Honda CR-V 2019 SUV Nhật bền bỉ đáng lựa chọn nhất

Breaking

Thứ Ba

Honda CR-V 2019 SUV Nhật bền bỉ đáng lựa chọn nhất

Một chiếc xe hơi bền bỉ, chất lượng và hợp túi tiền là niềm mong mỏi cũng như là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua xe của khách hàng Việt. Nói đến sự bền bỉ thì chỉ có xe Nhật là nổi trội và có tiếng vang lớn nhất trong giới công nghệ. Từ trước tới nay xe Nhật luôn khiến cho người dùng Việt không bao giờ thất vọng về khả năng vận hành thách thức thời gian.



Nói đến xe Nhật thì không thể không có sự góp mặt của ông vua Honda với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn khi bước đi trên thị trường Việt. Honda luôn đem đến những mẫu xe mẫu mã đẹp, đa dạng, hiện đại và nhất là chất lượng luôn làm hài lòng người dùng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết vè xe Audi A4 2020 https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-ve-xe-audi-a4-2020-va-gia-xe-lan-banh

Nhất là trên mặt trận SUV đang tạo nên những cơn sốt cho giới tiêu dùng Việt, Honda cũng gây dấu ấn với thành công của Honda CR-V 2019, một mẫu SUV không chỉ hiện đại, nhiều tính năng thú vị mà còn tích điểm nhờ sự bền bỉ của công nghệ Honda.

Honda CR-V 2019 chất lượng từ thương hiệu đến nội năng.


Với một ý thương hiệu có từ lâu đời như Honda, không khó để những sản phẩm có hãng chinh phục được người tiêu dùng hiện nay. Chỉ cần một mẫu xe mang logo của thương hiệu Honda được ra mắt thì khách hàng Việt lại có thêm một sự lựa chọn chất lượng mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Việc tham gia vào phân khúc SUV là một động thái cho thấy Honda đã rất quan tâm đến thị trường Việt nhờ sự màu mỡ và tiềm năng vốn có. Chiếc xe này là thế hệ tiếp nối đầy tiềm năng mà Honda dùng để tiếp tục quy trình khai thác thị trường Việt. Hay các thế hệ trước thành công không phải nhờ có một sức mạnh hầm hố hay một body đồ sộ mà nằm ở khả năng vận hành êm ái, cực tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ vô đối.




Công nghệ của Honda ở mẫu xe này rất nổi bật về độ bền, tương tự như Toyota, Mazda hay Mitsubishi, Honda luôn giữ cho các chiến binh của mình khả năng chiến đấu lâu dài với thời gian.

Chính vì sự bền bỉ trứ danh, cái tên Honda dần ăn sâu vào tiềm thức người Việt và được ca tụng rất nhiều, điều này rất có ích bởi nó sẽ giúp chiến binh này có khả năng giữ giá tốt hơn.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết BMW X1 2020 https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-x1-2020

Điểm qua một chút về động cơ, như đã nói, Honda không tập trung quá nhiều vào gây dựng sức mạnh hầm hố cho các chiến binh. Chính vì vậy mà mẫu xe này có công suất đạt 188 HP, một thông số sức mạnh vừa tầm và cũng khá dư dã trên một chiếc SUV những nó có vẻ còn thua kém một số đối thủ khác, đặc biệt là Ford Everest và Mazda CX-5.

Tuy nhiên động cơ dung tích nhỏ 1.5L tăng áp lại giúp cho xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể và tốt nhất nhì phân khúc 

Honda CR-V 2019 có ngoại hình cách tân.


Để mà nói đến những bí quyết giúp Honda thành công trên những bước đi của mình thì phải kể đến khả năng nhạy bén, nắm bắt xu thế của hãng. Thay đổi chính là cách để thương hiệu xe hơi trên thế giới có thể thành công và đứng vững giữa những cơn bão thương trường, chính nhờ thế mà Honda mới có thể là cái tên được yêu thích nhất nhì tại Việt Nam hiện nay.

Ngôn ngữ thiết kế của các chiên binh Honda luôn phủ đầy những đường nét Nhật Bản, rất riêng và đặc trưng tạo nên những dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng Việt. Như đã nói, Honda CR-V 2019 không mang thân hình hầm hố, đồ sộ như xe Mỹ, cũng không xa hoa, lộng lẫy như xe châu  u mà có gì đó rất nhẹ nhàng, thanh thoát và giản dị theo chất riêng của châu Á.



Honda áp dụng rất nhiều đường nét cách tân trên Honda CR-V 2019, đó là những đường nét rất mới, khi kết hợp lại thì rất hài hoà và giúp cho xe mang tầm nhìn rất tương lai.

Mặt trước là nơi tạo nên rất nhiều sự thu hút nhờ dãy đèn LED định vị, kết hợp với đường viền chrome nối hai cụm đèn pha sắc cạnh tạo nền một sự thu hút rất đặc sắc, có chút thanh lịch và nghiêm khắc. Ngoài ra thì bộ la zăng rất điệu nghệ cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho xe.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu sedan Mỹ ấn tượng Chevrolet Cruze 2020 https://saigoncar.net/chevrolet-cruze-2020-mau-sedan-an-tuong-den-tu-xu-so-co-hoa/

Không chỉ có bên ngoài, thiết kế bên trong cũng nổi bật không kém nhờ cách bày trí và màu sắc chủ đạo hài hoà.

Điểm qua một chút về nội thất thì thực sự những gì mà Honda mang lại cho người dùng rất Nhật Bản, cảm giác ngồi lúc vận hành cực kỳ êm ái, rộng rãi, thoải mái. Các tính năng giải trí hiện đại nhất cũng được trang bị đầy đủ để tạo nên mức tiện nghi cao cấp và lý tưởng cho những chuyến đi thú vị của khách hàng.

Giá bán Honda CR-V 2019 xứng đáng với giá trị mà xe mang lại.


Phải nói là những mẫu xe của Nhật có giá bán không thể gọi là rẻ được, nhưng cũng không phải là đắt tới mức khó chấp nhận được, xe Nhật là tiền nào của nấy.

Thật vậy, bỏ ra một số tiền để sở một chiếc xe Nhật Bản có tuổi thọ rất lâu, sử dụng bền bỉ mà lại có những tính năng cũng như thiết kế cao cấp thì hoàn toàn xứng đáng, chính vì lẽ đó mà người Việt vẫn luôn lấy xe Nhật làm tiêu chuẩn hàng đầu khi mua sắm.



Giá bán cũng mang đậm tính chất đó, giá bán của xe không hề đắt một chút nào, không chỉ tương xứng với giá trị của xe mà còn rất phù hợp với túi tiền khách hàng Việt. Tại Việt Nam được Honda cung cấp với 3 phiên bản để phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng, giá bán cho 3 phiên bản từ thấp đến cao lần lượt là 983 triệu đồng, 1,023 tỷ đồng và 1,083 tỷ đồng.



Với giá bán trên, Honda CR-V 2019 dễ dàng trở thành nối giữa Honda với người tiêu dùng. Tuy không phải gọi là rẻ nhưng nó tương xứng với những gì mang lại cho người dùng. Đồng thời với sự nhân rộng của phân khúc SUV thì người Việt có thể chọn mua Honda CR-V 2019 một cách an tâm hơn bởi chất lượng mà Honda luôn bảo toàn cho khách hàng.

Hotline liên hệ: 0937.69.0000 Ms Thắm 

Bài viết cùng chuyên mục: Ford Explorer 2019 mẫu xe gia đình hạng sang