Đánh giá xe Honda Brio 2020 đẳng cấp nhất

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá xe Honda Brio 2020 đẳng cấp nhất

Với mức kinh tế vừa phải và nhu cầu sử dụng cho các dịch vụ vận tải, sử dụng đi lại trong các gia đình thì dòng xe cỡ nhỏ hạng A chính là lựa chọn tối ưu nhất. Trên thị trường, dòng xe này nổi bật nhất với hai thương hiệu xe  như Kia Morning và Huyndai i10.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tư vấn hướng đến một số dòng xe như Toyota Wigo,.. Hiện nay, dòng xe cỡ nhỏ hạng A lại tiếp tục đón nhận thêm nhiều mẫu xe mới, nổi bật là Honda Brio 2020 – dòng xe lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2018. 




Đây là dòng xe đô thị, mẫu xe này rất quen thuộc trên thị trường của Indonesia và Thái Lan. Và thời gian đầu khi xuất hiện tại Việt Nam, dòng xe này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 

Giá bán Honda Brio 2020 trên thị trường hiện nay 


Vì mới ra mắt trên thị trường Việt Nam vào khoảng thời gian gần đây, hãng xe Honda vẫn chưa công bố lên thị trường mức giá bán của dòng xe này. Tại Indonesia, dòng xe này được bán với mức giá vào khoảng 210 đến 280 triệu đồng -  dư đoán mức giá tại Việt Nam cũng sẽ chênh lệch không đáng kể. 



Theo như những chuyên gia đánh giá về các dòng sản phẩm ô tô thì chiếc xe này có mức giá bán thật sự có thể cạnh tranh tốt hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm cũng xuất xứ từ Indonesia như Toyota Wigo, Hyundai i10,…

Đánh giá ngoại thất Honda Brio 2020 


Thiết kế trong phân khúc của dòng xe này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự hấp dẫn và đẹp mắt hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Lưới tản nhiệt sử dụng ở đầu xe được thiết kế khá  lớn, cùng với đó là sử dụng hệ thống lưới dạng tổ ong – chính vì vậy mà dòng xe này cũng mang đậm tính thể thao hết sức nổi bật. 

Đèn pha của dòng xe này vẫn là dạng halogen truyền thống, nó được tạo hình khá đẹp mắt, đèn pha của dòng xe này chỉ là dòng Halogen phản xạ, tức là khác với những phiên bản đèn pha của Wigo hay Morning là đèn pha gương cầu có sự nổi bật hơn. 



Trong thiết kế thân xe nổi bật với đường gân được nối từ hốc bánh trước ra phía sau, thiết kế này mang đến một hình dạng xe khá đẹp mắt và mạnh mẽ hơn với phong cách thể thao. Đuôi xe cũng để lại sự ấn tượng với khách hàng bẳng hệ thống cánh gió tích hợp đèn pha trên cao, cụm đèn hậu cũng khá sắc sảo.

Xe sử dụng bộ mâm 15 inch được thiết kế với các tông màu hết sức hiện đại. Nếu so sánh với dòng xe Wigo thì lớn hơn 1 inch. 

Xe cũng được đánh giá là dòng xe có kích thước phù hợp, có trục cơ sở 2045mm và kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.815 x 1.680 x 1.485 (mm). Với kích thước này, thì chiều dài và chiều rộng của xe có nhỉnh hơn so với Wigo, tuy nhiên, hạn chế hơn về chiều cao và trục cơ sở. 

Nếu như những dòng xe hạng A đều có thiết kế dạng hatchback thì Honda Brio 2020 lại có thêm một phiên bản khá mới đó chính là Amaze. Nếu như cả hai phiên bản này đều sớm xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình một dòng xe hợp lý nhất về kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng. 

Đánh giá nội thất của xe


Đối với dòng xe như I10 và Kia Morning được trang bị bên trong khá tiện nghi thì dòng xe này lại hạn chế hơn một chút so với hai mẫu xe này về thiết kế bên trong. Tuy nhiên, nếu so sánh với những dòng xe như Toyota Wigo thì chiếc xe này có nhỉnh hơn một chút bởi khoang nội thất rộng và tiện ích.

Bằng cách thiết kế những chi tiết nhựa màu cam hay giả carbon thì khoang nội thất của xe mang đến sự trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu như các khe thoát gió của dòng Wigo khá đơn điệu thì ở chiếc xe này có thể đánh giá ổn hơn rất nhiều, đảm bảo cho xe vận hành một cách tối ưu nhất. 



Hệ thống vô lăng được tích hợp 3 chấu, đi kèm với đó là các nút điều chỉnh hiện đại, tuy nhiên, nhiều khách hàng cho rằng, cách sắp xếp các nút tại vô lăng hơi mất cân đối, đây cũng chính là điểm hạn chế của dòng xe Honda Brio 2020 so với các dòng xe như Mornign hay i10. Hệ thống điều hòa của dòng xe đến từ Indonesia này đươc điều khiển bằng nút bâm chứ không phải nút xoay như thông thường đối với các dòng xe hạng A tương tự. 

Mặc dù là phiên bản cao nhất, tuy nhiên hệ thống ghế tại Honda Brio 2020 vẫn là dòng ghế nỉ chứ không phải là ghế bọc da sang trọng và hiện đại.  Không gian để chân của hàng ghế sau cũng khá hạn chế hơn rất nhiều so với dòng xe khác, tuy nhiên, ở một mức nào đó nó vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi ngồi sau xe.

Tiện nghi và khả năng vận hành an toàn 

Một ưu điểm tiện nghi của dòng xe Honda Brio 2020 so với các mẫu xe khác đó chính là hệ thống điều hòa tự động, tuy nhiên dòng xe này lại có một hạn chế đó chính là không có hệ thống khởi động nút bấm. Yếu tố này khách hàng có thể nhận thấy ở một số dòng xe như Wigo và Brio 2020.
Xe sử dụng màn hình 6,1 inch, kết nối  Bluetooth, HDIM, USB và AUX, cùng với đó là dàn âm thanh 4 loa. Hầu hết những dòng sản phẩm hạng A của dòng xe Honda đều sử dụng động cơ 4 xi lanh, 1,2 lít, đi kèm với đó là mô men xoắn cực đại 110 Nm và công suất 90 mã lực. 



Thực tế, trang bị an toàn của dòng xe này được đánh giá là cơ bản, dòng xe này sử dụng hệ thống phanh ABS, phanh điện tử EBD. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe nhỏ, có mức giá vừa phải thì Honda Brio 2020 có thể sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tổng quan lại, dòng xe này có thiết kế tương đối phá cách, mang tính thể thao và có rất nhiều thiết kế hiện đại. Với những ưu điểm như vậy đi kèm với một mức giá tốt thì chính là lựa chọn tuyệt vời. 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng tham khảo qua Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm