Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Ranger Raptor 2020

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Ranger Raptor 2020

Ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Thái Lan ngay sau đó Việt Nam đã trở thành quốc gia thứ hai tại Đông Nam Á chào đón sự xuất hiện của Ford Ranger Raptor 2020.

Theo khảo sát tại thị trường Việt Nam thì hiện tại mẫu xe bán tải này vẫn đang giữ vững vị trí đầu bảng ở dòng xe phân khúc xe bán tải trong suốt nhiều năm qua. Sự ra mắt mới nhất của phiên bản hiệu suất cao Raptor như một lời khẳng định chắc chắn cho vị thế ngôi vương vững chắc của mẫu xe này.



Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe hiệu suất cao này thì chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra rằng đây sẽ là mẫu xe có ngoại hình và khả năng vận hành giống với mẫu xe F-150 Raptor - Mang nét đặc trưng của dòng xe hiệu suất cao Raptor.

Giá xe Ford Ranger Raptor 2020 là bao nhiêu?


Ford Ranger Raptor 2020 có mặt tại thị trường Việt Nam được bán chính thức với mức giá 1,198 tỷ đồng. Mức giá này được cho là cao hơn phiên bản cao cấp Wildtrak 2.0 Bi-Turbo lên tới 280 triệu đồng.

Người mua xe chắc chắn sẽ phải đóng thuế, các loại phí và cấp biển nên chắc chắn giá xe của mẫu xe này khi chính thức lăn bánh sẽ có giá cao hơn. Cụ thể như sau: giá khi xe lăn bánh của xe lần lượt là 1,382 tỷ đồng tại Hà Nội; 1,349 tỷ đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh và 1,339 tỷ đồng tại các tỉnh thành khác. 

Xem thêm: Giá lăn bánh xe BMW 740li 2020 mới nhất hiện nay cùng  BMW Việt Nam

Đánh giá về ngoại thất của xe Ford Ranger Raptor 2020


Bất cứ khách hàng nào khi nhìn vào hình dáng bên ngoài của xe cũng đều dễ dàng nhận thấy rằng xe trông rất hầm hố và bề thế hơn hẳn so với những dòng xe bán tải bình thường khác.

Nếu so sánh với phiên bản Wildtrak sẽ thấy được tất cả các kích thước tổng thể của chiếc xe này đều vượt trội hơn hẳn với các kích thước lần lượt như cao 1.873mm, rộng 2.180 mm và dài 5.389 mm





Ford Ranger Raptor 2020 gây ấn tượng đậm nét với khách hàng bởi phần đầu xe mang diện mạo thể thao khỏe khoắn, rắn tỏi mang phong cách đặc trưng của nó. Không những vậy, khoảng sáng tại gầm xe cũng được nhà sản xuất tăng kích thước từ 200 mm lên 283 mm, khả năng lội sâu của xe cũng được tăng thêm lên 50 mm và đạt tới ngưỡng cao nhất là 850 mm.

Góc vượt đỉnh dốc cũng tăng từ 21 độ lên 24 độ. Như vậy hầu như các thông số của xe đều vượt trội hơn hẳn so với những chiếc xe bán tải trước đó.

Đừng bỏ lỡ: Tại sao nên chọn mua xe Ford Ecosport xem ngay cùng Xe Toyotas

Vật liệu dùng để sản xuất xe cũng được nhà sản xuất của Ford Performance đặc biệt chú trọng tới chất lượng. Vòm lốp phía trước và sau của Ranger Raptor được sử dụng từ vật liệu composite. Chính điều này không chỉ giúp chiếc xe trở nên cứng cáp hơn rất nhiều mà còn giúp xe hạn chế và tránh được các va đập từ bề mặt đường. Nhà sản xuất cũng đặc biệt quan tâm tới độ bền của xe và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể sử dụng xe trong mọi trường hợp, dùng xe để đi đến bất kì nơi đâu, bởi vậy nên mẫu siêu bán tải này đã được trang bị bộ lốp tiêu chuẩn đa địa hình BF Goodrich cùng với đó là bộ la-zăng 17 inch giúp xe có thể băng qua mọi loại địa hình kể cả là những địa hình hiểm trở, khó đi nhất.



Phần thiết kế phía sau xe không có quá nhiều sự khác biệt. Nhà sản xuất đã có một vài thay đổi nhỏ cụ thể như các biểu tượng “Ranger” và Raptor” được làm dạng 3D và dùng sơn đen mờ. Phía sau xe cũng xuất hiện thêm một thanh kéo với hai móc nối cứu hộ cho phép xe chịu được lực kéo lên tới 3,8 tấn. Thùng hàng của xe được thiết kế khá rộng rãi với diện tích 1.560 x 1.743 mm. Diện tích trên đã có không gian tương đối để khách hàng có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau của mình. 

Khám phá nội thất của xe


Ở phần khoang lái, nếu như xét về tổng thể chung phần nội thất thì sẽ dễ dàng thấy được Raptor sẽ không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản trước đây.

Tuy nhiên đối với dòng xe này, đội ngũ thiết kế và sản xuất của Ford đã tạo ra được những thiết kế mới lạ, độc đáo mang dấu ấn đậm nét, rõ rệt của dòng xe Ford Performance. Raptor có độ tinh tế cao, màu sắc hài hòa cùng với đó là vật liệu bền, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Sự mới mẻ trong phong cách của Ranger XLS 2020  cùng Toyota Việt Nam



Với mục đích được đặt ra rõ ràng là giúp khách hàng có thể chinh phục được mọi loại địa hình, kể cả là những loại địa hình phức tạp nhất bới vậy nên mẫu xe này sở hữu chiều dài cơ sở lên tới  3220 mm. Chính chiều dài “khủng” này đã giúp xe đi vững vàng, chắc chắn hơn rất nhiều. 

Phần ghế ngồi không chỉ có kích thước lớn mà còn có thiết kế giúp hỗ trợ tối đa người lái vận hành ở tốc độ cao trên mọi địa hình. Đồng thời hệ thống ghế ngồi của xe cũng được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho người cầm lái khi chạy xe.

Ghế ngồi của xe sử dụng loại da lộn không những đem lại sự thân quen thường thấy từ các dòng xe thể thao, địa hình mà nó còn có mục đích khác là tăng cường độ bám tốt nhất cho người sử dụng.

Mặc dù là dòng xe bán tải thế nhưng mẫu xe này lại được trang bị những tiện nghi hiện đại đến không ngờ, một trong số đó phải kể đến khả năng làm mát xuất sắc của mình.



 Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và khách hàng đã sử dụng xe cho thấy khả năng làm mát của xe không hề thua kém với bất kì mẫu sedan cao cấp nào khi trong xe được trang bị hệ thống điều hòa tự đồng 2 vùng khí giúp xe được làm mát sâu và nhanh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống giải trí ngay trong xe đủ để không làm khách hàng thất vọng. Khách hàng sẽ được thư giãn, tận hưởng cảm giác thoải mái nhất với công nghệ giải trí SYNC Gen 3, có kết nối Bluetooth, màn hình cảm ứng 8 inch,... và rất nhiều các loại tiện nghi hiện đại khác. 

Liên hệ 0937.69.0000 để được tư vấn.