Đánh giá Toyota Vios 2019 liệu có thể giữ được ngôi vương

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá Toyota Vios 2019 liệu có thể giữ được ngôi vương

Khám phá những nét mới trên Toyota Vios 2019 phiên bản cao cấp nhất.


Thương hiệu Toyota có lẽ đã không còn lạ lẫm với hầu hết các khách hàng về chất lượng của mỗi chiếc xe mà hãng sản xuất cũng như luôn đổi mới công nghệ để luôn đem lại sựu hài lòng cho mọi người tiêu dùng. Toyota Vios là một trong dòng xe rất thu hút của hãng, xe có tuổi thọ đã rất lâu đời, tuy chỉ là một dòng xe sedan không cao cấp nhưng với vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng những gì mà dòng xe này mang trên mình đáp ứng rất tốt thị hiếu của khách hàng Việt. 



Với Toyota Vios 2019 vừa được chào sân chắc chắn sẽ lại là một cơn bão lớn trên thj trường nước ta. Hôm nay các bạn hãy cùng Best sale Hyundai tìm hiểu về chiếc xe này nhé


Ngay từ những ngày đầu Toyota Vios ra mắt đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ các khách hàng. Một mẫu xe có nét đẹp từ thiết kế giản dị, trung hoà, bền bỉ và luôn giữ được giá trị sử dụng rất lâu dài. Các phiên bản trước đã làm rất tốt để tạo nên mức doanh số ấn tượng, và để nối gót cho thành công đó, Toyota tiếp tục tung ra phiên bản kế nhiệm – Toyota Vios 2019



Với những thay đổi tích cực từ bên ngoài cho đến bên trong, vẻ ngoài trông bắt mắt và hài hoà hơn so với vẻ đơn điệu trên phiên bản trước, cùng với đó là loạt tính năng cực kì hữu ích , trang bị an toàn để giúp xe trở nên hoàn thiện trong mắt người tiêu dùng.

Đánh giá vẻ bề ngoài của Toyota Vios 2019

Điểm qua một chút về số đo , xe sẽ không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước, với việc tăng tất cả các số đo thì chắc chắn sẽ càng phát huy tốt hơn ưu thế về độ rộng bên trong vốn đã có trên phiên bản trước. Thay đổi lớn nhất và rõ rệt nhất từ bên ngoài đó chính là phần đầu xe. So với phong cách trung hoà, có phần hơi thô cứng ở các phiên bản trước thì Toyota Vios 2019 đã mang một vẻ mặt rất tươi mới, năng động cũng như hài hoà hơn. 



Lưới tản nhiệt tứ giác to bảng chiếm gần hết mặt ca lăng của xe, bên trên là vị trí của logo và 2 bên là cụm đèn dạng halogen, được dát mỏng, ở phiên bản cao cấp nhất sẽ có cả đèn định dạng LED, ngoài ra Toyota Vios 2019 cũng có các đường viền chrome sáng bóng chạy ngang để tăng tính liền lạc cho xe, khiến cho phần mặt trước khi nhìn vào khách hàng sẽ ấn tượng ngay lập tức dù là nhìn kĩ hay chỉ nhìn thoáng qua chiếc xe .

Tính thể thao của Toyota Vios 2019 thể hiện khi được vuốt mạnh về sau nhiều hơn nên trông xe có phần cá tính và tương lai hơn, phần đuôi với cụm đèn hậu đã được tinh chỉnh lại rất nhiều , góp phần làm cho tổng xe hài hòa, uốn lượn và thanh tú hơn rất nhiều. Hiện Toyota Vios đang có các chương trình khuyến mãi rất lớn , để tham khảo mời các bạn click vào Dịu Toyota để tìm hiểu 


Nội thất mới mẻ trên Toyota Vios 2019

Nội thất trên Toyota Vios 2019 tuy không bao giờ được các nhà đánh giá nhận xét cao nhưng những khách hàng của xe thì lại không hề khó tính nên phía trong chiếc xe vẫn chấp nhận được  . Còn trên Toyota Vios 2019 lần này thì nhờ hàng loạt những nâng cấp thì có vẻ giờ đây mức độ đó đã được nâng cao một bậc, tuy không phải là quá dư dã nhưng thực sự những nâng cấp đó khiến cho người tiêu dùng đã phần nào cảm thấy hài lòng hơn so với số tiền đã bỉ ra để sở hữu Toyota Vios 2019.



Phiên cao của Toyota Vios 2019 sẽ có cả ghế bọc da, màu các chi tiết đa phần là màu kem, một màu sắc đã tạo nên sự xa xỉ và quí phái cho nội thất của chiếc Toyota Camry lừng danh. Bảng taplo có phần hiện đại, trực quan và đậm chất tương lai hơn, và tất nhiên chức năng đề nổ nhanh cũng như các kết nối tiêu chuẩn sẽ có mặt đầy đủ để giúp tăng tính tiện nghi cho xe. Toyota Vios 2019 cũng phát huy tốt ưu điểm độ rãi về không gian ngồi , không gian trần xe và không gian ở hàng ghế sau đến hàng ghế trước khá thoải mái .

Động cơ cảm giác lái và mức độ an toàn trên Toyota Vios 2019


Sức mạnh truyền động của Toyota Vios 2019 đến từ 107 chú ngựa nằm sau nắp capo, cùng với đó dung tích xi lanh nhỏ nên lượng nhiên liệu sử dụng cho động cơ khá lý tưởng, bạn sẽ lo việc tốn quá nhiều chi phí để cung cấp xăng cho khối động cơ mạnh mẽ này. Song song đó là khả năng vận hành êm ái khi bạn cầm vô lăng và đạp ga để xe chuyển động , giảm xóc tân tiến cùng ghế ngồi mềm mại mang lại cảm nhận tự tin, lạc quan cho các khách hàng khi ngồi. 



Và với sức mạnh này, Toyota Vios 2019 dư sức đáp ứng tốt nhu cầu đi lại trong nội đô, cũng như sẽ cho bạn một cảm giác bứt phá thể thao hơn ở đường trường . Với thời gian xuất hiện từ rất lâu và được sự tin tưởng từ các khách hàng cũ thì xe cũng phải ngày càng cải thiện về nhiều thứ , từ vẻ bề ngoài đến nội thất và các tính năng cần thiết nhất của xe . 

Toyota gói gém đầy đủ cho chiến binh của mình để trở thành bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, giúp hạn chế tình trạng xảy ra tai nạn ngoài ý muốn vốn đang trở thành một thực trạng rất nhứt nhói tại Việt Nam.

Giá bán của Toyota Vios 2019 có xứng đáng để người tiêu dùng tiếp tục ưu chuộng


Là một mẫu xe nằm ở phân khúc rẻ nên nhà sản xuất đến từ Nhật Bản không bao giờ để mức giá đi kèm vượt ra ngoài khuôn khổ của phân khúc để tránh việc người dùng phải phân vân nhiều hơn khi lựa chọn. Toyota Vios 2019 có đến 3 tùy biến để phù hợp với sở thích cá nhân cũng như khả năng tài chính riêng của từng người. 

Giá bán đề xuất cho 3 phiên bản này là khoảng 520 cho tới hơn 600 triệu VNĐ , nếu kinh tế cho phép thì khi sở hữu phiên bản cao của mẫu xe với giá khoảng 600 triệu đồng thì bạn sẽ cảm thấy con số này là thoả đáng chứ không hề uổng phí một chút nào.


HOTLINE : 091 113 8893