Toyota Avalon 2020 nhiều điểm đột phá chinh phục lòng người

Breaking

Thứ Năm

Toyota Avalon 2020 nhiều điểm đột phá chinh phục lòng người

Phiên bản mới Toyota Avalon 2020 thực sự đã hoàn toàn chinh phục người dùng bởi những thay đổi mạnh mẽ trong phong cách thiết kế của mình cũng như rất mạnh bạo trang bị những tiện nghi mới hiện đại hơn.

Đánh giá chi tiết về ngoại thất


Như đã đề cập dường như nhà sản xuất Toyota đã tìm ra điểm đột phá để chinh phục người dùng khi mang đến phiên bản mới Toyota Avalon 2020 những thay đổi vô cùng mạnh mẽ trong đường lối thiết kế, những điểm nhấn nhá, tạo nét được song hành hài hòa với sự sang trọng đã tạo nên sự thành công ngoài mong đợi cho sản phẩm mới này.

Có thể khẳng định rằng bộ lưới tản nhiệt theo hình thang ngược cách điệu với đường viền và các thang ngang đều được mạ crom bóng sang trọng được đặt ngay ở trung tâm chính là nhiễm nhấn quan trọng cũng như là điểm đột phá mà nhà sản xuất muốn hướng đến.

Xem thêm : Giá xe Toyota Tân Cảng khuyến mãi

 Ở trên nắp capô những đường gân dập và tạo nét thực sự mạnh mẽ và cơ bắp đã tạo nên nét khỏe khoắn, nam tính khác hẳn với phiên bản tiền nhiệm. Đôi mắt được giữ nguyên công nghệ led hiện đại nhưng được thay đổi về mặt kiểu dáng cho bắt mắt và cuốn hút hơn.

 Ở bên dưới hốc hút gió tích hợp cùng đèn sương mù được thiết kế liền mạch cùng cản trước trong những đường nét rất góc cạnh mang lại cảm giác chắc chắn và yên tâm cho người dùng.


Phần hông sau vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét sang trọng với những chi tiết mạnh mẽ, khỏe khoắn tạo nên cái chất riêng cho Toyota Avalon 2020. Chi tiết nên nhắn đến đầu tiên có lẽ là bộ mâm đúc bằng hợp kim với thiết kế đa chấu cách điệu vô cùng thể thao cùng kích thước 17 hay 18 inch tùy chọn của người dùng.

 Gương chiếu hậu được hiện diện theo hình bóng cũ đó là tích hợp với đèn xi nhan cũng như khả năng chỉnh và gập bằng điện trong khi đó những chi tiết như tay nắm cửa hay là đường viền cửa sổ đều được nhà sản xuất quan tâm mạ crom bóng đầy sang trọng.

Ngược lại phần đuôi xe lại chẳng tỏ ra nổi trội làm hướng đến sự hài hòa, những chi tiết quan trọng như cụm đèn hậu, ống xả hay là cản sau đều tỏ ra quá là tiêu chuẩn và an toàn mà không hề có sự đột phá nào cả.

Đánh giá về nội thất và tiện nghi của Toyota Avalon 2020


Khác hẳn với vẻ bên ngoài mạnh mẽ và có đôi chút dữ dằn thì không gian nội thất bên trong của Toyota Avalon 2020 thực sự là sự kết hợp tài tình của sự đơn giản, cách bố trí khoa học và sự sang trọng mà sản phẩm nào cũng đang tìm kiếm. Không thay đổi quá nhiều trong thiết kế mà sản phẩm này hướng nhiều hơn đến sự nâng cấp của những gì đã có.

Điều đầu tiên có thể nhận xét về không gian nội thất của sản phẩm này chính là sự rộng rãi cùng những gam màu chủ đạo trong xe vừa sang trọng lại vừa dịu dàng, dễ chịu.

 Bên cạnh đó những chi tiết trang trí cũng được nhà sản xuất chăm chút hơn rất nhiều đặc biệt là sử dụng chất liệu cao cấp hơn. Các chi tiết như vô lăng xe, bảng táp lô hay màn hình hiển thị đa thông tin tất cả đều được quan tâm đúng mức, gọn gàng, dễ nhìn và rất chỉnh chu.

Ghế ngồi trên xe cũng được nâng cấp từ thiết kế thể thao đến sử dụng chất liệu bọc da cao cấp cùng khả năng chỉnh điện và các tiện nghi nhỏ phục vụ người dùng đều mang đến sự thoải mái và êm ái tối đa cho người dùng.

Hệ thống điều hòa trên xe cũng được trang bị thế hệ mới hiện đại hơn cho khả năng làm mát tuyệt vời cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất đáng hoan nghênh. Ngoài ra màn hình lên đến 7 inch có thể kết hợp với các kết nối thông dụng cùng các kết nối đa phương tiện….

Vận hành và tính năng an toàn của Toyota Avalon 2020


Toyota Avalon 2020 mang đến 2 sự lựa chọn về động cơ gồm khối động cơ có dung tích 3,5L có thể sản sinh công suất tới 268 mã lực cùng mô men xoắn 248Nm và khối động cơ có dung tích 2,5L cho công suất 200 mã lực.

 Bên cạnh đó nhà sản xuất còn cung cấp nhiều chế độ lái khác nhau mang lại nhiều sự trải nghiệm cho người dùng. Khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và một chút phấn khích nơi tay lái chính là ưu điểm cho sản phẩm này.

Sản phẩm này cũng được trang bị các tính năng an toàn như các hỗ trợ cơ bản về phanh; các túi khí; hệ thống giúp kiểm soát hành trình nâng cao sự an toàn cho người lái; các cảnh báo về chệch làn, va chạm giúp hỗ trợ người lái một cách tối đa và rất nhiều tính năng hỗ trợ khác nữa…

Với ưu điểm mạnh mẽ và khá toàn diện bên cạnh mức giá vô cùng cạnh tranh Toyota Avalon 2020 hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000