So sánh Hyundai Solati 2019 và Ford Transit ai đáng mua hơn

Breaking

Thứ Sáu

So sánh Hyundai Solati 2019 và Ford Transit ai đáng mua hơn

Màn đối đầu của 2 ông trùm xe thương mại : Hyundai Solati 2019 và Ford Transit 2019


Từ khi xe hơi du nhập Việt Nam đã có rất nhiều những phân khúc để phù hợp cho nhu cầu thiết yếu từ nhiều các cá nhân hay tổ chức khách hàng khác nhau. Ngoài sedan, SUV, pickup... rất phú hợp cho những nhu cầu đi lại ít người thì giờ đây muốn chuyên chở nhiều người để du lịch đâu đó thì 1 chiếc xe 16 chỗ chắc chắn sẽ là 1 giải pháp vô cùng lí tưởng cho bạn. Hôm nay mời các bạn cùng Best sale Hyundai tìm hiểu chiếc xe này nhé


Trên thị trường xe hơi, nhất là xe nhiều chỗ thì thế độc tôn nghiên về Ford Transit, vì đây là mẫu xe có trang bị cơ động, giá thành lại hợp lí nên đã tạo nên một sức hút rất tốt đối với khách hàng Việt. Nhưng vị trí đó đang dần bị đe dọa rất mạnh bởi động thái hồi sinh chiến binh Hyundai Solati 2019 của nhà sản xuất Hyundai tại Việt Nam . 

Một chiếc xe đã từng bị lãng quên ở những ngày đầu ra mắt, vì vậy với phiên bản Hyundai Solati 2019 ra mắt lần này không những để đối đầu với Ford Transit 2019 mà còn là cầu nối cho Hyundai dễ dàng nắm bắt được lòng tin của khách hàng Việt. Vậy hãy thử so sánh để xem thử Hyundai Solati 2019 có gì để trở thành ưu thế hay là một bại tướng dưới cái bóng khổng lồ Ford Transit 2019

Đánh giá kích thước tổng thể của Hyundai Solati 2019 và đối thủ

Chúng ta hãy thử điểm qua một chút về kích thước của cả 2 để xem ai sẽ có ưu thế hơn về không gian nội thất. Cụ thể, từ những số liệu đo đạc mà hãng công bố thì Hyundai Solati 2019 có số đo “3 vòng” lớn hơn Ford Transit 2019 lần lượt là 325mm, 38mm và 400mm. Đây hoàn toàn là những con số rất ấn tượng và lợi thế cho Hyundai Solati 2019, chưa kể khoảng cách gầm xe tới mặt đường của Hyundai Solati 2019 lớn hơn 20mm so với đối thủ . 



Thế nên Hyundai Solati 2019 không những có khả năng di chuyển trên những đoạn đường khó khăn một cách dễ dàng hơn mà lại mang trong mình một không gian nội thất lí tưởng hơn, mang đến sự dễ chịu nhất định cho những người ngồi trong xe trên những chuyến đi dài.

Hyundai Solati 2019 hay Ford Transit 2019 có ngoài hình bắt mắt hơn 

Mang hình thể đặc trưng của dòng xe van chuyên dụng, Hyundai Solati 2019 và Ford Transit 2019 đều được mang trên mình lối thiết kế vuông vức va lực lưỡng. Tuy nhiên mỗi xe cũng có những đường nét khác biệt để khẳng định chất riêng từ những ý tưởng của nhà sản xuất, Hyundai Solati 2019 trông có vẻ góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt lục giác, 2 bên là 2 cụm đèn chiếu sáng bao quanh bởi các dãy LED cũng được thiết kế góc cạnh. 

Trong khi đó Ford Transit 2019 có phần trông nhẹ nhàng hơn, mềm mại nhưng cơ bắp, khoẻ khoắn với lưới tản nhiệt hình than, 2 bên là 2 cụm đèn pha to bản và đơn điệu nhưng không có dãy LED định vị. Đặc biệt, tuy lá hệ thống đèn pha kiểu halogen nhưng Hyundai Solati 2019 vẫn có điểm trội hơn đó chính là dãy đèn định vị LED, không chỉ tăng thêm sự ấn tượng mà còn thể hiện một sự đẳng cấp và hiện đại cho mặt trước của xe trong khi điều này là 1 điểm trừ của Ford Transit 2019.



Nhìn chung phần đầu xe của Hyundai Solati 2019 có cái nhìn hiện đại hơn, sắc xảo hơn, nhưng nếu bạn là người thich phong cách nhẹ nhàng, giản dị thì Ford Transit 2019 có thể làm hài lòng bạn. Ngoài ra còn có thêm đối thủ cũng khá mạnh trong dòng xe thương mại đến từ Toyota để tìm hiểu về chiếc xe này các bạn hãy click vào trang Dịu Toyota

So sánh đánh giá nội thất của Hyundai Solati 2019 và đối thủ

Điều đáng để tự hào nhất trên cả Hyundai Solati 2019 và chiếc xe Ford đang dẫn đầu về doanh số đó chính là độ rộng của nội thất. Là dòng xe van 16 chỗ nên chắc chắn không gian bên trong sẽ rất thoải mái, chưa kể cả 2 xe đều có ghế bọc da rất mềm mại, khoang cabin lại cực kì tiện nghi với các chi tiết được bố trí gọn gàng trên bảng taplo, Hyundai Solati 2019 ngoài có các chức năng giải trí cơ bản tương tự như trên Ford Transit 2019 thì xe còn trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại, thêm túi khí và đặc biệt là ưu thế về sự có mặt lâu đời hơn . 



Còn về độ bắt mắt và rộng rãi thì rõ ràng Hyundai Solati 2019 hơn hẳn dù là chiếc xe đến sau , nhưng toàn xe to hơn và được thiết kế có sự chau chuốt hơn, mang đến một hơi hướng mới cho không gian bên trong, bằng việc pha trộn giữa các mảng màu tối, xe mang một trạng thái rất hiện đại, tươi trẻ và năng động so với sự đơn giản và có phần cổ điển trên Ford Transit 2019.

Động cơ của Hyundai Solati 2019 so với đối thủ


Cả Hyundai Solati 2019 lẫn Ford Transit 2019 đều được gắn động cơ diesel tăng áp, công suất cho ra cực mạnh mà lại tiết kiệm chi phí cực kì . Nếu đem ra so sánh thì rõ ràng Hyundai Solati 2019 ăn đứt Ford Transit 2019 với mức chênh lệnh 29 HP, điêù đó hứa hẹn xe sẽ đảm bảo quá trình vận hành diễn ra suôn sẻ, di chuyển ổn định và dễ dàng vượt qua nhiều địa hình khác nhau.



Chưa hết, cả 2 cũng trang bi khá đầy đủ các chế độ đảm bảo an toàn như phanh ABS, túi khí và cảm biến đưa ra cảnh báo kịp thời. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi ngồi trong xe và trải nghiệm cảm giác thú vị mà không phải quá lo về những diễn biến phức tạp của giao thông Việt Nam.

Giá bán có giúp Hyundai Solati 2019 đánh bại Ford Transit 2019


Sự hồi sinh của Hyundai Solati 2019 có lẽ khá muộn bởi khi mà Hyundai Solati 2019 vắng mặt thì Ford Transit 2019 có cơ hội chiếm thị phần nhiều hơn, giá bán của chiếc xe này cũng khá dễ chịu ngay từ những ngày đầu được giới thiệu tại Việt Nam, xe có được phân phối ở mức khoảng 920 triệu đồng, đó chính là yếu tố dẫn đến cái chết của Hyundai Solati phiên bản tiền nhiệm. 

Và nay, Hyundai Solati 2019 chính thức nằm dưới sự bảo trợ của HTC với giá phân phối khoảng 1,08 tỷ đồng, đây không phải là cái  giá quá cao mà thực sự rất xứng đáng, bởi xe có thiết kế rất hiện đại, động cơ uy lực, nội thất lại tiện nghi hơn đối thủ nên chi thêm một khoảng tiền nhỏ để sở hữu xe là điều rất đáng khích lệ.


HOTLINE : 091 113 8893