Đánh giá chi tiết dòng xe SUV 7 chỗ Vinfast Lux SA2.0 2020

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết dòng xe SUV 7 chỗ Vinfast Lux SA2.0 2020

Vinfast Lux SA2.0 2020 là sản phẩm mang thương hiệu Việt được rất nhiều khách hàng mong đợi. Sự ra đời của dòng xe SUV 7 chỗ này giúp cho Việt Nam ghi tên mình vào bản đồ công nghiệp ô tô thế giới – đánh dấu những bước phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp ô tô ở nước ta.

Mức giá bán của Vinfast Lux SA2.0 2020 là bao nhiêu?

Tại thời điểm ra mắt, dòng xe Vinfast Lux SA2.0 2020 cũng công bố chính thức mức giá niêm yết của mình là 1.999.800.000 đồng. Đây là mức giá của phiên bản tiêu chuẩn với rất nhiều những đường nét thiết kế mang tính đột phá, hiện đại, bắt kịp nhanh với những xu hướng đang thịnh hành bậc nhất hiện nay.

Xem thêm: https://anphulands.com/ford-ranger-raptor-2019-dong-co-bi-turbo-hop-so-10-cap/


Tuy nhiên, những khách hàng đang có ý định mua xe Vinfast Lux SA2.0 2020 có thể sẽ cân nhắc hơn khi hiện nay dòng xe này đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi lớn. Cu thể mức giá khuyến mãi của dòng xe này cho đến hết tháng 8/2019 là 1.414.600.000 đồng. Giá bán Vinfast Lux SA2.0 2020 lăn bánh ở các tính thành cũng có sự chênh lệch với nhau, tuy nhiên mức chênh lệch được đánh giá  là không đáng kể. 

Bên cạnh đó, ưu điểm của Vinfast Lux SA2.0 2020 đó chính là tăng thêm sự lựa chon dành cho khách hàng khi cho ra đời 8 tông màu ngoại thất khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn một trong số những tông màu nổi bật như: Đen, Trắng, Đỏ, Xám, Bạc, Cam, Xanh, Nâu.

Đánh giá ngoại thất dòng xe Vinfast Lux SA2.0 2020

Một diện mạo bề thế và to lớn chính là những ấn tượng ban đầu của khách hàng khi tiếp cận dòng xe Vinfast Lux SA2.0 2020. Kích thước dài x rộng x cao của dòng xe này lần lượt là 4940 x 1960 x 1773 (mm), xe có trọng lượng đạt 2100 kg. Những con số này cũng khiến cho khách hàng có thể hình dung được sự cân đối trong thiết kế và những trang bị tiện nghi, thuận tiện mà dòng xe Vinfast Lux SA2.0 2020 hứa hẹn sẽ mang đến. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng còn cho rằng với kích thước này, Vinfast Lux SA2.0 2020 thật sự có lợi thế hơn rất nhiều so với dòng xe Toyota Fortuner. 

Ở phần đầu xe, cụm đèn trước dạng full LED chính là điểm nhấn nối bật nhất được nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh khả năng mang đến chất lượng ánh sáng tối ưu thì hệ thống đèn này còn khiến cho khách hàng thích thú bởi đa dạng các chức năng khác nhau như: Tự động bật/tắt, tích hợp chức năng chờ dẫn đường vô cùng hiện đại, chức năng chiếu góc,…

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/ford-evererst-2019-ra-mat-ban-facelift-ong-co-tang-ap-kep


Thương hiệu Vinfast sử dụng logo hình chữ V cho những dòng sản phẩm của mình. Logo được gắn ngay ở phần trung tâm với những đường nét thiết kế vô cùng tinh xảo, được mạ crom sáng bóng. Bên cạnh đó, dòng xe này còn sử dụng tông màu đen cho phần hốc gió cũng khiến cho đầu xe trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều. 

Đối với góc nhìn nghiêng,  Vinfast Lux SA2.0 2020 cũng không khiến cho khách hàng phải rời mắt bởi bộ la zăng có kích thước 19 - 20 inch, kích thước này khiến cho dòng xe vượt mặt hẳn đối với Fortuner và trở thành dòng xe có lợi thế trong những dòng xe cùng phân khúc hiện nay. Bên cạnh la zăng, phần thân xe còn thu hút bởi hệ thống gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ và đặc biệt, hệ thống này các chi tiết ở tay nắm cửa cũng sử dụng tông màu đồng bộ với phần thân xe mang đến sự hài hòa và thanh lịch hơn rất nhiều. 

Ở phía sau phần đuôi xe tạo điểm nhấn riêng biệt bằng cách thiết kế cụm đèn hậu theo dậng 3D -  đây là kiểu thiết kế vô cùng đặc biệt được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua xe Vinfast Lux SA2.0 2020. Hệ thống đèn hậu của Vinfast Lux SA2.0 2020 mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới, những đường nét nối liền được thông qua dải LED vô cùng hiện đại và tinh tế.

Đánh giá nội thất dòng xe Vinfast Lux SA2.0 2020

Vinfast Lux SA2.0 2020 khiến cho những khách hàng của mình vô cùng hài lòng bởi thiết kế nội thất được đi kèm với rất nhiều những chất liệu cao cấp và đắt tiền bậc nhất. Với kích thước chiều dài cơ sở đạt 2933 (mm), không gian bên trong của dòng xe mang đến những cảm nhận thoải mái, rộng rãi và tiện lợi nhất. Đây cũng chính là ưu điểm để Vinfast Lux SA2.0 2020 có thể tự tin cạnh tranh với rất nhiều những dòng xe có tên tuổi trên thị trường hiện nay như: Ford Everest, Toyota Fortuner,...

Xem thêm https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-xe-honda-jazz-2019-khuyen-mai-tien-mat-va-phu-kien


Vinfast Lux SA2.0 2020 lựa chọn cho mình hệ thống vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp, bên cạnh đó còn tích hợp thêm rất nhiều những nút bấm tiện ích khác nhau, đi kèm với đó là chức năng chỉnh cơ 4 hướng. Có thể thấy vô lăng của Vinfast Lux SA2.0 2020 khiến cho bạn càng yêu thích cảm giác lái hơn khi cầm nắm một cách chắc chắn và vận hành vô cùng thuận tiện. Bên cạnh đó, khi lái xe bạn cũng có thể quan sát các thông số vận hành thông qua màn hình màu 7 inch được lắp đặt ngay ở phía sau vô lăng. 

Dòng xe thương hiệu Việt cũng được khá nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm bởi thiết kế hệ thống ghế ngồi bền đẹp, ôm sát cơ thể, giúp cho bạn có thể thoải mái nhất ngay cả những hành trình đường dài. 

Những tiện nghi của dòng xe Vinfast Lux SA2.0 2020 

 Với hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, Vinfast Lux SA2.0 2020 mang đến không gian mát mẻ, nguồn không khí trong lành nhất trong xe, đây cũng chính là yếu tố quan trọng để bạn có thể thoải mái nhất  khi làm việc cũng như trong các chuyến đi nghỉ dưỡng. 

Bên cạnh đó, để đáp ứng phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng, Vinfast Lux SA2.0 2020 trang bị rất nhiều những tính năng giải trí nổi bật như: Màn hình cảm ứng có kích thước 10.4 inch có chức năng đa dạng, kết nối với nhiều tiện ích khác nhau, bên cạnh đó là dàn âm thanh 8 - 13 loa giúp cho bạn có được chất lượng âm nhạc tốt nhất khi thư giãn trên xe. 

Giá bán Vinfast Lux SA2.0 2020 đang đi kèm với những chương trình khuyến mãi vô cùng lớn. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những dòng xe Việt mang đẳng cấp quốc tế. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Everest 2020