Đánh giá Hyundai Kona 2019 xứng đáng dẫn đầu phân khúc

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá Hyundai Kona 2019 xứng đáng dẫn đầu phân khúc

SUV 5 chỗ thì nên chọn Hyundai Kona 2019 hay Suzuki Vitara 2019


Việc đi lại đang dần trở nên thiết yếu và quan trọng trong nhiều thập kỉ gần đây. Khách hàng không chỉ yêu cầu một mẫu xe gọn gàng, thoải mái mà yêú tố mỹ quan cũng đang dần được để tâm hơn rất nhiều. Mẫu xe đem đến nhiều tính tiện nghi, dễ chịu hàng đầu cho người dùng, nhất là khách hàng Việt có lẽ là dòng SUV, những dòng SUV trước đây đa phần đều được tạo nét khá khô cứng, không mềm mại nên chưa mang nhiều sự ưu ái. 



Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển, tầm nhìn của các nhà thiết kế cũng xa hơn, chính vì vậy mà những chiếc SUV giờ đây như những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, được chau chuốt tỉ mỉ hơn để đem đến những làn gió mới . Tại thị trường nước ta, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc là Hyundai được biết tới như một bậc thầy trong quá trình tạo nên những chiếc SUV đẳng cấp, không những sang trọng bên ngoài mà còn được tối ưu từ bên trong để mang đến cho khách hàng những cỗ máy đa dụng và hoàn hảo nhất.

Hyundai Kona 2019 ra mắt tuyên chiến với Suzuki Vitara 2019

Ở Việt Nam, các sản phẩm đến từ Nhật Bản chiếm một vị trí không hề nhỏ trong lòng tin của người Việt, nhất là những sản phẩm công nghệ cao như xe hơi, bởi cốt cách của những chiếc xe đến từ Nhật không có gì phải phàn nàn, sự bền bỉ đã được chứng minh trong hàng thế kỷ qua từ lúc những ngày đầu những nhà sản xuất đến từ Nhật Bản chen chân vào thị trường Việt. 



Chính vì vậy mà cứ nhà sản xuất nào có ý định nhảy vào giành thị phần sẽ phải rất cẩn thận với một liên minh các hãng xe từ Nhật Bản, tuy nhiên nhược điểm của các dòng xe Nhật đó chính là không được lắp ráp tại Việt Nam, phải nhập khẩu nên chắc chắn giá bán sẽ bị đẩy lên rất cao. Đó chính là lợi thế cho nhà sản xuất Hyundai, sau khi bắt tay của Hyundai Thành Công . 

Hyundai không khác hổ mọc thêm cánh ở Việt Nam, và tất nhiên hãng sẽ có động thái mới để tuyên chiến với các gã khổng lồ Nhật Bản, đó chính là việc trình làng mẫu SUV 5 chỗ Hyundai Kona 2019. Hiện tại Hyundai Kona 2019 đang có chương trình khuyến mãi rất lớn các bạn hãy vào trang click vào Best sale Hyundai để tìm hiểu nhé !



Hyundai Kona 2019 là một hiện thân mới trong thiết kế cũng như hiệu năng vượt trội đồng thời giá bán cũng cực kỳ ưu đãi đối với người Việt bởi xe được lắp ráp nội địa. Vậy đối thủ của Hyundai Kona 2019 là ai? Có rất nhiều cái tên đến từ Nhật Bản rất xứng đáng để làm đối thủ của Hyundai Kona 2019. 

Có thể kế đến đó là Suzuki Vitara 2019, một mẫu SUV cũng đến từ Nhật nhưng giá bán có phần dễ chịu hơn các người họ hàng khác, cũng như xe mang hơi hướng năng động, tươi mới, rất phù hợp những tầng lớp khách hàng trẻ tại Việt Nam. Vậy hãy xem thử Hyundai Kona 2019 có những ưu điểm gì khi so với Suzuki Vitara 2019 để xe trở thành tâm điểm cho sự lựa chọn đến của người dùng Việt. Đến từ Toyota ở phân khúc này cũng có một chiếc xe mời các bạn click vào trang Dịu Toyota để tìm hiểu thêm .

Những điểm mạnh của Hyundai Kona 2019 khi so với Suzuki Vitara 2019


Ở mức giá gần bằng nhau nên cả Hyundai Kona 2019 cũng như Suzuki VItara 2019 mang nhiều nét khá ngang bằng nhau, bởi cả 2 đều là những quân bài chủ lực của nhà sản xuất nên mọi tính năng trang bị đều phải liệt kê đầy đủ để làm hài lòng khách hàng. Nhưng chúng ta vẫn có thể chắt lọc được 2 điểm mạnh của Hyundai Kona 2019 khi đọ với Suzuki Vitara 2019, mặc dù khá ít những đều là các điểm mấu chốt để dẫn đến kết quả của cuộc chiến



Ưu thế thứ nhất xuất phát từ bên dưới đầu xe, Hyundai Kona 2019 mang đến cho người lái sự phấn khíc với khối động cơ Turbo 175 HP trên bản đặc biệt, tuy là SUV nhưng sức mạnh này dành cho Hyundai Kona 2019 vẫn khá là dư dã để xe di chuyển ổn định, thách thức nhiều loại địa hình khác nhau mà vẫn cho ra một hiệu suất không hao tốn nhiều nhiên liệu. Trong khí đó Suzuki Vitara 2019 muốn đuổi kịp đối thủ thì cần phải tăng thêm 35 HP nữa nên chắc hiệu năng sẽ là điểm yếu khiến chiến binh Nhật Bản đuối sức khi so với chiến binh Hàn Quốc.

Ưu thế tiếp theo và là yếu tố then chốt nhất để bắt cầu cho Hyundai Kona 2019 dễ dàng nhận được sự ưu ái đến từ người dùng, đó chính là giá bán. Như đã nêu ở tiêu đề, Hyundai Kona 2019 được lắp ráp nội địa, nên giá thành sẽ phù hợp với tài chính của khách hàng Việt hơn. Cụ thể, Hyundai Kona 2019 sẽ có giá bán chỉ vào khoảng trên 615.000.000 VNĐ, trong khi đó bạn sẽ phải bỏ thêm nhiều chục triệu nữa để có thể sở hữu được Suzuki Vitara 2019, đó là chưa kể do là xe nhập khẩu nên Suzuki Vitara 2019 trước khi đến tay khách hàng phải chịu thêm một số chi phí phụ kha khá hơn so với Hyundai Kona 2019.

Hyundai Kona 2019 có nhiều cơ hội hơn để chiến thắng Suzuki Vitara 2019



Ngoài những điểm mạnh ở trên thì những yếu tố còn lại Hyundai Kona 2019 khá ngang bằng với đối thủ. Như về thiết kế, do đến từ 2 vùng miền khác nhau, cũng như những ý tưởng đến từ các nhà phát triển cũng đi theo 2 hướng riêng biệt nên mỗi xe đều có một nét đẹp thuần chất, một màu áo riêng cho mình để thu hút những ánh nhìn của người dùng. Hyundai Kona 2019 mang một thiết kế cực kì hiện đại với hệ thống đèn full LED tách ra làm 3 vị trí riêng biệt, đó làm một xu thế rất mới và có thể sẽ là một trào lưu mới cho phong cách thiết kế của các hãng xe trong tương lai.



Trong khi đó Suzuki Vitara 2019 như một phiên bản thu nhỏ của Range Rover đình đám, cùng với đó nét trẻ trung, năng động trên những lát cắt vuông vức, khỏe khoắn rất phù hợp với lớp khách hàng trẻ đông đảo. Cũng như về tiện nghi bên trongt, tính năng giải trí và an toàn ở cả 2 xe đều khá là tương đồng nhau, bởi trong cũng tầm giá thì những gì cần có để làm hài lòng khách hàng đều được cả Hyundai và Suzuki chú tâm mang lên đầy đủ cho những đứa con cưng của mình, nên bạn cứ yên tâm nếu sở hữu một trong hai thì cũng đều thỏa mãn cho nhu cầu của mình.

Tóm lại, với 2 điểm mạnh và một số tính năng gần như là tương đồng thì màn so kè của Hyundai Kona 2019 khi so với Suzuki Vitara 2019 thì lợi thế nghiêng hẳn về phía Hyundai Kona 2019. Hi vọng rằng sau khi bán ra, doanh số của Hyundai Kona 2019 sẽ không khiến những tín đồ trung thành của hãng phải thất vọng cũng như những khách hàng đã sở hữu chiến binh của Hyundai sẽ hoàn toàn đặt kỳ vọng vào hãng.


HOTLINE : 091 113 8893