#1 Toyota Land Cruiser Prado 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Thứ Ba

#1 Toyota Land Cruiser Prado 2019 giá xe khuyến mãi là bao nhiêu

Đẳng cấp cùng Toyota Land Cruiser Prado 2019 chiếc 7 chỗ hạng sang với giá thành 2 tỷ 262 triệu đồng, chiếc Toyota land cruiser prado 2019 được xếp vào danh sách xe hạng sang của hãng Toyota. Liệu những cải tiến và tính năng của xe có đủ sức mạnh để khách hàng “xuống tiền”? Hãy cùng khám phá ngay sau đây để nắm bắt thông tin cần thiết:




Ngoại thất Toyota land cruiser prado 2019:


Nếu như khách hàng biết đến Toyota với thương hiệu đến từ Nhật Bản thì ngoài các phân khúc xe bình dân, hãng Toyota còn tung ra các siêu xe tiền tỷ. Một trong những phiên bản bạc tỷ chính là Toyota land cruiser prado 2019. Chiếc xe này lấy điểm cộng ngay từ vẻ ngoại thất chỉnh chu, ưu nhìn.
Thoạt nhìn, Toyota land cruiser prado 2019 gây ấn tượng ở phần đầu xe với hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế từ các thanh dọc khỏe khoắn trong khi hầu hết phiên bản của toyota trang bị bằng các thanh ngang. Nó cũng mang dấp dáng hình lục giác nên trông góc cạnh và mạnh bạo. Lưới tản nhiệt ăn khớp với bộ la-zang làm từ hợp kim rộng đến 19 inch.

Phía sau xe, cản sau có màu sắc khá tươi sáng cộng thêm phần nẹp biển số bằng chất liệu crom cũng sẽ tạo ấn tượng. Siêu xe này còn có hốc gió khá lớn và sở hữu các thông số về kích thước chuẩn. Phải kể đến chiều dài của xe 4780 mm, chiều rộng 1885 mm và chiều cao 1845 mm.

Đặc biệt, thế hệ 2019 của Toyota land cruiser prado 2019 còn tinh chỉnh ở chính hệ thống đèn. Đèn pha của xe dạng chiếu sáng led, đèn hậu dạng cột và trang bị đèn sương mù tinh xảo. Do đó, nó góp phần không nhỏ để tạo nên một hành trình suôn sẻ. 

Chọn chiếc xe này, quý khách hàng chỉ có 2 tùy chọn về màu sắc ngoại thất của xe. Trong đó, có màu đen lông công ấn tượng và màu đồng thiết mờ thời thượng. Xét về tổng thể, siêu xe hạng sang này có những chi tiết độc đáo riêng và không đụng hàng với các đối thủ của mình. Chính điều này khiến nhiều tay lái chấp nhận mua xe ngay dù giá nhỉnh hơn đôi chút.


Nội thất Toyota land cruiser prado 2019:


Nếu trải nghiệm Toyota land cruiser prado 2019 mà thiếu đi sự khám phá nội thất thì quả là thiếu sót lớn cho bất kì khách hàng nào. Cụ thể, nội thất được bao phủ bởi 2 tông màu chủ đạo là màu kem và tông màu đen. Bên trong xe có đầy đủ các tính giải trí bậc nhất như: dàn âm thanh 9 loa cho tần suất cực kì sống động, màn hình giải trí siêu nét.

Các tính năng kết nối như: MP3, USB, AUX, Bluetooth... cũng sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi. Song song đó, hệ thống điều hòa tỏa mát tích hợp khả năng lọc sạch không khí cũng mang đến không gian tươi mát cho cả hành khách và người lái trong những ngày thời tiết oi bức, nóng nực.

Toyota Land Cruiser Prado 2019 Dịu Toyota hiển nhiên có cửa sổ trời và cửa gió cho hàng ghế thứ 2 và hàng ghế thứ 3 của mình. Nhắc đến hệ thống ghế ngồi, chiếc xe này cũng ăn điểm vì toàn bộ chất liệu của ghế bọc da sang trọng. Tính năng gập và chỉnh hướng thực hiện dễ dàng bất kể lúc nào cần đến.

Đặc biệt, các tay lái sẽ có dịp cầm thử chiếc vô lăng 4 chấu ấn tượng bọc chất da bền bỉ. Tại đây, các nút điều chỉnh âm thanh cũng được thiết lập cho người lái. Không gian nội thất còn trang bị khoang hành lí phía sau nên hẳn với chiếc 7 chỗ này sẽ rất thích hợp cho các gia đình có đông thành viên trong những chuyến đi chơi xa.


Động cơ Toyota land cruiser prado 2019:


Toyota land cruiser prado 2019 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng và đó chính là động cơ của xe. Cụ thể, phiên bản máy xăng sẽ mang dung tích 4 xi-lanh, 16 van DOHC và tuân thủ quy trình vận hành của hộp số 6 cấp. 

Chính hộp số này cùng công suất 164 mã lực tại 5200 vòng cùng 246 Nm tại 4000 vòng/phút khiến xe rất bền bỉ và máy xe vận hành êm. Đi cùng các thông số trên chính là khả năng tiêu hao nhiên liệu lí tưởng cho xe.

Đó là thông số 11.2l/100 km và khả năng tăng tốc cũng ừ 12.1 giây từ 0-100 km.  Đồng hành cùng nó khoảng sáng gầm cao ráo đến 215 mm. Song song đó, nhờ có chế độ lái vượt địa hình đồi núi, cát, bùn lầy mà Toyota land cruiser prado 2019 sẵn sàng chinh chiến cùng các đối thủ và vượt mọi địa hình.


An toàn Toyota land cruiser prado 2019:


Các tính năng an toàn của Toyota land cruiser prado 2019 hẳn sẽ làm bất kì khách hàng nào an tâm khi sở hữu nó. Phải nhắc đến toàn bộ hệ thống phanh như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phanh khẩn cấp và cân bằng lực phanh. 

Đi đôi với các tính năng này là hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường cũng như cảnh báo áp suất lốp. Do đó, các sự cố đáng tiếc sẽ được hạn chế tối đa và đây cũng là tiêu chí an toàn chung mà hãng xe muốn thiết lập cho mọi phiên bản của mình.

Ngoài ra, Toyota land cruiser prado 2019 còn có các túi khí ở các vị trí trọng yếu kèm dây đai ở nhiều vị trí trọng yếu. Riêng với phiên bản mới này còn có hẳn hệ thống phát hiện người đi bộ cũng như hệ thống kiểm soát hành trình và thiết bị treo khí nén. Mua thêm thảm lót sàn ô tô 6D https://anphucar.vn/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-7d/

Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được đánh giá là một trong những tính năng an toàn cần thiết của xe. Mặt khác, chìa khóa thông minh khởi động từ xa cũng đảm bảo xế cưng của bạn lúc nào cũng an toàn tuyệt đối. Chính vì thế, chủ nhân xe sẽ an tâm khi sở hữu siêu xe này.



Giá thành xe Toyota land cruiser prado 2019:


Giá 1 tỷ 262 triệu đồng được hãng toyota công khai bán ra cho chiếc Toyota land cruiser prado 2019 lần này. Như vậy, so với đối thủ là Ford Explorer thì có mắc hơn đôi chút. Tuy nhiên tất cả đều được bù đắp lại bằng những tính năng tuyệt vời mà xe có được.

Để tận mắt ngắm nghía siêu xe 7 chỗ hạng sang này cũng như lái thử xe thì quý khách hàng có thể đăng kí cho nhân viên cũa hãng toyota để được sắp xếp chu đáo. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình! Tham khảo thêm dòng xe Toyota Land Cruiser 2019