Mua xe Honda Jazz 2020 để hưởng ngay khuyến mãi hấp dẫn

Breaking

Thứ Hai

Mua xe Honda Jazz 2020 để hưởng ngay khuyến mãi hấp dẫn

Tại triển lãm ô tô Việt Nam Motorshow, Honda Jazz 2020 được giới thiệu trên thị trường ô tô và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên ở thời điểm này, là dòng xe mới ra mắt, chính vì vậy mẫu xe này phải đối mặt với rất nhiều những đối thủ cạnh tranh trên thị trường, cụ thể với một số dòng xe hết sức quen thuộc như: Toyota Yaris, Mazda 2,..

Trải qua nhiều năm phát triển và thịnh hành hơn, Honda Jazz 2020 liên tục khẳng định tên tuổi của mình  với rất nhiều những giải thưởng nổi bật như: Đánh giá cao của tổ chức xe dành cho phụ nữ, giải do bạn độc Autocar bình chọn,… Đây cũng chính là lợi thế, khiến cho sự ra đời của chiếc xe này hứa hẹn sẽ tiếp tục những thành công nổi bật của các thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Xem thêm: Đánh giá về sản phẩm Chevrolet Trailblaze 2019 http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiavesanphamxechevrolettrailblazer2019

Mức giá bán của Honda Jazz 2020 là bao nhiêu?

Hiện nay, Honda Jazz 2020 giới thiệu trên thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và được bán với từng mức giá khác nhau, cụ thể: 

Honda Jazz  1.5V có mức giá nêm yết là 544 triệu đồng. 

Honda Jazz 2.5 VX có mức giá niêm yết là 594 triệu đồng. 

Honda Jazz 1.5 RS có mức giá niêm yết là 624 triệu đồng. 

Những khách hàng có nhu cầu mua xe muốn nhanh chóng sở hữu dòng xe này cần tìm hiểu nhiều hơn về mức giá lăn bánh cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đảm bảo một cách tối ưu nhất quyề lợi của mình.




Bên cạnh đó, khi mua xe, khách hàng còn có thể lựa chọn những tông màu ngoại thất khác nhau như: Trắng ngà, Ghi Bạc, Đỏ, Xám, Đen, Cam,… Đây thật sự là dòng xe được nhiều khách hàng hướng đến sử dụng cho mục đích vận hành trong nội thành đô thị hoặc các dịch vụ vận chuyển ô tô.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá mẫu xe Honda CRV 2019 https://gialexus.wordpress.com/2019/05/02/danh-gia-xe-honda-crv-2019-co-nen-mua/

Đánh giá ngoại thất dòng xe Honda Jazz 2020

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3955 x 1694 x 1524 (mm). Những con số này có thể khiến bạn hình dung đến một kiểu dáng nhỏ nhắn những vô cùng quen thuộc, bên cạnh đó, ngoại thất của dòng xe cũng được khá nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức chiều dài cơ sở đạt 2530 (mm) và khoảng sáng gầm xe lên tới 137 (mm).

Hãng xe này lựa chọn cho mình phong cách thiết kế khá mới mẻ với hệ thống cửa sổ cao và xây dựng điểm nhấn nhờ những đường gân dập nổi ở phần thân xe. 

Ở phần đầu xe, hệ thống lưới tản nhiệt của Honda Jazz 2020 được tạo hình theo hình dạng đôi cánh, bên cạnh đó, những thanh kim loại được mạ crom đi kèm với logo Honda cũng chính là điểm nhấn ở phần đầu xe.

Xe có cụm đèn hậu dạng LED tích hợp với dải đèn LED ban ngày mang đến nguồn ánh sáng tối ưu nhất. Mặc dù ở bản tiêu chuẩn V tuy nhiên nó vẫn chiếm lợi thế so với những dòng xe trong cùng phân khúc bởi hệ thống đèn chiếu sáng được đồng bộ công nghệ LED.


Với góc nhìn ngang, không khó để nhận ra dòng xe này đang cố gắng hoàn thiện phần thân xe và bắt kịp với xu hướng thiết kế hiện đại, cụ thể dòng xe này sử dụng những đường gân dập chìm vô cùng ấn tượng và thu hút.

Bên cạnh đó, dòng xe này lựa chọn cho mình bộ la zăng có kích thước hợp kim đa chấu kép, hệ thống gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện, từng chi tiết này đều mang đến sự hoàn thiện và tính thẩm mỹ cao cho phần ngoại thất của xe. 

Ở phần đuôi xe, khác hàng khi mua xe có thể lựa chọn cho mình cụm đèn hậu dạng LED hoặc cụm đèn hậu dạng Halogen thường. Điểm nhấn của phần đuôi xe được tạo nên nhờ thanh trang trí được mạ crom sáng bóng. Nhìn từ phía sau, tổng thể diện mạo của dòng xe cũng hết sức cân đối và hài hòa. Chiếc xe ngày càng khẳng định là dòng xe tiện lợi, thân thiện và có mức giá rẻ trên thị trường ô tô hiện nay.

Đánh giá nội thất dòng xe Honda Jazz 2020

Có thể nói đây là dòng xe hướng đến phục vụ nhu cầu đi lại trong gia đình, các dịch vụ vận tải hành khách, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi không gian bên trong của dòng xe này sẽ không khiến bạn thất vọng bởi sự tiện nghi và vô cùng rộng rãi. 

Dòng xe này lựa chọn cho mình hệ thống vô lăng 3  chấu bọc da và tích hợp nhiều nút bấm đa dạng các chức năng khác nhau, bên cạnh đó, trên vô lăng còn có chế độ đàm thoại rảnh tay cũng như tính năng hỗ trợ lái vô cùng tiện ích.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes Maybach GLS 2020 https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-mercedes-maybach-gls-2020/

Hệ thống ghế ngồi vẫn đang sử dụng chất liệu nỉ, nếu bạn muốn hướng tới sự bền đẹp và êm ái cũng có thể thay thế bằng chất liệu da với mức giá không đáng kể.

Khoang nôi thất của dòng xe này được nhiều khách hàng đánh giá bố trí  khá hợp lý, khoa học chính vì vậy nó mang đến sự tiện dụng dành cho người dùng. Người lái xe khi điểu khiển xe cùng có thể dễ dàng quan sát các tình trạng vận hành, mức độ nhiên liệu thông qua cụm đồng hồ hiện đại được lắp đặt ngay ở phía sau vô lăng.


Với những khách hàng quan tâm đến những tính năng giải trí thì đây được xem là dòng xe khá tiện lợi. Trên xe bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch để kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau như HDIM, Bluetooth,… Honda Jazz 2020 được nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành một trong những dòng xe có mức doanh số cao bởi lẽ dòng xe này trang bị rất  nhiều tính năng linh hoạt và rất nhiều những sự tiện nghi được mang đến cho khách hàng. 

Khi ngồi trên xe, bạn cũng có thể điều khiển hệ thống điều hòa tự động thông qua cụm điều khiển cảm ứng để có được một không khí mát lành và thoải mái nhất. 

Hiện nay, giá bán của dòng xe này được xem là tối ưu nhất trong những dòng xe cùng phân khúc, chính vì vậy hãy nhanh chóng  liên hệ để trở thành chủ nhân của dòng xe vô cùng tiện ích và hiện đại này. 

 Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Các mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất hiện nay