Volvo CX60 2020 mẫu xe an toàn bậc nhất trên thế giới

Breaking

Thứ Năm

Volvo CX60 2020 mẫu xe an toàn bậc nhất trên thế giới

Volvo CX60 2020 được đông đảo người dùng trên thế giới cũng như giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm an toàn nhất phân khúc và thuộc nhóm những sản phẩm xe hoàn mỹ bậc nhất thế giới.

Giá xe Volvo CX60 2020 bao nhiêu


Volvo CX60 2020 là một mẫu xe hạng sang chính vì vậy mà mức giá của sản phẩm này cũng chẳng hề mềm một chút nào theo mức giá niêm yết vừa được công bố thì đối với bản full option sẽ có mức giá rơi vào khoảng 2.850.000.000 VNĐ.

 Đối với mức giá này thì trong phân khúc so với các sản phẩm như Mercedes hay Audi thì cao hơn từ 300 đến 500 triệu đồng. Tuy nhiên đối với những người yêu thích sự an toàn thì mức giá chênh lệch này không phải là quá đáng kể.

Ngoại thất Volvo CX60 2020 mạnh mẽ


Volvo CX60 2020 sở hữu dáng vẻ bên ngoài khá tương đồng với người đàn anh CX90 với những đường nét vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn.

Dù không có quá nhiều sự thay đổi với phiên bản tiền nhiệm tuy nhiên những thay đổi nhỏ trong thiết kế bên ngoài của nhà sản xuất lại tỏ ra rất đúng chỗ và hiệu quả vô cùng.

Bộ lưới tản nhiệt được làm nổi bật sự sang trọng bằng những chi tiết mạ crom sáng đồng thời sự tinh tế và hài hòa so với tinh thần thiết kế chung cũng được cải thiện đáng kể. Đôi mắt của xe rất điệu đà và quyến rũ được làm nền bởi công nghệ full Led và dải Led chạy ban ngày rất sắc sảo.

 Những đường gân dập trên nắp ca pô tuy không quá mạnh mẽ nhưng cũng đủ để tỏa ra nét nam tính và cá tính riêng biệt cho sản phẩm mới này. Cản trước vô cùng chắc chắn trong thiết kế liền mạch với hốc hút gió lại tỏ ra rất hiện đại và năng động đầy ấn tượng.

Phần thân xe cũng không làm người dùng phải thất vọng với những chi tiết sang giá mà đặc biệt ấn tượng chính là đường gân dập nổi thực sự quá mạnh mẽ và rất chi là táo bạo.

Nét thể thao, cá tính còn được tôn thêm bởi bộ mâm đúc bằng hợp kim với kích thước lên đến 19 inch khá là lớn giúp sản phẩm này thêm phần chắc chắn, khỏe khoắn. Gương chiếu hậu được giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm khi được thiết tích hợp cùng đèn xi nhan cũng như khả năng chỉnh và gập hiện đại.

Sự vững chãi, chắc chắn chính là những gì mà người xem dễ dàng có thể cảm nhận về phần đuôi của xe này bên cạnh đó những đường bo tròn vừa mềm mại vừa tinh tế cũng điểm tô để hoàn thiện nét đẹp sang trọng cho sản phẩm này.

Cụm đèn hậu với thiết kế cỡ lớn chính là điểm nhấn quan trọng bên cạnh những chi tiết như ăng ten kiểu vây cá và cánh hướng gió thể thao.

Nội thất và tiện nghi của Volvo CX60 2020


Không gian nội thất của chiếc xe này được người ta đánh giá cao bởi sự rộng rãi, sang trọng hiện đại trong thiết kế, bố trí khoa học dựa trên nền tảng những chất liệu cao cấp. Với những chất lưiệu thường được thiết kế, thi công vô cùng tỉ mỉ sẽ giúp sản phẩm này có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Ghế ngồi trên xe vô cùng rộng rãi và dễ chịu trong thiết kế cũng như chất liệu da Nappa thượng hạng lại được đi kèm với những tính năng hiện đại như chỉnh hướng bằng điện, sưởi hay làm mát cũng như khả năng nhớ vị trí ở vị trí ghế lái. Sự rộng rãi còn thể hiện ở khoảng đầu và khoảng để chân rộng rãi.

Tiện nghi trên xe vô cùng đầy đủ như màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 12,3 inch được tích hợp nhiều tính năng giải trí hiện đại.

Đồng hành cùng với nó là các kết nối đa phương tiện hay kết nối thông dụng khác cũng như cổng sạc tiện lợi. Dàn âm thanh chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh thú vị nhất cho người dùng.

Chế độ vận hành và tiện nghi

Cung cấp sức mạnh cho Volvo CX60 2020 chính là khối động cơ mang tên I4 2.0L có thể sản sinh công suất 320 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 400 Nm.

Khối động cơ này sẽ được kết hợp cùng hộp số 8 cấp tự động và năng nữa mang đến khả năng vận hành vượt trội cùng 5 chế độ lái cho người dùng thêm những trải nghiệm.

Mạnh danh là một trong những sản phẩm an toàn nhất thế giới Volvo CX60 2020 sở hữu tới 9 túi khí, camera hỗ trợ lùi và đỗ xe an toàn; các hệ thống hỗ trợ về phanh hết sức tiên tiến cũng như rất nhiều hỗ trợ cho người lái về điều khiển hanh trinh hay là các cảnh báo hết sức hiện đại giúp người lái điều khiển dễ dàng và an toàn nhất.

Bên cạnh đó các cảm biến về chướng ngại vật và va chạm cũng khung xe vô cùng cứng cáp sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn trên những hành trình.

Đánh giá chung với những ưu điểm về ngoại thất cũng như vận hành và đặc biệt là tính năng an toàn sẽ xóa nhòa hết mức chênh lệch về mức giá giúp cho dòng xe này cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm trong phân khúc và hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: BMW X7 2020 nâng cấp nhẹ nhàng nhưng có được hiệu quả