 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4895 x 1839 x 1445 (mm), đây là những con số mang đến một ngoại hình vô cùng ấn tượng, bên cạnh đó, bộ cánh bề thế còn khiến cho dòng xe này trở nên thu hút hơn rất nhiều. So với những phiên bản cũ, phiên bản mới được đánh giá có một chút thay đổi về kích thước chiều dài. Toyota đã đầu tư hơn vào diện mạo của dòng xe này khiến cho nó nổi bật trên mọi cung đường khác nhau. 

Xe thiết kế phần đầu xe với cụm đèn trước dạng Bi LED vô cùng sắc nét – ý tưởng này được các chuyên gia đánh giá khá cao, bên cạnh đó, từ chi tiết này bạn cũng có thể liên tưởng đến kiểu dáng đèn tia chớp của dòng xe Lexus đang vô cùng thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn trang bị cho mình cụm đèn LED chạy ban ngày được thiết kế theo kiểu xếp tầng khiến cho phần đầu xe trở nên thu hút và đẹp mắt hơn rất nhiều. 

Bằng cách sử dụng những đường cắt dứt khoát, táo bạo, mặt ca lăng của dòng xe này được nhiều khách hàng yêu thích bởi nét hầm hố và mạnh mẽ.

Toyota Camry 2020 rất tinh ý khi lựa chọn cho mình những thanh ngang được thiết kế đan chéo hoặc song song nhằm tăng thêm sự cá tính cho dòng xe. Có thể thấy từng chi tiết bên ngoài của dòng xe này đều rất được đầu từ nhằm mang đến tính hiện đại và thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Ở phần thân xe, điểm nhấn được tạo nên nhờ vào những đường gân dập nổi vô cùng tinh tế. Những nét uôn lượn khiến cho dòng xe này có sức hút hơn rất nhiều, đây cũng chính là ưu điểm mà nhiều khách hàng quan tâm bởi nó có sự kết hợp hoàn hảo giứa cảm xúc và kiến trúc khiến cho Toyota Camry 2020 trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/chevrolet-traiblazer-2019-ve-viet-nam-ford-everest-2019-phai-de-chung


Khi mua xe Toyota Camry 202, khách hàng cũng có quyền lựa chọn bộ mâm kích thước khoảng 16 đến 19 inch khác nhau. Phần thân xe còn được đánh giá cao nhờ hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh, tích hợp đèn báo rẽ, phần tay nắm cửa cùng trở nên thẩm mỹ hơn nhờ vào việc sử dụng tông màu đồng bộ với thân xe. 

Xe thiết kế ăng ten theo hình vây cá mập, phủ crom sáng bóng cho phần ống xả kép, đây cũng chính là lí do dòng xe này có được phần đuôi xe mang đậm phong cách thể thao và cân đối.

Đánh giá nội thất dòng xe Toyota Camry 2020

Toyota Camry 2020 đã rất chú trọng đầu tư trong việc lựa chọn những chất liệu ở phần nội thất của mình. Dòng xe này sử dụng một số dạng chất liệu chính như gỗ - vải – da chính vì vậy khoang nội thất được đánh giá vô cùng độc đáo, sang trọng và hiện đại hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Xe có mức chiều dài cơ sở đạt 2824 (mm), chính vì vậy khách hàng khi mua xe hoàn toàn có thể tin tưởng vào mức độ rộng rãi và thoải mái khi ngồi bên trong. Ưu điểm cho phiên bản mới lần này đó chính là thiết kế cửa sổ trời độc đáo khiến cho tầm nhìn trên cao của dòng xe thật sự rất đẹp mắt, bên cạnh đó đây cũng chính là trải nghiệm lí tưởng cho những chuyến đi của bạn.
 
Hệ thống bảng táp lô cua dòng xe này được thiết kế dựa trên những nét cắt vô cùng sống động, bên cạnh đó, trung tâm của khu vực này là sự giao thoa giữa 3 đường cong tạo thành hình chữ V và sử dụng 3 tone màu khác nhau tạo nên sự lạ mắt và cuốn hút hơn.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/ford-everest-2019-gia-re-nhat-bao-nhieu/


Thiết kế vô lăng của xe cũng được đầu tư, đây là hệ vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp các nút bấm khác nhau. Người lái xe cũng có thể quan sát trực quan thông qua cụm đồng hồ được đặt ngay ở phía sau. Hệ thống ghế ngồi bọc da cũng chính là ưu điểm của dòng xe này. 

Tổng kết

Mua chiếc xe này chắc chắn sẽ là lựa chọn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị trong cuộc sống của mình. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai Tucson 2020