Đánh giá các mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất hiện nay

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá các mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất hiện nay

Trên thị trường ngày có nhiều những mẫu xe đa dạng, tuy nhiên mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất vẫn phải kể đến một số dòng xe hạng sang điển hình của những mẫu xe đó là một số cái tên nột bật sau.

Mẫu xe ô tô đáng sở hữu Mercedes Maybach 6 Cabriolet 2020

Đây là mẫu ô tô phiên bản độc nhất được thiết kế mui trần vô cùng đẳng cấp. Mẫu xe này hiện có một không hai trên thị trường thế giới. Nó có khả năng tăng tốc  từ 0-79 chỉ trong vòng 4 s. Tốc độ tối đa đạt 249 km / h thật đáng kinh ngạc phải không các bạn.

Xem thêm: Bạn biết gì về thông số xe Kia Rondo 2020 đánh giá cùng Lexus Bến Thành


Mẫu xe này được thết kế rất sáng tạo, bộ lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh dọc cảm ứng vô cùng bắt mắt, hiện đại và cách tân hoàn toàn với dòng xe khác. Nó được thiết kế nhu một chiêc du thuyền, với lắp ca po mở lên như cánh chim.

Vành xe được đúc bằng hợp kim siêu nhẹ có độ bền cao, mui xe được thiết kế bằng vải đặc biệt. Mẫu xe này hiện này là niềm mơ ước của nhiều người và được người tiêu dùng đánh giá là mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất hiện nay.

Mẫu xe ô tô đáng sở hữu Rolls-Royce

 Đây là mẫu xe siêu sang, nó có trị giá 56 tỷ đồng Việt Nam. Nó được thiết kế hoàn toàn thủ công trong vòng hơn 10 tháng. Xe có màu nâu đồng, cùng cách trang trí mới lạ. Nó là một trong những mẫu xe đáng sở hữu nhất không phải ai cũng có được. Mẫu xe ày là một trong 6 chiếc xe trong bộ siêu tập Đông Sơn. Mẫu xe đặc biết nhất bởi nó mang nét thiết kế riêng, màu sắc của Văn hóa Việt Nam.

Nó sở hữu động cơ V12, dung tích 6,75 l, công suất đạt cực đại  453 mã lực; 720Nm. Mẫu xe này chỉ mất 6 s để tăng tốc  100km/h ; vận tốc đạt 240 km /h. Một trong những con xe được đánh giá luột, đẳng cấp và thời thượng nhất hiện nay.

Bugatti Veyron  Veyron

 Mẫu xe này là một trong những mẫu xe có một không  hai trên thị trường, hiện đại gia Minh nhựa đang sở hữu. Nó có giá trị 70 tỷ đồng Việt Nam. Nó được nhập về Việt Nam 2012 được bảo dưỡng kĩ càng bởi chuyên gia người nhật.

Đừng bỏ lỡ: Những đánh giá chi tiết về xe Toyota Vios 2020 cùng Ali An Phú


Mẫu xe ô tô đáng sở hữu Lamborghini Aventador

 Lamborghini Aventador một trong những mẫu xe hạng sang có thiết kế trẻ trung năng động, phù hợp cho giới trẻ.

Ngoại thất của dòng xe này hoàng toàn không được chỉnh sửa tại Việt Nam. Xe có màu trắng, cam , vàng, nâu. Nó có sức mạnh vượt trội động cơ V12, dung tích 6.5 lít, công suất 690 mã lực. Nó chỉ mất 2,9 s để tăng tốc 100km/h, một điều chưa từng có thì nay mẫu xe này đã làm được. hiện mẫu xe này cũng là niểm ao ước của nhiều người. Và được đánh giá là mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất hiện nay.

BMW 750Li

Mẫu xe này mới được ra mắt 11/ 2015  và nhập khẩu về Việt Nam với giá 7,5 tỷ đồng Việt Nam. Đây là mẫu xe hạng sang được nâng cấp  về ngoài hình, cũng như nhũng tính năng hiện có rất hiện đại. Nó có đèn pha dạng laze, là một trong mẫu xe đi đầu trong sử dụng công nghệ này.

Nội thất của nó được tập trung vào ghế ngồi, cùng các phần mềm giải trí hữu ích vô cùng hiện đại. Các bộ phận được thiết kế cao cấp gồm ghế bọc da nappa, nó còn có cả tủ lạnh mini, của sổ trời, hệ thống xe được ốp gỗ, hệ thống âm thanh hiện đại nhất karadon.

Vận hành của dòng xe này được người dùng đánh giá cao. Nó sở hữu động cơ V8, dung tích 4.4 lít, có mô men xoắn cực đại là 650, hộp số tự động 8 cấp. Nó có thể tăng tốc chỉ mất 4,7 s từ 0 -100km/h. Dựa vào những thông số trên cho thấy mẫu xe này khá tối tân và hiện đại. Khách hàng của dòng xe này toàn là những thương gia giàu có.

Mẫu xe ô tô đáng sở hữu Lamborghini hurrcan

 Đây cũng là một trong những mẫu xe đình đám nhất hiện nay. Nó xuất hiện tại nước ta vào năm 2014 đến nay nó vẫn được giữ nguyên. Mẫu xe này có vẻ bề ngoài phá cách, độc đáo, táo bạo.
 Mẫu xe này một số đại gia Việt Nam đang sở hữu tuy nhiên do điều kiện giao thông nên ít khi nó được sử dụng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Dù đã bỏ mẫu nhưng bạn có biết vì sao khách hàng ưa chuộng xe Ford Focus 2020 đánh giá cùng Toyota Bến Thành


Mẫu xe này có động cơ V10, dung tích 1.2, công suất lớn 602 mã lực, 560 Nm. Nó sở hữu hộp số ly kép 7 cấp dẫn động 4 bánh. Nó có thể tăng tốc từ 0 – 100km là 3s. Một tốc độ cực nhanh. Đây cũng là một mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất hiện nay vì nó có giá trị 16 tỷ đồng Việt Nam.

Mẫu xe ô tô đáng sở hữu Rolls-Royce Wraith 

Mẫu xe này sở hữu kích thước lớn tổng thể lần lượt chiều dài, rộng, cao 5269; 1947; 1507 mm. Nó có trọng lương lớn 2,3 tấn.

Xe có màu sắc nhã nhặn, màu bạc , có dàn lớn tỏa nhiệt lớn. Đây là mọt trong những siêu xe hạng sang mà không phải ai muốn cũng có được.

Nội thất của xe được trang bị khá cẩn thận có ốp gỗ, da cao cấp. Có hệ thống 18 loa cao cấp. Nó trang bị đẩy đủ các tiện ghi hữu ích, vô cùng thuận tiện cho lái xe. Hiện dòng xe này có giá bán trên thị trường là 18 tỷ đồng.

Trên đây là một số mẫu xe ô tô đáng sở hữu nhất hiện nay. Nếu các bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về nhũng mẫu xe này.