Cải tiến công nghệ mới tạo nên một chiếc Kia Sorento 2020 đẳng cấp

Breaking

Thứ Năm

Cải tiến công nghệ mới tạo nên một chiếc Kia Sorento 2020 đẳng cấp

Bên cạnh Kia Rondo và Kia Sedona, Kia Sorento cũng là một dòng xe chủ lực của hãng xe Kia. Sau 3 thế hệ đàn anh, Kia Sorento 2020 ra mắt thị trường mang đến một “luồng gió mới” trong phân khúc xe SUV 7 chỗ. Rất nhiều những ưu điểm, đặc biệt là mức giá đã khiến cho chiếc xe này nắm được nhiều lợi thế hơn so với nhiều đối thủ.



Nhận định ban đầu về Kia Sorento 2020


Nếu so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Everest, Toyota Fortuner, Honda CRV 7, Hyundai Santafe, Chevrolet Trailblazer,... thì chiếc xe này có mức giá khá “mềm”. Điều này khiến không ít người dùng “lung lay” trước quyết định chọn chiếc “xế hộp” nào cho mình. Bên cạnh đó, rất nhiều những lợi thế mà khách hàng có thể cảm nhận được khi trải nghiệm xe đó là về những tiện nghi đặc biệt và tính an toàn nổi bật.

Thông số kỹ thuật
Số chỗ ngồi: 7 chỗ 
Kích thước: 4685 x 1885 x 1755mm
Chiều dài cơ sở: 2700mm
Động cơ: Xăng/Theta II 2.4L /Diesel 2.2L CRDi
Công suất tối đa: 174-195 mã lực
Mô men xoắn cực đại: 227-437 Nm
Hộp số : Tự động 6 cấp
Chiều cao gầm xe: 185mm
Cỡ lốp: 235/60R18

Đề xuất liên quan: Giá xe Mazda 6 2019 khuyến mãi sập sàn https://saigoncar.net/danh-gia-xe-mazda-6-2019-giao-ngay/

 Đặc điểm về ngoại thất Kia Sorento 2020


Xe có kiểu dáng khá trẻ trung. Đây cũng là thế mạnh của những chiếc xe tiền nhiệm đã làm được nhằm thu hút đối tượng là khách hàng trẻ tuổi. Ấn tượng đầu tiên mà chiếc xe mang đến cho người chiêm ngưỡng đó chính là bộ lưới tản nhiệt thiết kế dạng mũi hổ nằm ngay phần đầu xe.

Ca lăng dạng tổ ong được sơn phủ màu đen phối hợp cùng với đường viền được mạ crom sáng bóng vô cùng nổi bật. Chưa dừng lại ở đó, cụm đèn trước có kích thước lớn ngang bằng với lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách nối liền làm chiếc xe có cảm giác dài ra rất hiệu quả.



Xe sử dụng công nghệ chiếu sáng Halogen tích hợp tính năng rửa đèn, mang lại nguồn ánh sáng chất lượng. Hệ đèn led chạy ban ngày tại phần đầu xe tăng thêm sự chú ý. Một điểm đặc biệt khác nằm ngay tại thiết kế đèn sương mù đó chính là thiết kế dạng trụ đứng rất lạ mắt thay thế cho kiểu thiết kế dạng tròn đơn điệu.

 Cản trước hình thang làm tăng khả năng tản nhiệt của động cơ. Phần hông xe được thiết kế đơn giản với các đường gần mềm mại. Bộ vành xe kích thước 18 inch dạng nam hoa cùng bánh xe có vòm lớn giúp xe có cảm giác cao ráo hơn rất nhiều.

Gương chiếu hậu tích hợp tính năng chỉnh - gập điện cùng khả năng tự chỉnh khi lùi. Phần đuôi xe nổi bật nhờ cụm đèn hậu led dạng lưỡi búa độc đáo kết hợp cùng cụm ống xả thiết kế ẩn mang lại sự đồng điệu tổng thể. Phần cánh lướt gió nổi bật lên nhờ đèn báo phanh giúp tăng tính cảnh báo và cải thiện sự đơn điệu.

Đặc điểm về ngoại thất xe Kia Sorento 2020


Xe có chiều dài cơ sở là  2700 mm kết hợp cùng sự bố trí nội thất khéo léo và tinh tế giúp không gian bên trong xe trở nên rộng rãi và khoa học hơn.

Xe có trần cao kết hợp với cửa sổ trời có khả năng điều khiển điện mang thiên nhiên lại gần hơn với không gian. Phần taplo thiết kế ấn tượng nhờ ốp kim loại bao viền màn hình trung tâm. Đường viền mạ crom của cụm điều hòa cũng khiến nội thất xe trở nên sang trọng hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger 2019 mẫu bán tải uy lực nhất https://alianphu.com/danh-gia-vua-ban-tai-ford-ranger-2019-va-nhung-tinh-nang-noi-bat/



Vô lăng xe với thiết kế 3 chấu cùng với thiết kế bọc da hoàn toàn giúp tăng cảm giác đầm tay hơn. Cụm đồng hồ hiển thị các thông số kỹ thuật một cách rõ ràng và mạch lạc. Ghế bọc da cao cấp cũng là điểm nhấn sang trọng cho chiếc xe. 2 ghế lái tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng, chỉnh điện 4 hướng cho ghế phụ và bệ để tay cho các hàng ghế sau.

Các tiện nghi của Kia Sorento 2020

Chiếc xe này làm nức lòng người hâm mộ nhờ sở hữu điều hòa 2 vùng tự động kết hợp cửa gió ở các hàng ghế sau. Không chỉ dừng ở đó, nhằm mang lại chất lượng không khí tốt nhất cho hành khách, hệ thống lọc không khí bằng ion giúp đảm bảo nguồn khí trong lành và tốt cho sức khỏe, loại bỏ mùi hôi trên xe vô cùng hiệu quả.

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe cũng khiến nhiều đối thủ không khỏi e dè. Đó chính là những tiện ích như màn hình 7 inch cảm ứng, chức năng đàm thoại rảnh tay, định vị GPS. kết nối bluetooth, USB, AUX, DVD, Ipod cùng dàn âm thanh chất lượng 6 loa. Bên cạnh đó, chế độ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, cửa kính chống kẹt,...

 Chế độ vận hành mạnh mẽ

Xe sử dụng tùy chọn 2 khối động cơ là Xăng Theta II 2.4L và Diesel 2.2L CRDi. Công suất tối đa mà xe đạt được là 174-195 mã lực với momen xoắn cực đại là 227-437 Nm. Sức mạnh mà chiếc xe này tạo ra thực sự đáng nể và nhất là khiến cho dòng xe Fortuner phần nào cảm thấy choáng ngợp.

Có thể bạn cũng nên xem; Xe Ford Focus Titanium http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiaxefordfocustitanium2019



Hộp số mà xe sử dụng là loại tự động 6 cấp. Chiếc xe luôn mang lại trải nghiệm lái mượt mà và nhẹ nhàng. Khả năng tăng tốc của xe và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cũng giúp cho chiếc xe nhận được cảm tình của khách hàng. Phanh trước và sau của xe có dạng đĩa cấu trúc hở nên giúp tăng khả năng tản nhiệt và đảm bảo hiệu quả hoạt động của phanh xe.

Về trang bị an toàn

Hàng loạt những hệ thống đảm bảo an toàn giúp cho chiếc xe luôn mang lại cảm giác tin tưởng tuyệt đối. Các hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, khởi hành ngang dốc, 2-6 túi khí, cân bằng điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, ổn định thân xe, camera lùi,... cùng hệ thống chống trộm hiện đại.



Với tất cả những gì mà chiếc Kia Sorento 2020 đã minh chứng, một chiếc xe vừa đẹp, hiện đại mà mức giá phải chăng là điều hoàn toàn có thực. Phiên bản mới này chính là cái tên hoàn hảo của hãng xe Hàn hứa hẹn sẽ làm nên những con số lịch sử trong năm 2020.