So sánh Toyota Wigo 2019 và Spark ai mới cạnh trạnh nổi Hyundai Grand i10

Breaking

Chủ Nhật

So sánh Toyota Wigo 2019 và Spark ai mới cạnh trạnh nổi Hyundai Grand i10

Xe hơi giá rẻ thì nên chọn Toyota Wigo 2019 hay Chevrolet Spark 2019


Việt Nam là tuy là nước có lịch sử phát triển lâu đời nhưng nhưng khả năng hội nhập với giới còn khá non trẻ, chính vì thế mà nước ta chưa có những bước tiến nào gọi là vượt bậc khi so với cường quốc trên thế giới. Vì thế nên nếu muốn nâng cao chất lượng đời sống của người dân chúng ta buộc phải hợp tác với các nước khác, để cho những sản phẩm của họ, nhất là những sản phẩm công nghệ tiến sâu vào thị trường. 



Tại đó không những chỉ có các nhà đầu tư là có lợi, mà nhà nước ta cũng được gia tăng giá trị xuất nhập khẩu, người dân được có điều kiện để dễ dàng tiếp cận với những cải tiến công nghệ mới, đáp ứng tốt về mọi mặt trong cuộc sống và quá trình lao động nhanh chóng, tiện lợi hơn.Và ngành công nghệ có lẽ đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong nhiều năm qua cho đến nay chính là ô tô, một nơi mà tại đó mở ra rất nhiều sân chơi , bổ ích, đôi khi lại mở ra những màn so kè gây cấn để giành thị phần nhưng vẫn chung một mục đích đó là đem đến sự phục vụ lý tưởng cho nhu cầu đi lại của con người . Hôm nay Best sale Hyundai xin giới thiệu với các bạn đôi chút về 2 chiếc xe này .

Toyota Wigo 2019 ra mắt tạo nên cuộc chiến với gã khổng lồ của Mỹ - Chevrolet Spark 2019


“Xe Nhật là những chiếc xe bền bỉ, giữ giá và không có gì để hỏng”, câu nói đó xuất phát từ chính lòng tin của người dùng Việt qua quá trình những hãng xe Nhật, nhất là Toyota ở thị trường trong nước . Toyota được biết đến không chỉ là những chiếc xe mạnh mẽ, bền bỉ, mà giá cả lại còn rất hợp với hầu bao để người Việt có nhiều cơ hội sở hữu những sản phẩm đình đám của hãng. 



Nói về việc vừa túi tiền, chúng ta sẽ sẽ nhắc đến những dòng xe bình dân, không nhất thiết phải có các tính năng cao cấp, chỉ cần sự ổn định và bền bỉ thì Toyota hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó với tân binh của Toyota. Bạn có bao giờ nghĩ rằng chỉ với hơn 300 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc xe hơi chưa, Toyota Wigo 2019 sẽ giúp bạn hiện thực hoá điều đó. Hiện có rất nhiều chương trình khuyến mãi của 2 xe này ở trang Dịu Toyota các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé !

Nhưng  phân khúc mà Toyota Wigo 2019 nhắm tới là một sàn đấu rất khốc liệt, nếu để cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc Hyundai Grand i10 2019 có lẽ xe sẽ khá đuối sức bởi đó là kẻ trùm cúi tại Việt Nam. Thế nên chúng ta sẽ không đem Toyota Wigo 2019 ra để so kè với Hyundai Grand i10, mà là với một đối thủ cũng rất mạnh không kém đến từ xứ sở cờ hoa – Chevrolet Spark 2019 .

Những ưu điểm của Toyota Wigo 2019 so với Chevrolet Spark 2019

Điểm mạnh lớn nhất của xe Nhật khi đọ với Mỹ chắc chắn rồi, độ bền và giá trị sử dụng. Đó là 2 yếu tạo nên một tuyệt tác cho Toyota, nhất là ở Toyota Wigo 2019, có thể những vật liệu cấu thành nên không phải là những vật liệu đắt tiền, xa xỉ nhưng từng chi tiết quan trọng đến cơ bản trên xe đều được gia công theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ đó giúp Toyota Wigo 2019 cứng cáp và bền bỉ trước sự bào mòn của thời gian. 



Và vì chất lượng được nêu cao hàng đầu như vậy, nên giá trị xuất phát từ thương hiệu đã bao trùm lên những sản phẩm của Toyota. “Bạn muốn một chiếc xe mà sau một thời gian sử dụng, chất lượng cũng như giá trị của nó chẳng hề phai nhạt, tôi khuyên bạn nên chọn dòng xe Toyota”, đó là lời khuyên của hầu hết không chỉ của những người sành sỏi về ô tô, mà chỉ cần là người đã từng sử dụng Toyota đều có thể khẳng định như vậy. Thế nên, khi mua một chiếc Toyota Wigo 2019, bạn sẽ không phải cảm thấy quá thiệt thòi khi bán lại, xe giữ giá phải nói là rất tốt, điều mà Chevrolet Spark 2019 chưa chắc đã làm được.



Tiếp theo sẽ là về phần trang bị, một điểm cộng rất lớn cho Toyota Wigo 2019 đó về kích cỡ. Mặc dù là dòng xe cỡ nhỏ nhưng Toyota Wigo 2019 vẫn dư sức để đánh bại đối thủ, hơn nữa điều đó cũng kéo theo việc khoảng không gian ngồi của Toyota Wigo 2019 sẽ thoải mái hơn Chevrolet Spark 2019 rất nhiều. 

Về sức mạnh, lại là một ưu thế dành Toyota Wigo 2019, động cơ là trái tim của một chiếc xe, vì thế nên Toyota không ngần ngại nâng cấp khối động cơ cho Toyota Wigo 2019 một sức mạnh đến từ 86 chú ngựa, nhiều 6 mã lực so với công suất cho ra động cơ Chevrolet Spark 2019. Với trái tim này, Toyota Wigo 2019 không chỉ có khả năng di chuyển cơ động, hoạt động ổn định mà lượng xăng tiêu tốn cũng được tối ưu đáng kể.

Toyota Wigo 2019 chiến thắng để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 2019


Chúng có thể thấy rõ ràng là Toyota Wigo hầu như không có một điểm yếu nào khi so với Chevrolet Spark 2019, có chăng là sự ngang bằng về một vài mặt như là những tính năng nằm bên trong khoang hành khách, có thể đó là những tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí hết sức cơ bản, nhưng cả 2 đều làm rất tốt vai trò của mình ở góc độ là một mẫu xe giá rẻ. 



Một điểm ngang bằng nữa là về mặt ngoại thất, vì yếu tố bề ngoài là tùy thuộc vào cảm quan của người dùng, cả Toyota Wigo 2019 và Chevrolet Spark 2019 đều mang một phong cahs riêng nhưng đặt chung trong một khuôn khổ, nên là trong thiết kế sẽ có một vài đường nét hao hao giống nhau. Một yếu tố nữa đã đánh dấu sự bại thủ của Chevrolet Spark 2019 trước Toyota Wigo 2019 đó chính là giá bán. 

Bạn chỉ cần 345 triệu đồng là đã có thể mua được Toyota Wigo 2019, một cái giá quá hời và quá ưu đãi cho người Việt, nhưng bạn sẽ phải bỏ ra tới 44 triệu nữa mới có thể mong sở hữu được Chevrolet Spark 2019. Tóm lại, một dòng xe được nhập khẩu nhưng giá cực rẻ, cực kì bền bỉ, động cơ lại mạnh mẽ hơn thì chắc chắn Toyota Wigo 2019 sẽ chiếm được nhiều sự ưu ái hơn Chevrolet Spark 2019 và có thể làm nên một kì tích ở doanh số, giúp cho thương hiệu Toyota mãi vững trải trong lòng người Việt

Tham khảo thêm : Đánh giá Hyundai Kona 2019 xứng đáng dẫn đầu phân khúc 

HOTLINE : 091 113 8893