So sánh và trải nghiệm Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner

Breaking

Thứ Hai

So sánh và trải nghiệm Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner

Cuộc đọ sức của 2 chiến binh SUV 7 chỗ đình đám: Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner 2019

Thị trường xe hơi Việt Nam là nơi hội tụ của rất nhiều hãng sản xuất xe hơi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, Hàn Quốc hay Nhật Bản đều là những ngọn cờ tiên phong cho việc tạo nên những cuộc chiến giành thị phần khốc liệt ở Việt Nam. Đặc biệt, cuộc chiến gây cấn và đầy kịch tính nhất ở 2 nhà sản xuất này đó chính là màn đối đầu của Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner 2019. Hôm nay mời các bạn cùng Best Sale Hyundai tìm hiểu về 2 chiếc xe cực đẹp này nhé !


Đây chính là 2 mẫu SUV đang chiếm được khá nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng, Hyundai Santafe 2019 thì mang một nét đẹp tinh tế, nội thất tiện nghi trong khi Toyota Fortuner 2019 nghiên về độ bền, sức mạnh vượt trội đặc biệt trên bản máy dầu, vì vậy chắc chắn sẽ hình thành tâm lí phân vân khi chọn lựa của khách hàng, thế nên hãy cùng tôi thử phân tích xem những ưu thế mà mỗi xe mang trên mình thì đâu mới phù hợp với lựa chọn của bạn.

Hyundai Santafe 2019 hay Toyota Fortuner 2019 đều là dòng xe rất ăn khách trên thị trường Việt Nam, minh chứng đó là ngay từ phiên bản đầu tiên ra mắt thì 2 xe đã có doanh thu cực kì ấn tượng và cho đến nay, cả 2 vẫn là những nhân tố quan trọng góp phần đưa thị phần của Hyundai và Toyota lên vị trí đầu bảng tại thị trường xe hơi Việt Nam. 

So sánh về kích thước của Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner 2019.


Điểm qua một chút về phần kích thước, đây là 1 điểm yêú nhỏ trên Hyundai Santafe 2019 bởi các chỉ số kích thước đều thua kém Toyota Fortuner 2019. Cụ thể, chiều dài của Hyundai Santafe 2019 sẽ kém hơn 25 mm và chiều cao kém hơn 155 mm so với Toyota Fortuner. Điều này cũng không phải quá quan trọng để khiến Hyundai Santafe 2019 hoàn toàn lép vế bởi xe được sản xuất và phân phối ở Việt Nam nên sẽ phù hợp với tiêu chuẩn về hình thể của khách hàng Việt, vì vậy mà với kích thước đó thì khoảng không gian bên trong xe vẫn rất tối ưu cho những tư thế ngồi thoải mái của khách hàng.



Động cơ của Hyundai Santafe 2019 hay của Toyota Fortuner 2019 mạnh mẽ hơn 

Đều là 2 mẫu SUV 7 chỗ nên chắc chắn động cơ trang bị trên 2 xe phải là khối động cơ có công suất mạnh mẽ, hơn hết phải có mức tiêu thụ nhiên liệu vừa phải. Hyundai Santafe 2019 hay Toyota Fortuner 2019 có rất nhiều phiên bản động cơ, những ở đây chúng ta chỉ so sánh về động cơ xăng cho phiên bản tiêu chuẩn. Nói đến đây thì chúng ta phải dành lời khen cho Hyundai Santafe 2019 bởi khối động cơ bên dưới nắp capo của xe mang sức mạnh của 185 sức ngựa, nhiều hơn 24 mã lực trên động cơ Toyota Fortuner 2019. 



Với khối động cơ mạnh mẽ như vậy, Hyundai Santafe 2019 dư sức chinh phục nhiều loại địa hình từ bằng phẳng cho đến gồ ghề, vật liệu cách âm tốt cũng giúp cho khối động cơ đồ sộ này không tạo ra quá nhiều tiếng ồn, kết hợp cùng các chế độ lái thông minh sẽ giúp cho bạn trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời với Hyundai Santafe 2019.

Phong cách riêng của Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner 2019 qua nét thiết kế ngoại thất

Khi đặt Hyundai Santafe 2019 cạnh Toyota Fortuner 2019 thì chúng ta thấy ngay được phong cách riêng mà 2 xe nhắm đến. Hyundai Santafe 2019 tô điểm cho phần đầu bằng lưới tản nhiệt thác nước cực kì bắt mắt , hệ thống đèn pha LED cùng đèn sương mù sẽ nằm bên dưới , bên trên là dãy LED định vị, nắp capo thì mềm mại và cản trước thì góc cạnh, tạo cho xe cái nhìn thanh thoát, sắc xảo và đậm chất của một cỗ máy đến từ tương lai.



Còn đối với Toyota Fortuner 2019 sẽ mang một hơi hướng khỏe khoắn, điềm tĩnh qua mặt ca lăng có rất nhiều đường mạ cờ-rôm, lưới tản nhiệt nhỏ hẹp chia ra thành 2 khu vực phía trên cùng phía dưới, đèn pha LED kéo dài ra 2 bên được nối với nhau bằng đường viền cờ-rôm sáng bóng, tất cả tạo nên cho xe một cái nhìn khỏe khoắn, nội lực như một con mảnh thú đang chuẩn bị vồ mồi.

Vì mang 2 đường lối khác nhau nên khó mà phân biệt được ai là người hoàn mĩ nhất, riêng đối với ý kiến cá nhân của mình thì Hyundai Santafe 2019 mang đến một cái nhìn hút mắt hơn, hiện đại hơn, phù hợp với những người có cá tính và thích tự do.

Những ấn tượng về nội thất và tính năng an toàn trên Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner 2019


Đây sẽ lại là 1 yếu tố để khó mà định ra được đâu là kẻ chiến thắng, bởi nội thất là nơi thể hiện những ý tưởng và sáng tạo riêng cho việc bố trí các chi tiết cũng như kết hợp các vật liệu để nội thất tự toát lên nét đẳng cấp riêng, phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Hyundai Santafe 2019 có rất nhiều phiên bản kết hợp các vật liệu khác nhau theo yêu cầu riêng của chủ xe, mặc định xe sẽ được bọc da bộ phận ghế ngồi và vô lăng .



Ngoài ra còn tích hợp hầu hết các kết nối tiêu chuẩn, có cả chế độ tương thích với smartphone và còn rất nhiều tiện ích khác mà nội thất xe sở hữu đang đợi người tiêu dùng trải nghiệm và khám phá. Còn trên Toyota Fortuner 2019 cũng không có gì gọi là vượt trội hơn hay kém so với Hyundai Santafe 2019 hầu hết tất cả trang thiết bị options đều tốt giống nhau và cũng có thể lựa chọn các chi tiết cao cấp khác để kết hợp với phần không gian trong sao cho phù hợp với sở thích của mỗi khách hàng. 

Các công nghệ mới nhất để hỗ trợ phanh, ổn định thân xe, hay camera lùi, cảnh báo an toàn…đều được tích hợp đầy đủ trên tất cả các phiên bản của Hyundai Santafe 2019 và Toyota Fortuner 2019 nhằm bảo vệ tốt người tiêu dùng khỏi những nguy cơ tiềm ẩn trên đường, nhất là ở Việt Nam đang có tình trạng giao thông rất phức tạp. Để tìm hiểu thêm về thông số kĩ thuật của Toyota Fortuner mời các bạn tìm hiểu ở trang Dịu Toyota 

Mấu chốt về giá bán để định ra được Hyundai Santafe 2019 hay Toyota Fortuner 2019 dễ tiếp cận với đối tượng khách hàng Việt hơn.

Khi mà Toyota Fortuner 2019 giá bán lên tới hơn 1,1 tỷ đồng thì Hyundai Santafe 2019 sẽ được lắp ráp nội địa mới mức giá dễ chịu hơn vào khoảng 980 triệu đồng. Như vậy, với phong cách thiết kế mới cùng hàng loạt tính năng mà Hyundai Santafe 2019 mang trên mình đều không hề kém cạnh thậm chí là hơn hẳn Fortuner khi đọ sức cùng nhau trong cùng 1 phân khúc hứa hẹn cả 2 sẽ xây dựng một doanh số bán hàng khủng để đưa tên tuổi của mình lên một vị thế cao hơn.


HOTLINE : 091 113 8893