Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của xe Hyundai Elantra 2020

Breaking

Thứ Hai

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của xe Hyundai Elantra 2020

Được hãng xe Hyundai nâng cấp về ngoại hình cũng như các thông số vận hành, xe Hyundai Elantra 2020 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo bộ phận người tiêu dùng. Sự thay đổi, nâng cấp của Hyundai đã tạo ra một làn sóng mới cho giới yêu xe. Bởi dòng xe này ra mắt đã đánh dấu mốc cạnh tranh với một số loại xe của các thương hiệu khác như Toyota, Honda, …

Với thiết kế cá tính, hợp thời từ ngoại thất cho đến nội thất, chiếc xe này đã trở thành niềm ước ao của rất nhiều khách hàng. Hơn nữa, những chỉ số vận hành cùng với tiện nghi hiện đại cũng là một trong những điểm nhấn của xe.

Hiện nay dòng xe này cho ra mắt thị trường với 4 phiên bản khác nhau khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Đây hứa hẹn sẽ là dòng xe làm điên đảo giới tiêu dùng với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Vẻ đẹp ngoại thất của xe Hyundai Elantra 2020

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 7 màu để cho khách hàng chọn lựa: Đỏ, đen, ghi vàng, trắng, bạc, vàng, cát. Đây đều là những màu được đánh giá cao về độ nổi cũng như độ bền màu. Mỗi màu đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với từng cá tính của mỗi khách hàng.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit Limousine https://fordcaothang.com/ford-transit-limousine-2019/

Phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại là phong cách chính trong thiết kế của xe Hyundai Elantra 2020. Xe có vẻ ngoài gọn gàng và linh hoạt với kích thước lí tưởng 4560 x 1800 x 1450 (mm). Chiếc xe này có vẻ ngoài nhỏ nhắn, gọn gàng phù hợp cho việc sử dụng di chuyển tại những nơi bị hạn chế về không gian.

Xe được thiết kế bề ngoài với cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” giống với nhiều mẫu xe Hyundai thường thấy. Phần đầu xe, được thiết kế theo kiểu vuốt xuống thấp, thể hiện điểm cuối của dòng chảy. Điểm nhấn của phần đầu xe chính là lưới tản nhiệt mạ crom hình lục giác, biểu tượng đặc trưng của Hyundai.

Xe được trang bị một cặp đèn pha HID tích hợp với đèn led chạy ban ngày vô cùng hiện đại, trẻ trung và năng động. Hơn nữa, xe được sử dụng đèn sương mù Projector tăng cường được mức độ chiếu sáng cho xe cũng như giúp xe có thể di chuyển tốt trong điều kiện thời tiết xấu.
Viền xe và tay nắm cửa được mạ lớp crom vô cùng sang trọng, thể hiện được đẳng cấp riêng, khác biệt của chiếc xe này. Gương chiếu hậu được cải tiến đặc biệt, tích hợp báo đèn led khi rẽ để xe có thể an toàn lưu thông trên đường. 

Phần đuôi xe được thiết kế cản sau màu đen, được lắp ngay ngắn giữa đuôi xe tạo điểm nhấn thể hiện sự năng động. Ngoài ra, cụm đèn hậu dạng đèn led 3D hình ngũ giác cũng chính là một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến của chiếc xe này.

Vẻ đẹp nội thất của xe Hyundai Elantra 2020

Không gian nội thất của xe không quá rộng rãi như không gian của nhiều loại xe khác nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho người dùng. Ghế xe được bọc da cao cấp, cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, ghế trước còn được hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng và trang bị hệ thống sưởi cao cấp. Tay lái của xe là loại có thể điều chỉnh được 4 hướng khác nhau, có thể điều chỉnh phù hợp với mọi người.

Bảng taplo siêu sáng là điểm nhấn trong không gian nội thất của xe. Nếu như phiên bản 1.6 MT chỉ là dạng taplo thường thì đến phiên bản này taplo đã được cải tiến vượt bậc với màn hình 7 inch. 

Các trang bị tiện ích giải trí cũng được cung cấp đầy đủ với nội thất của xe Hyundai Elantra 2020. Loa, DVD, radio, Bluetooth, … đều được trang bị đầy đủ với phiên bản hiện đại nhất.

Điều hòa tự động điều chỉnh với 2 cùng cửa gió tại hàng ghế sau giúp khí lạnh có thể được đảm bảo tốt nhất. Ngoài ra, dòng xe này còn được cung cấp thêm nhiều chức năng tiện ích khác như cần gạt nước mưa tự động, thìa khóa thông minh, … hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm bất ngờ cho người dùng.

Chế độ vận hành của xe Hyundai Elantra 2020

So với các phiên bản cũ, phiên bản này có sự thay đổi lớn về máy móc vận hành. Bản Elantra 2020 được trang bị loại động cơ cao cấp 1.6L Tubro GDI đạt công suất tối đa 203 mã lực và mô men xoắn cực đại 265 Nm. 

Hơn nữa, loại xe này còn có 3 sự lựa chọn tiêu biểu về cấu hình truyền động. Từ đó, chúng ta có thể thấy được động cơ vô cùng bền bỉ đã giúp xe Hyundai Elantra 2020 có thể tiếp cận gần hơn với bộ phận lớn người tiêu dùng có nhu cầu. 

Tổng kết

Từ những điểm sáng trên, chúng ta có thể thấy được, xe Hyundai Elantra 2020 có ưu điểm lớn về ngoại thất, nội thất, tiện ích và chế độ vận hành. Tất cả những điểm đó đã góp phần tạo ra một sản phẩm xe bền bỉ, năng động, trẻ trung và lịch lãm.

 Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết dòng xe Honda Jazz 2020