Những đánh giá sơ bộ nhất về dòng xe Toyota Corolla Altis 2020

Breaking

Thứ Ba

Những đánh giá sơ bộ nhất về dòng xe Toyota Corolla Altis 2020

Không ngững nâng cấp các tính năng hiện đại và khắc phục những hạn chế của các phiên bản trước đó, dòng xe Toyota Corolla Altis 2020 nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các khách hàng tiềm năng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô. 

Các phiên bản và giá xe Corolla Altis 2020


Xe đang được lắp ráp ngay trong nước với những phiên bản mới và hiện đại hơn rất nhiều so với những năm đầu mới ra mắt. Hiện nay, dòng xe này góp măt trên thị trường với 5 phiên bản khác nhau và được bán theo từng mức giá cụ thể: 

Toyota Altis 1.8 E MT có giá bán 697 triệu đồng.
Toyota Altis 1.8 E AT có giá bán 733 triệu đồng.
Toyota Altis 1.8 G AT có giá bán 791 triệu đồng.
Toyota Altis 22.0 V Luxury có giá bán 889 triệu đồng.
Toyota Altis 200 2.0 V Sport có giá bán 932 triệu đồng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Honda Civic 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-honda-civic-the-he-2020/



Mức giá bán của từng phiên bản được đánh giá chênh lệch không quá cao, tuy nhiên ở mỗi phiên bản cao hơn đều có những nâng cấp và cải tiến rõ rệt. Đây là dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng C, đối với phân khúc này hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ nặng ký như Honda Civic, Mazda 3 hay Hyundai Elantra,...

Đánh giá về ngoại thất của Toyota Corolla Altis 2020

Xe có một diện mạo được đánh giá thể thao và tinh gọn hơn rất nhiều so với những thế hệ trước đó. Nhờ thiết kế bên ngoài có phần trẻ trung hơn, dòng xe này đã mở rộng đối tượng khách hành tiềm năng của mình, thay vì những khách hàng thuộc độ tuổi trung niên thì nó tiến gần hơn đến với cả những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự thanh lịch và cá tính.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá mẫu xe Jaguar XF Prestige 2020 https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-jaguar-xf-prestige-2020-ma-ban-khong-nen-bo-qua




Đầu xe được thiết kế đi lèm với lưới tản nhiệt thanh chrome gắt liền với cụm đèn pha ở hai bên. Với thiết kế các đường gân tối màu ở phía trước, hệ thống hốc gió và cản trước của xe có phần cứng cáp hơn. Ở phần đuôi xe thì cụm đèn hậu cũng được cải biến lại có phần gọn hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, Toyota Corolla Altis 2020 còn được lắp đặt thêm đuôi lướt gió, khuếch tán ở phần gầm xe.

Đối với hệ thồng đèn pha thì nếu như hai chiếc xe thuộc phiên bản 2.0 V sử dụng hệ thống đèn pha LED dạng projector thì ba phiên bản còn lại sử dụn dạng halogen thường.

Đèn pha LED dạng projector có chức năng tự động cân bắng góc chiếu và tích hợp thêm đèn LED ban ngày. Còn gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất bởi những trang bị tiêu chuẩn vô cùng tiện ích khác nhau đèn hậu LED, hệ thống gương tích hợp đèn báo rẽ. 

Hiện nay, các phiên bản đang sử dụng mâm xe từ 15 inch đến 17 inch – đây cũng là một chi tiết nhỏ để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được từng phiên bản.

Nếu bạn thường xuyên di chuyển trên những cung đường xấu thì chiếc xe này có phần hạn chế hơn so với nhiều đối thủ vì nó có khoảng sáng gầm xe chỉ đạt mức 130 (mm). Về kích thước tổng quan thì nó cũng có sự tương tự như những dòng xe trong cùng phân khúc hạng C.

Đánh giá về nội thất Toyota Corolla Altis 2020 

Được đánh giá cao về khoảng không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoải mái. Ở hàng ghế thứ hai, khoảng để chân được thiết kế có kích thước lên tới 1021 (mm) – đây là con sô khá bất ngờ đối với những dòng xe thuộc phân khúc hạng C, bởi vì nó gần như tương đương với một vài sản phẩm thuộc phân khúc hạng D.

Thiết kế này giúp cho người ngồi sau xe luôn thoải mái và thư giãn tốt nhất khi xe vận hành. Hàng ghế thứ 2 được đánh giá có thể ngồi được với 3 người có chiều cao tối đa lên tới 1m7 hoặc 1m75.

Có thể bạn cũng quan tâm: Mẫu xe Subaru outback 2020 có gì mới https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/mau-xe-subaru-outback-2020-co-gi-dac-sac/



Hệ thống ghế cũng được trang bị là hệ thống ghế da, đối với ghế lái của người lái xe có khả năng chỉnh điện 10 hướng khác nhau, trong khi ghế phụ có chức năng chỉnh điện 4 hướng.

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về phiên bản sport thì bạn sẽ thích thú hơn với thiết kế ở hàng ghế trước mang đậm phong cách thể thao, việc lái xe sẽ đơn giản hơn rất nhiều với hệ thống ghế ôm sát cơ thể, các thiết bị tiện nghi và hiện đại bậc nhất. 

Ở phiên bản mới này, dòng xe này có những thay đổi khá nổi bật mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là thiết kế theo kiểu hốc gió tròn hình cánh quạt, các nút bấm cũng được bố trí gọn gàng hơn, sử dụng hai tông màu đèn và vàng be khá ấn tượng và hài hòa.

Toyota Corolla Altis 2020 sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu có tích hợp thêm chức năng đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thanh cũng như bổ sung thêm  ga tự động Cruise Control. Đối với phiên bản sport, dòng xe này còn có thêm tích hợp lẩy chuyển số ở phía sau. 

Những tiện nghi giải trí ở dòng xe Toyota Corolla Altis 2020 

Tùy vào từng phiên bản khác nhau mà dòng xe này có những trang bị khác nhau ở phần tiện ích giải trí phía bên trong nội thất xe. Cụ thể phiên bản 1.8 E MT sử dụng hệ thống đàm thoại rảnh tay, hệ thống âm thanh 4 loa và CD 1 đĩa, khả năng kết nối tốt. Bên cạnh đó, hai phiên bản 1.8 G CVT và 1.8 E CVT sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và bổ sung thêm kết nối HMDI.



Đối với dòng xe có mức giá cao nhất thì mẫu Sport được trang bị thêm gạt mưa tự động, rèm che nắng có chắc năng chỉnh tay ở cửa sau, khoang hành lý của dòng xe này cũng có dung tích vào khoảng 470 lít. 

So với những dòng xe cùng phân khúc hạng C thì Toyota Corolla Altis 2020 được đánh giá có mức doanh số tốt nhất.

Về diện mạo bên ngoài cũng như thiết kế nội thất bên trong, đã khẳng định được chất lượng và sự tiện nghi của mình. Với những khách hàng đang săn đón dòng xe thuộc phân khúc này thì đây có thể sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho họ. 

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0937.69.0000 gặp MS Thắm nhé

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá Honda HRV