Ford Explorer 2019 7 chổ gia đình hạng sang an toàn nhất

Breaking

Thứ Ba

Ford Explorer 2019 7 chổ gia đình hạng sang an toàn nhất

Ford Explorer 2019 là một cơn sốt và cũng là một ứng cử viên sáng giá cho sự lựa chọn xe 7 chỗ ngồi. Dòng xe này mang phong cách cao cấp nhờ có thiết kế nội thất lẫn ngoại thất rất tuyệt vời  cùng với những tính năng công nghệ cao và hệ thống cơ khí vô cùng mạnh mẽ. Mang đến những trải nghiệm an toàn và chắc chắn cho người lái xe và người ngồi.



Thiết kế xe cao cấp sang trọng

Thiết kế ngoại thất bắt mắt

Xe được đánh giá cao hơn về thiết kế ngoại thất so với các phiên bản cũ. Thiết kế ngoại thất của dòng xe này có sự hoàn thiện và tinh tế hơn, mang lại cho xe sự khác biệt và ấn tượng hơn so với các dòng sản phẩm trước. Dưới đây là một số thiết kế ngoại thất nổi bật hơn so với dòng xe trước: 

Đầu tiên, ngay khi nhìn vào xe các thanh lưới tản nhiệt, nắp gương bên ngoài và viền trang trí bên ngoài được sơn từ tính. Khi nhìn vào còn thấy được vẻ đẹp ấn tượng đặc trưng khác bao gồm: huy hiệu Explorer 2019 trên mui xe, thanh ray phía trên đỉnh trần xe màu đen và bánh xe bắt mắt được sơn từ tính.



Thiết kế cũng thể hiện sự mạnh mẽ và thoải mái bởi phong cách thể thao mà dòng xe này mang lại, đồng thời chỉ với những chi tiết nhỏ cũng thể hiện rõ được điều đó ví dụ như: ống xả khói mang lại cho người nhìn một cái nhìn tinh vi và mạnh mẽ hơn.

Phần đuôi xe cũng thể hiện được thiết kế khá đẹp mắt bằng hệ thống đèn hậu khá bắt bắt và dưới cốp xe được gắn thêm miếng inox crom càng thạo thêm ấn tượng của xe đối với người nhìn.
Nội thất kiểu cách, sang trọng

Xe có một nội thất đáng chú ý: kết hợp chi tiết, thiết kế, vật liệu được lựa chọn cẩn thận mang đến sự sang trọng cùng với sự tiện nghi khi sử dụng. 

Dưới đây là một số nét về thiết kế của Ford Explorer 2019:

Cabin lái được thiết kế khá đẹp, và có những tính năng để phục vụ người lái xe như: màn hình trung tâm cảm ứng cực nhạy, với những cổng kết nối khá tiện ích và hệ thống giải trí vô cùng tuyệt vời ,... rất hữu dụng khi sử dụng.



Nội thất bên trong được thiết kế bằng những loại da cao cấp cùng một số đường viền gỗ mang lại sự sang trọng hiện đại khi ngồi trong không gian này. Ghế được lắp đặt các hệ thống sưởi và massage giúp đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng xe trên những đoạn đường dài.

Với nội thất được thiết kế với không gian rộng rãi mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái sử dụng.
Với những thiết kế tuyệt vời như vậy liệu tính năng của xe là gì? Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé!

Tính năng nổi bật của xe Ford Explorer 2019

Hệ thống cơ khí mang những tính năng mạnh mẽ
Ford Explore có hệ thống cơ khí mạnh mẽ mang đến những điều bất ngờ khi đi trên những địa hình và quãng đường khác nhau. Dưới đây là một số điểm nổi bật về hệ thống cơ khí của xe: 

Với động cơ EcoBoost ® 2.3L mạnh mẽ mang lại công suất 280 mã lực giúp xe có thể đi trên mọi chặng đường mà bạn muốn. Hệ thống quản lý địa hình có sẵn 4 cài đặt để có thể giúp cho người lái tùy ý lựa chọn loại địa hình đi, giúp bạn có thể vượt qua các loại địa hình mà bạn lựa chọn như: cát, sỏi, cỏ, tuyết.




Với khả năng điều khiển biến thời gian của van cam, giúp cho xe có thể tối ưu hóa hiệu suất trên toàn bộ dải tần số thấp, trung bình và cao của băng tần để phù hợp với điều kiện lái xe.
Nếu được trang bị hệ thống điều chỉnh công suất động cơ để duy trì và hệ thống điều khiển tiêu chuẩn kiểm soát phanh chọn lọc đúng cách sẽ giúp xe hoạt động ổn định và có thể kéo thêm vật có trọng tải lớn.

Với hệ thống điều khiển đường cong của Ford Explorer 2019  sẽ giúp xe làm giảm tốc độ khi xe phát hiện bạn đang đi quá tốc độ tại một đường cua. Xe sử dụng giảm ga và phanh bốn bánh giúp người lái luôn luôn duy trì và kiểm soát được tốc độ ở mỗi con đường. Ngoài ra, hệ thống này đặc biệt hữu ích khi bạn đang đi vào hoặc ra khỏi xa lộ hoặc đường dốc quá nhanh. 

Với hệ thống vượt dốc được trang bị cho xe giúp xe giữ cho sự cân bằng  và khả năng kiểm soát của chiếc xe. Khi bạn dừng trên một con dốc hệ thống bắt đầu hỗ trợ tự động làm việc với phanh chống khóa để giữ chiếc xe tại chỗ cho đến hai giây.

Các tính năng công nghệ cao trên Ford Explorer 2019


Ford Explorer 2019 mang những tính năng công nghệ cao mang đến sự hữu ích và tiện lợi khi sử dụng xe. Dưới đây là một số tính năng công nghệ cao của xe: 

Với các tính năng an toàn và tự giúp cho các vật cản ở phía trước được cảnh báo đến người lái, thuận tiện cho người lái có thể kiểm soát chặng đường đi và tốc độ duy trì với các xe ở phía trước. Như vậy có thể giúp giảm và tránh được các tai nạn với xe phía trước



Với công nghệ SYNC ® 3 giúp bạn có thể sử dụng ngôn ngữ giọng nói đối với các lệnh loại. Rất tiện ích và dễ dàng. Màn hình cảm ứng giúp bạn có được những thông tin cần thiết khi lái xe như: tốc độ, chỉ đường, xác định vị trí,...

Kết nối FordPass ™ với điểm phát sóng Wi-Fi cho phép bạn luôn kết nối khi đang di chuyển. Camera phía trước có thể soi góc 180⁰ giúp cho người lái có thể quan sát rõ hơn các góc cua đảm bảo độ an toàn tại những điểm này.

Với những trang bị công nghệ tiên tiến giúp cho xe có thể tìm được vị trí đỗ xe dễ dàng và nhanh chóng, xe có thể giảm và tránh các va chạm sát bên sườn xe để đảm bảo xe không bị xây xát khi gặp những đường đỗ xe hẹp.

Và những tính năng công nghệ cao như: khởi động xe bằng điều khiển từ xa, cửa hậu tự động đóng mở chỉ bằng việc đá nhẹ, cần gạt nước mưa cảm biến, đèn pha chiếu sáng tự động,...

Với những những thiết kế tuyệt vời cũng những tính năng công nghệ cao Ford Explorer 2019 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng ngờ khi sử dụng.

Liên hệ ngay Ford Cao Thắng 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá ưu nhược điểm Ford Focus 2019