Đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai Tucson 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai Tucson 2020

Những dòng xe Crossover liên tục nhân được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên thị trường hiện nay với mức doanh số “khủng”. Hyundai Tucson 2020 cũng chính là một trong top những dòng xe được lựa chọn nhiều nhất ngay từ thời điểm mới ra mắt.

Để có được một vị trí tối ưu nhất trên thị trường hiện nay xe cần phải liên tục cải biến và cạnh tranh với khá nhiều những đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc như: Maxda CX – 5, Honda CR – V,...

Phiên bản mới của chiếc xe này chính thức được giới thiệu đến với khách hàng trên thị trường Việt Nam vào tháng 5/2019. Những thay đổi về diện mạo cũng như tính năng nổi bật khiến cho dòng xe trở nên thu hút hơn rất nhiều – đây cũng chính là minh chứng cho thấy xe cũng đã có những bắt nhịp tương đối kịp thời với xu hướng thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Mức giá bán của Hyundai Tucson 2020 là bao nhiêu?

Hyundai Tucson 2020 giới thiệu đến khách hàng 4 phiên bản với mức giá bán chênh lệch không đáng kể. Cụ thể: 

Hyundai Tucson 2.0L tiêu chuẩn có mức giá niêm yết là 799 triệu đồng. 

Hyundai Tucson 2.0L bản đặc biệt có mức giá niêm yết là 878 triệu đồng. 

Hyundai Tucson 1.6L Turbo có mức giá niêm yết là 932 triệu đồng. 

Hyundai Tucson 2.0L Diesel  có mức giá niêm yết là 940 triệu đồng. 

Hiện nay, đã có những thông tin về mức giá lăn bánh, các chương trình khuyến mãi ở các tỉnh, thành phố, khách hàng có nhu cầu mua xe này có thể liên hệ để được trực tiếp tư vấn và báo giá.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Hyundai Tucson 2020

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4475 x 1850 x 1660 (mm), những con số này có thể giúp bạn hình dung được một diện mạo bên ngoài vô cùng bề thế, to lớn và vững chãi. Đây cũng chính là phong cách được nhiều khách hàng yêu thích phong cách mạnh mẽ hướng tới khi lựa chọn xe cho mình.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/toyota-fortuner-2019-khi-nao-ve-viet-nam


Ở phần đầu, xe mang đến cho khách hàng một cái nhìn tương đối “dữ dằn”, nét hầm hố riêng biệt có thể khiến cho dòng xe này trở nên đặc trưng hơn rất nhiều, khó có thể nhầm lần với các dòng xe khác trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, dòng xe này sử dụng đường gân được tạo hình theo hình chữ C chạy vòng quanh nắp capo khiến cho chiều rộng của đầu xe được gia tăng lên.

Đây thật sự là một cú lừa thị giác vô cùng tinh tế và độc đáo của dòng xe Hyundai Tucson 2020.

Hệ thống lưới tản nhiệt của xe được thiết kế theo hình lục giác – đây cũng chính là điểm đặc trưng mà bạn có thể nhận dạng những dòng xe của thương hiệu Hyundai so với các hãng xe khác trên thị trường hiện nay. Chiếc xe này còn khiến cho khách hàng để ý hơn với hai đường viền crom bao quanh mặt ca lăng. 

Cụm đèn phía trước của dòng xe được thiết kế bao gồm 4 bóng cầu nổi bật có ứng dụng công nghệ chiếu sáng Bi Halogen hoặc LED tùy vào từng phiên bản khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng đánh giá rất cao chi tiết này thông qua rất nhiều những tính năng nổi bật của cụm đèn trước như: chức năng rửa đèn, tự động chiếu sáng hay đèn chiếu góc độ tự động  SBL...

Phần hông xe gây sự chú ý bởi những dường nét cá tính, sự năng động hiện đại khi thiết kế phần trần xe được hạ dần một cách vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, những đường gân dập nổi cũng khiến cho dòng xe này trở nên thu hút bởi sự mạnh mẽ và thể thao.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/danh-gia-xe-ford-everest-2019-co-nhung-cai-tien-xung-tam/


Hyundai Tucson 2020 lựa chọn cho mình bộ vành có kích thước 17 – 19 inch, hệ thống gương chiếu hậu có chức năng gập – chỉnh điện khc nhau, lựa chọn tông màu sơn đồng bộ ở hầu hết các chi tiết ngoại thất khiến cho ngoại thất dòng xe trở nên cân đối và hài hòa hơn rất nhiều. 

Đối với góc nhìn phía sau, nhiều khách hàng đánh giá cao cụm đèn hậu có thiết  kế dễ nhìn, hài hòa và sử dụng những đường cong vô cùng mềm mại. Bên cạnh đó, hệ thống cánh lướt gió và đèn báo phanh, cụm ống xả kép cũng khiến cho phần đuôi xe trở nên giàu tính năng và hiện đại hơn rất nhiều.

Đánh giá nội thất dòng xe Hyundai Tucson 2020

Xe có kích thước chiều dài cơ sở đạt 2670 (mm), mặc dù con số này không quá nổi bật trong những dòng xe cùng phân khúc tuy nhiên nó cũng đảm bảo mang đến cho dòng xe này một không gian vô cùng thoải mái và rộng rãi. 

Dòng xe này còn trang bị cho mình hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh Panorama khiến cho rất nhiều khách hàng bị thu hút, cửa sổ trời mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và sự thoải mái nhất cho những chuyến đi chơi của bạn và gia đình. 

Bảng táp lô chính là một ưu điểm được đánh giá khá cao bởi phong cách thiết kế nổi bật, đẹp mắt và hiện đại. Thương hiệu xe Hyundai luôn khiến cho khách hàng hài lòng bởi những thiết kế vô cùng thân thiện và có thể thích ứng với rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 

Với những người quan trọng về khả năng lái thì chiếc xe này sẽ khiến cho bạn hài lòng hơn khi sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu bọc da, được phủ một lớp nhôm và tích hợp các nút bấm tiện lợi.

 Người lái xe khi cầm nắm cũng đảm bảo được sự chắc chắn và vận hành xe một cách thuận tiện nhất. Ưu điểm lớn nhất về không gian nội thất mà dòng xe này mang lại đó chính là hệ thống ghế ngồi được bọc da một cách hiện đại và sang trọng nhất. Khách hàng có thể cảm nhận được sự êm ái và thoải mái nhất khi ngồi trên xe.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/05/28/danh-gia-peugeot-3008-2019-cung-ford-cao-thang/


Hyundai Tucson 2020 trang bị cho mình hệ thống điều hòa 2 vùng có chức năng làm mát nhanh và sâu. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có rất nhiều những tính năng giải trí hiện đại bao gồm: Màn hình 8 inch có chức năng kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau như Bluetooth, USB, MP3, Audio…

Hiện nay, giá bán của xe đang đi kèm với rất  nhiều những chương trình khuyến mãi độc đáo, chính vì vậy khách hàng có nhu cầu có thể nhanh chóng liên hệ để trở thành chủ nhân của dòng xe hiện đại này. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết dòng xe SUV 7 chỗ Vinfast Lux SA2.0 2020