Vì sao Hyundai Grand i10 2020 được xem là bất khả chiến bại

Breaking

Chủ Nhật

Vì sao Hyundai Grand i10 2020 được xem là bất khả chiến bại


Ngày nay, khi đời sống vật chất được nâng cao, nhu cầu giải trí, du lịch của con người theo đó cũng tăng lên. Việc sắm sửa một chiếc xe du lịch tự túc cho gia đình, hoặc thuê một chiếc xe tốt đi chơi trở nên phổ biến. Thế nhưng mua xe nào tốt, giá cả ổn? Hãy cùng điểm danh những ưu điểm của Hyundai Grand i10 2020 để lý giải vì sao dòng xe này được xem là "bất khả chiến bại" trong phân khúc xe du lịch.

Hyundai Grand i10 2020 được ưa chuộng nhất


Năm 2018, dòng xe du lịch i10 2020 được xem là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. So với các đối thủ cạnh tranh khác trong cùng phân khúc.

Đây vẫn là cái tên nổi bật hơn cả nhờ nhiều phiên bản hấp dẫn, đẹp mắt cùng giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Để có được thành công đó, đầu tiên phải nói đến tên thương hiệu Hyundai nổi tiếng.



Đã từ lâu, người tiêu dùng Việt đã quá quen với cái tên Hyundai. Bất kể là từ xe thương mại, xe du lịch hay xe đa dụng thì Hyundai vẫn là đối thủ đáng gờm trên thị trường xe hơi. Công ty sản xuất ô tô có quy mô lớn nhất nhì đến từ vùng Yangjae-dong, Seocho-gu, Seoul luôn biết cách tạo ra những sản phẩm độc đáo có một không ai và cả chất lượng tốt nhất. 

Các tài xế xe khách đã đánh giá chiếc xe này là một trong sự lựa chọn số 1 của họ. Đơn giản bởi nó tập hợp nhiều ưu điểm, đồng thời tối ưu hóa những công nghệ, tính năng và động cơ vượt trội. Những gì tinh túy nhất mà các nhà sáng tạo Hàn Quốc đã tích hợp trên xe khiến cho bất cứ người lái nào cũng phải trầm trồ kinh ngạc trước siêu phẩm có một không hai này.


Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Giá xe Hyundai I10 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-i10-2020/



Thị trường ô tô Việt đang có sự biến động nhờ sự xuất hiện của nhiều hãng xe thuộc dòng cao cấp/tiêu chuẩn/hạng sang khác nhau. Dù bất kỳ lý do nào thì cũng không thể phủ nhận được thành công mà Hyundai Grand i10 2020 đạt được trong năm 2018 và cả nửa đầu năm 2019. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, năng động, dòng hatchback này thích hợp với mọi độ tuổi người tiêu dùng.

Ngoại thất Hyundai Grand i10 2020


Ngay từ khi ra mắt nhiều người đã quan tâm và háo hức giá lăn bánh xe. Chiều dài kích thước của xe đạt 3.765 x 1.660 x 1.520, đường dài cơ sở là 2.425mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 167mm, những thông số này cho thấy chiếc xe này xứng đáng là chiếc xe số 1 cho nhu cầu chạy đường dài.



Nhờ cụm đèn pha, đèn báo rẽ, đèn sương mù trên Hyundai Grand i10 2020 hatchback giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự an toàn cho người lái.

Nói đến chi tiết giá trị nhất trên xe thì phải kể đến lưới tản nhiệt mạ crôm bắt mắt làm tăng lượng khí mát và giữ động cơ đạt hiệu suất tối đa. Mâm đúc cũng được mạ crom sáng bóng có kiểu dáng hình kim cương, làm toát lên vẻ đẹp năng động. Có thể nói chiếc xe này cực kỳ thu hút mọi ánh nhìn khi đang lưu thông trên đường.

Nội thất xe Hyundai Grand i10 2020 tiện nghi

Giờ đây, mỗi chuyến đi picnic bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn vật dụng nào nên đem đi, đồ nào nên để lại. Bởi mẫu xe hatchback có khoang hành lý cực kỳ rộng rãi ở phía sau.

Thậm chí nó còn có khả năng nâng lên giúp tạo ra khoảng trống đến 31 lít, bạn tha hồ mà chất đồ đạc một cách thoải mái để từ đó có chuyến đi đáng nhớ trong cuộc đời.



Ngoài ra có một điểm cực kỳ thú vị mà tin chắc rằng ai cũng sẽ mềm lòng trước chiếc xe này là nhờ trang bị smartkey và nút bấm khởi động. Màn hình hiển thị hình ảnh từ camera sau cùng gương gập chỉnh điện, nút bấm mở cốp... mang đến cho bạn tiện nghi. Cổng USB, điều hòa tự động hay ngăn đựng thức ăn lạnh... sẽ giúp cho bạn có được phút giây thư giãn trên chuyến đi dài mệt nhoài. Hàng ghế sau cũng rất rộng rãi và được thiết kế êm ái.

Hyundai Grand i10 2020 Sedan trở thành xu hướng mới

Một chiếc xe nhỏ gọn sẽ giúp lưu thông mượt mà trên đường phố chật chội và đông đúc như tại Việt Nam. Mẫu xe có kích thước nhỏ này giờ đây lại là ưu thế của dòng xe du lịch Hyundai trong phân khúc xe này.

Ở phiên bản Sedan sở hữu thông số dài x rộng x cao là 3,995 x 1,660 x 1,505 mm, đường dài cơ sở là 2,454 mm. Nếu phiên bản hatchback được xem là facelift nhẹ thì bản Sedan lại có thiết kế cá tính và hiện đại hơn.

Chi tiết xe i10 2020 mới nhất : https://xemercedesz.com/so-sanh-hai-dong-xe-hyundai-i10-2020-va-toyota-wigo-2020/

Nếu người anh em hatchback có phần đầu xe được tái thiết kế dạng lưới tản nhiệt cùng vân tổ ong màu tối thì phiên bản Sedan có những thanh ngang mạ chrome sang trọng. Phần hông xe có đường gân dập nổi kết hợp mảng ốp nhựa tạo điểm nhấn hài hòa. Phần đuôi xe từng là điểm trừ i10 2020 sedan thì trong phiên bản mới, các kỹ sư Hyundai đã khắc phục hoàn toàn điều đó.



Hyundai Grand i10 2020 Sedan là dòng xe cho gia đình, vì vậy khoang cabin của nó tương đối đơn giản. Đơn giản nhưng không phải là hoàn toàn thô sơ đâu nhé. Nhờ thiết kế 2 tone màu hợp lý để tạo cho không gian trông rộng rãi hơn. Dù là phiên bản sedan hay hatchback thì đều có ghế ngồi không quá chật chội. Hàng ghế ngồi đều được bọc da chất liệu cao cấp, mát mẻ dễ chịu.

Bảng táp lô, đồng hồ bố trí ở vị trí thuận mắt, dễ dàng cho người lái thao tác. Các thông số vận hành đều được hiển thị trực quan sinh động. Ngoài ra những thông tn khác như số km đi được, mức tiêu hao nhiên liệu, chế độ vận hành... cũng được thể hiện rõ ràng trên màn hình LCD. Nhờ đó người lái có thể quan sát và nắm rõ thông tin cần thiết cho việc sửa chữa, bảo hành...

Nhờ những ưu điểm vượt trội, rất nhanh dòng xe du lịch nhà Hyundai đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xe du lịch và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người dân Việt. Mức giá cạnh tranh cùng sự đa dạng về chủng loại chính là một trong những lý do khiến bạn nên chọn ngay từ bây giờ.

Nếu có thắc mắc quý khách hàng vui lòng gọi ngay Hotline của chúng tôi 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Honda Brio 2020 đẳng cấp nhất