Đánh giá Hyundai Tucson 2020 mới lạ sang trọng và đầy đẳng cấp

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Hyundai Tucson 2020 mới lạ sang trọng và đầy đẳng cấp

Hyundai Tucson 2020 là thế hệ thứ tư xuất hiện tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tích cực cả về thiết kế nội ngoại thất lẫn động cơ, tính năng vận hành và tiện nghi sử dụng.

Hyundai Thành Công xin được giới thiệu đến bạn đọc bài viết liên quan đến chiếc xe này nhằm giúp mọi người có cái nhìn khách quan, chân thật hơn trước khi đưa ra cho mình quyết định cuối cùng nhé!



Hyundai Tucson 2020 trong lần ra mắt lần này cũng sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn khác nhau như bản 2.0L tiêu chuẩn, bản 2.0L đặc biệt, bản 1.6L T-GDI, bản 2.0L Máy Dầu. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa cho mình phiên bản phù hợp với mức giá phù hợp.

Thiết kế ngoại thất của xe


Thiết kế ngoại thất được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của những người anh em đi trước như Santafe, Elantra là ngôn ngữ dòng chảy nên trông chiếc xe trở nên lột xác một cách ngoại mục.

Hiện mẫu SUV thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể mang màu sắc trẻ trung năng động vớikích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4480 x 1850 x 1655 mm. Đầu xe nổi bật với mặt ca lăng cứng cáp, mạnh mẽ bởi những thanh ngang sáng bóng, đường viền to bản. Cụm đèn phía trước sử dụng dạng bóng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-tucson-2020/



Mặt ca lăng xe trông cứng cáp nhờ những thanh ngang sáng bóng cùng đường viền to bản  Projector Halogen/ LED được vuốt lên phía trên, cong mềm mại. Dải đèn LED chạy ban ngày cũng được thiết kế khá sắc nét và ấn tượng. Lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo lạ mắt mang đến cái nhìn trực diện đầy lôi cuốn.

Xuyên suốt chiều dọc thân xe là những đường gân dập nổi cứng cáp nhưng vẫn không kém phần mềm mại. Vẫn với bộ mâm la zăng  16inch,17 inch và 18 inch tùy từng phiên bản nên tổng thể nhìn có vẻ hài hòa chứ vẫn chưa có sự bức phá so với phiên bản tiền nhiệm. Gương chiếu hậu cùng màu cũng được thiết kế với các khả năng như gập điển, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. 

Đuôi xe nhìn chung cũng có những thay đổi tích hợp hơn so với người đi trước của mình. Theo đó, xe được trang bị cụm đèn hậu có phần thanh mảnh hơn, nhẹ nhàng hơn. Từ phía sau, người đối diện có thể cảm nhận được sự sắc nét trong công nghệ đèn LED được tích hợp vào xe để gây sự chú ý và giúp phương tiện di chuyển quan sát rõ hơn. 



Nhìn chung cản trước và cản sau đã có sự kết hợp hài hòa với nhau để vừa giúp tăng khả năng khí động học, vừa giúp tăng cường sự khỏe khoắn cho chiếc xe thế hệ mới trong gia đình nhà Hyundai. Vẻ đẹp hài hòa, phá cách và không kém phần táo bạo đã làm nên một chiếc xe thu hút cái nhìn của người đối diện.

Thiết kế nội thất của xe

Hyundai Tucson 2020 vẫn sở hữu chiều dài cơ sở là 2670mm nên các thành viên trong xe có thể cảm nhận được sự thoải mái trong khi ngồi. Phần taplo nổi bật với hai gam màu kem - đen trải dài tưởng chừng như đối lập nhưng thực chất lại rất ăn ý và sang trọng. Trên bề mặt taplo tích hợp đầy đủ các tiện nghi sử dụng khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của người lái.

Thiết kế Tucson thế hệ mới với thiết kế vô lăng đa chức năng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm hiện đại để điều khiển trong quá trình di chuyển. Nếu như phiên bản trước sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da thông thường thì hiện nay chất liệu này đã được thay thế bằng  da Nappa cao cấp - một loại da thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe Mercedes.

Hệ thống ghế ngồi trên xe cũng được chú trọng, bọc da cao cấp, không chỉ giúp tăng khả năng thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác cực dễ chịu cho người sử dụng. Riêng ghế lái có khả năng điều chỉnh theo 10 hướng còn ghế phụ 8 hướng giúp chủ nhân cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong mọi thư thế. Hàng ghế phía sau có thể gập xuống theo tỷ lệ 60:40 để giúp tăng thể tích chứa đồ.



Trên xe bên cạnh hệ thống điều hỏa chỉnh tay thì bạn có thể lựa chọn phiên bản sử dụng điều hòa tự động 2 vùng. Các cửa gió điều hòa để luồn không khí lan tỏa tốt hơn cùng với cửa sổ trời là điểm nhấn nổi bật giúp bạn có thể lấy được những cơn gió mát lành. 

Hệ thống giải trí trên Hyundai Tucson 2020 được chuyên gia đánh giá là khá nổi bật, không hề kém cạnh so với thế hệ đi trước và những đối thủ cùng phân khúc. Theo đó, mẫu SUV này được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, 6 loa âm thanh có khả năng kết nối USB, Bluetooth, AUX, Apple Carplay, Android Auto rất hiện đại và thông minh.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm bản đồ chỉ đường, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm,... và nhiều tính năng khác. Tất cả đều phục vụ nhu cầu sử dụng tối ưu nhất của con người.

Chế độ vận hành của xe


Nếu như chế độ vận hành trên phiên bản 2019 sở hữu tùy chọn 3 động cơ thì bản 2020 chỉ còn 2 động cơ cho bạn chọn lựa, đó là động cơ gồm xăng Nu 2.0L Mpi và xăng Gamma 1.6L Turbo T-GDi.



Hai động cơ này sẽ cho công suất tối đa là 153-175 mã lực, mô men xoắn 192-265 Nm. Cùng với đó là sự kết hợp hai hộp số tùy chọn là hộp số tự động 6 cấp và hộp số 7 cấp ly hợp kép. Với cấu hình này, mẫu SUV thế hệ này có thể tự tin thể hiện sự trẻ trung, năng động, mạnh mẽ và đầy quyết đoán của mình.

An ninh an toàn tang bị trên xe

Xe sử dụng hệ thống treo trước/sau MacPherson/liên kết đa điểm, phanh trước/sau đĩa thông gió/đĩa đặc ,  lốp xe rất dày với thông số 225/60R1 cùng với đó là trợ lái lực điện nên xe có thể tự tin vận hành qua nhiều địa hình khác nhau với cảm giác lái nhẹ nhàng, linh hoạt. Hyundai Tucson 2020 được trang bị hệ thống an toàn như:

Hệ thống chống bó cứng phanh
Hệ thống ổn định chống trượt thân xe
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống hỗ trợ xuống dốc
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp
Hệ thống phân bổ lực phanh
Hệ thống kiểm soát lực kéo 
Hệ thống chống trộm
Khung xe cường lực
Hệ thống 6 túi khí bản cao cấp.

Với những chia sẽ trên đây, hi vọng bạn đọc sẽ trang bị cho mình những kiến thức bổ ích cho việc mua xe. Mọi nhu cầu và thắc mắc, xin mời bạn đọc liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được tư vấn.

Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ số Hotline 0937.69.0000 để được tư vấn.