Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Sorento 2020 phiên bản mới nhất

Breaking

Thứ Bảy

Những đánh giá chi tiết về dòng xe KIA Sorento 2020 phiên bản mới nhất

KIA Sorento 2020 chính là dòng xe được đông đảo khách hàng đón nhận ngay từ thời điểm mới ra mắt. Ở phiên bản mới nhất lần này, khách hàng nhận thấy rõ ràng những thay đổi vô cùng ấn tượng của dòng xe này trong thiết kế ngôn ngữ cũng như những trang bị vô cùng tiện nghi và hiện đại. 



Mặc dù trên thị trường hiện nay, KIA Sorento 2020 phải đối diện với rất nhiều những đối thủ nặng ký như Honda CR- V, SUV Ford Everest,.. nhưng dòng xe này liên tục có những cách tân mới mẻ để khẳng định được vị trí của mình trên thị trường ô tô hiện nay. 

So với phiên bản cũ, KIA Sorento 2020 có gì nổi bật? 


Nếu như  những phiên bản cũ sử dụng hộp số tự động 6 cấp thì ở phiên bản này đã trang bị thêm hộp số tự động 8 cấp vô cũng hiện đại, đảm bảo cho xe vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất. 

Ở phần ngoại thất có những cải tiến rõ rệt về kích thước, cụ thể chiều dài tăng thêm 115 (mm), chiều rộng tăng thêm 5 (mm), tuy nhiên, mức chiều cao của dòng xe này lại giảm đi 65 (mm) so với phiên bản cũ. Có thể thấy việc thay đổi những thông số này mang đến khoảng cabin vô cùng rộng rãi, thoáng mát và hiện đại hơn rất nhiều. 

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Mua xe Ford đừng quên đến với Ford Phổ Quang https://fordcaothang.com/ford-pho-quang/



Hiện nay, chiếc SUV này chưa được phân phối tại Việt Nam, trên thị trường ô tô thế giới, dòng xe Mẫu xe này biến thể EX có mức giá bán 40.675 USD và với biến thể SX có mức giá 43.065 USD. Đây được xem là mức giá bán hợp lý và được nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe này. 

Đánh giá về ngoại thất dòng xe KIA Sorento 2020 


Ngoài việc quan tâm đến mức giá bán của xe trên thị trường hiện nay, nhiều khách hàng khi mua xe rất chú trọng đến việc đánh giá từng chi tiết về ngoại thất cũng như trang bị tiện nghi trên xe. Ở phiên bản mới nhất, dòng xe này đã cho thấy những cách tân vô cùng táo bạo về diện mạo cũng như kiểu dáng bên ngoài của xe. 

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4800 x 1890 x 1690 (mm), với góc nhìn đối diện, xe mang đến một sức hút bởi sự nam tính, sang trọng và đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó,  với lớp crom được bao phủ gần như toàn bộ xe, dòng xe này cũng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Điểm nhấn ở phần đầu xe đó chính là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế có phần hào nhoáng hơn nhiều so với thế hệ cũ, bên cạnh đó, với tông màu ánh kem, phần đầu xe trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Cụm đèn phan LED được bố trí một cách cân xứng với 3 thấu kính nối liền cũng mang đến cho phần đầu xe một điểm nhấn và tính thẩm mỹ nổi bật hơn.

Ở phiên bản mới nhất, Chiếc SUV này  trang bị cho mình thêm hốc đèn sương mù to bản với thiết kế bao gồm  4  bóng cầu. Hầu hết những chi tiết của dòng xe này đều mang đến một góc nhìn vô cùng mới mẻ, trẻ trung và tạo được ấn tượng đối với những khách hàng có nhu cầu mua xe.



Bên cạnh đó, phần ngoại thất của dòng xe này còn được trang bị thêm bộ khung gầm khá lớn, chính vì vậy chiếc SUV này trở nên to bản và lực lưỡng hơn rất nhiều, người vận hành chiếc xe này có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ, nam tính mà nó mang lại. 

Ở phần đuôi, dòng xe này có những tinh chỉnh nhẹ trong thiết kế tạo hình sản phẩm, cụ thể ở một số chi tiết như cụm đèn hậu dạng LED, cánh lướt gió, đèn báo phanh,…

Đánh giá về nội thất KIA Sorento 2020 


Bước vào bên trong khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được sự rộng rãi, thoáng mát của dòng xe này nhờ khoảng cabin vô cùng thoải mái cho nhu cầu sử dụng. Điểm thích thú đối với dòng xe này đó chính là cửa sổ trời được thiết kế khá rộng, với những chuyến đi du lịch, thư giãn thì đây chinh là công cụ để bạn có thể tương tác, thư giãn cùng với thế giới bên ngoài. 

Phần nội thất của dòng xe này thay đổi khá nhiều ở khu vực bảng táp lô, các nút bấm được sử dụng tông màu đỏ chính vì vậy nó tạo được điểm nhấn khá bắt mắt. Hệ thống vô lăng 4 chấu bọc da cũng được tích hợp nhiều nút bấm giúp cho người lái xe có thể dễ dàng điều khiển và kiểm soát mọi thông số trên xe một cách tốt nhất. 

Những khách hàng khi mua xe đều đánh giá rất cao cách thiết kế của 3 hàng ghế với sự linh hoạt và khoa học nhất. Đối với hàng ghế trước, bạn có thể nhận thấy nó có rất nhiều những chức năng nổi bật như chỉnh điện, massage hay sưởi ấm. Các hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cũng có thể gập theo một tỷ lệ nhất chính, điều này khá thuận tiện khi bạn có nhu cầu mở rộng khoang hành lý. 

Những tiện nghi trên chiếc xe KIA Sorento 2020 phiên bản mới nhất 

Hiện nay, mức giá bán KIA Sorento 2020 trên thị trường Việt Nam chưa được thông tin cụ thể, tuy nhiên, dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến một mức giá vô cùng hợp lí dành cho quý khách hàng. Đối với những trang bị tiện nghi, mẫu xe này sử dụng hệ thống điều hòa không khí hai vùng độc lập có chức năng làm mát nhanh và sâu.

Bên cạnh đó, dòng xe này cũng gây ấn tượng mạnh với hệ thống giái trí đa chức năng, màn hình cảm ứng 7 inch có thể kết nối với nhiều tiện ích khác nhau. 



Những khách hàng mua xe có thể nhận thấy sự tiện nghi của dòng xe này với những trang bị như: chìa khóa thông minh, chức năng khởi động bằng nút bấm, hốc đựng đồ và gạt nước tự động,... Mẫu xe này cũng được đánh giá là dòng xe có khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất. 

Địa chỉ mua xe KIA Sorento 2020 giá tốt luôn là điểm đến được nhiều khách hàng quan tâm, hãy liên hệ đến các cơ sở để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Hotline liên hệ 0937.69.0000 gặp Ms Thắm