#1 Toyota Hiace 2020 Giá xe 16 chỗ khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Thứ Ba

#1 Toyota Hiace 2020 Giá xe 16 chỗ khuyến mãi là bao nhiêu

Dòng xe Toyota Hiace 2020 thích hợp kinh doanh vận tải. Bạn đang trăn trở tìm kiếm trên thị trường chiếc xe 16 chỗ để kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách? Toyota Hiace 2019 chính là thế hệ ô tô đời mới đáng để bạn trải nghiệm thử và khám phá những tính năng tiện dụng cùng không gian nội thất rộng rãi của xe.


Ngoại thất Toyota Hiace 2019:

Toyota Hiace 2019 hoàn toàn làm cho các đối thủ của mình phải ngạc nhiên vì không gian của xe quá rộng rãi. Đó là nhờ thiết kế chuẩn mực của kích thước chiều dài, chiều rộng lẫn chiều cao. Quý khách hàng có thể tham khảo thông số đó lần lượt là: 5380 mm, 1880 mm và 2285 mm. 

Để hài hòa với hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế 2 tầng lạ mắt, xe trang bị kích thước la-zang rộng 15 inch vừa phải nhưng không kém phần thu hút. Đặc biệt, dòng xe vận tải hành khách này bố trí khá đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng. Phải nhắc đến đèn pha kiểu halogen có tính năng phản xạ đa chiều.

Cùng đó, đèn hậu có có trang bị dạng cột đèn sau lạ mắt cùng dải đèn phanh trên cao. Mặc dù thế hệ này chưa kịp mang đến hệ thống đèn sương mù tiêu chuẩn nhưng nhìn chung, nó cũng không mấy ảnh hưởng đến quá trình xe di chuyển và bù lại, những tính năng an toàn cần thiết vẫn có mặt đầy đủ.
Mua chiếc Toyota Hiace 2019 16 chỗ đời mới, sự lựa chọn cho tông màu ngoại thất khá đơn thuần với 2 tông màu màu trắng, đen truyền thống. Như vậy, trông chiếc xe này khá vuông vắn và góc cạnh. Đây chính là yếu tố để thiết kế không gian nội thất bên trong với 5 ghế ngồi chỉnh chu, rộng rãi.


Nội thất Toyota Hiace 2019:


Mục đích của hãng toyota khi sản xuất ra chiếc Toyota Hiace 2019 Dịu Toyota chính là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về dòng xe kinh doanh vận tải hành khách. Với 16 chỗ ngồi, xe bố trí 5 hàng ghế và đều có khoảng cách lối đi khá rộng. Do đó, xe được ví như chiếc mini bus thời hiện đại.

Đặc biệt, ghệ thống ghế lái còn tích hợp tính năng chỉnh hướng như: 4 hướng cho ghế lái, ghế hành khách chỉnh 4 hướng tương tự. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng sáng và màu bạc, không gian sẽ trở nên nền nã và mát mẻ cũng như tránh cảm giác ngột ngạt và khó chịu.

Với Toyota Hiace 2019, hầu như các tay lái cũng bị chinh phục vì chiếc vô lăng 4 chấu khá ấn tượng cùng chất liệu bọc da mềm mại. Trên trần xe có cửa sổ để hứng nắng gió thiên nhiên tươi mát. Xét về hệ thống điều hòa với mục đích tiết kiệm nhiên liệu, xe trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay cho từng hàng ghế ngồi và tùy vào nhu cầu mà hành khách có thể điều chỉnh tùy ý.

Đặc biệt, hệ thống giải trí cũng đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất cho hành khách thư giãn như: dàn âm thanh 4 loa cho âm thanh tốt, thiết bị kết nối USB, AUX, MP3... Do đó, nếu so sánh với các đối thủ như Ford Transit, hoặc chiếc Mercedes Benz Sprinter thì chiếc xe này cũng chẳng thua kém là mấy.
Bên cạnh đó, khoang hành lí phía sau xe một lần nữa lại phút huy tác dụng của dòng xe vận tải hành khách vì khả năng chứa nhiều đồ dùng cần thiết. Với không gian bên trong, kính cách âm cũng khá ổn và phần động cơ xe cũng được đánh giá là êm ả, bền bỉ và ít bị hư hao.


Động cơ Toyota Hiace 2019:


Toyota Hiace 2019 khá cân nhắc trong việc thiết kế động cơ nhằm mang đến cho khách hàng cả hai sự lựa chọn. Với động cơ máy dầu, khách hàng sẽ trải nghiệm công suất là 101 tại 3600 vòng phút. Lúc này, xe cũng có momen xoắn tương đương 260 Nm tại 1600-2400 vòng/phút.

Ngoài động cơ bền bỉ trên, động cơ xăng cũng ăn khách không kém với sức mạnh và sự bền bỉ. Đó là động cơ với công suất 2.7L sản sinh công suất 149 mã lực tại 4800 vòng/phút. Đồng thời, xe cũng có momen xoắn tương ứng 241 Nm tại 3.800 vòng/phút.

Chiếc xe 16 chỗ này cũng khá nhanh trong khoảng thời gian tăng tức từ 0-100 km chỉ trong vòng 10.2 giây và đạt vận tốc lí tưởng tương ứng 210 km/h. So với các đối thủ, chiếc xe này còn có tải trọng nhỏ nhất nên việc di chuyển khá dễ dàng. Do vậy, việc chuyên chở hành khách vừa nhanh lại êm ả và không quá ồn ào.


An toàn Toyota Hiace 2019:


Để hành khách an tâm mỗi khi chọn Toyota Hiace 2019 thì hãng toyota sẵn sàng mang đến các tính năng an toàn tuyệt vời. Đó là hệ thống 2 túi khí và trang bị cột lái tự đổ. Song song đó, xe còn trang bị gương chiếu hậu theo 2 chế độ ngày/đêm cùng chìa khóa thông minh. Xe ghế nỉ nên cần bọc lại ghế da ô tô https://anphucar.vn/boc-ghe-da-o-to/

Đặc biệt, camera hành trình cũng hiện diện cùng với hệ thống đèn chiếu sáng khá chuẩn mực. Quan trọng nhất là chế độ bảo hành và bảo dưỡng của hãng toyota sẽ là cơ hội để bất kì khách hàng nào tìm đến cũng được chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình.


Giá thành xe Toyota Hiace 2019: 


Mặc dù giá thành hãng xe tung ra đến 1 tỷ 209 triệu cho phiên bản máy dầu của xe cùng gía thành 1 tỷ 122 triệu đồng cho phiên bản máy xăng và giá thành này có phần nhỉnh hơn một chiếc so với các đối thủ nhưng bù lại, Toyota Hiace 2019 khá mới mẻ, trẻ trung và tiện nghi. Đây cũng là ưu điểm mà hãng xe đầu tư cho phiên bản mới. 

Mức giá thành có thể chênh lệch chút ít tại các thời điểm khác nhau cũng như tùy vào sự phân phối của các đại lí Toyota. Do đó, tìm cách săn xe vào mùa ưu đãi sẽ là cơ hội để mua xe giá rẻ. Đồng thời, chiếc Toyota Hiace 2019 cũng áp dụng chương trình mua xe trả góp hoặc thế chấp tài sản ngân hàng để xe mau đến tay khách hàng hơn.

Để lái thử chiếc xe 16 chỗ đính đám này, quý khách hàng có thể đăng kí với đội ngũ nhân viên của hãng Toyota để được sắp xếp nhanh nhất. Chúng tôi tin chắc khi tận mắt chứng kiến 2 phiên bản của xe, khách hàng sẽ rất thích thú và “xuống tiền” ngay để rinh Toyota Hiace 2019 về. Toyota Hiace 2019 - chiếc xe 16 chỗ giá tốt, tiện nghi, hiện đại để kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Tham khảo thêm dòng xe Toyota Land Cruiser Prado 2019