Isuzu mu-X Limited 2020 chinh phục người tiêu dùng Việt

Breaking

Thứ Năm

Isuzu mu-X Limited 2020 chinh phục người tiêu dùng Việt

Đối với những trang bị mà mẫu xe này có được, người tiêu dùng nói chung của thị trường châu Á sẽ không khỏi bất ngờ. Isuzu mu-X Limited 2020 sở hữu thiết kế độc nhất, hầm hố và quý phái.

Thiết kế ngoại viện độc và chất của Isuzu mu-X Limited 2020


Những ưu điểm của các sản phẩm đến từ nhà xe Nhật Bản này đã được củng cố và chứng minh qua nhiều năm dài phát triển. Isuzu mu-X Limited 2020 ẩn chứa sức mạnh mà có rất ít mẫu Suv của thị trường châu Á có được.

Giá bán của mẫu xe này có vẻ là khá cao so với những sản phẩm cùng phân khúc, tuy nhiên nếu so về thiết kế chung thì đây là một giá bán phù hợp.

Xem thêm: Đánh giá xe Volkswagen Scirocco 2020 https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-xe-volkswagen-scirocco-2020-hang-oc-la-danh-cho-dan-choi

Thiết kế ưu ái cho khía cạnh tiện nghi chính là điểm mà mẫu xe này đang hướng đến. Mẫu xe này có kích thước khá gọn nhỏ so với một chiếc suv của năm 2020.

Thiết kế này ngoài việc giúp người dùng thuận tiện cho việc điều khiển xe hơn thì còn là một điểm mạnh đối với phân khúc. Khi một chiếc suv có thiết kế nhỏ gọn chính là lúc nội thất và thiết kế thông minh được lên ngôi. 

Isuzu mu-X Limited 2020 thực sự có được thiết kế rất thông minh trong cả nội và ngoại thất. Hệ thống tản nhiệt của xe được chia làm nhiều phần có kích thước khác nhau.

Hệ thống này đảm nhiệm vai trò mang đến cho xe sức mạnh làm mát động cơ từ gió. Cùng với vẻ sang trọng và hầm hố của thiết kế tản nhiệt là kiểu đường viền ngoài dạng ma crom bản bự. Đảm bảo yếu tố an toàn khi gặp phải các va chạm trong quá trình di chuyển.

Chiếc suv này sở hữu thiết kế đèn pha có công nghệ Bi-led, một công nghệ khá phổ biến vào năm 2020 này. Thiết kế đèn dạng này có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều vào chi phí bảo dưỡng xe.

Nhất là khi nó được sử dụng để di chuyển vào điều kiện thiếu sáng thường xuyên. Hệ thống này cũng được trang bị tính năng tự động điều chỉnh được độ cao của ánh sáng. Giúp tăng độ tiện nghi và an toàn của hệ thống này mang lại.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết Toyota Fortuner 2020 https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-toyota-fortuner-2020-ong-vua-suv

Isuzu mu-X Limited 2020 sở hữu thiết kế lazang dạng 2 màu tương phản. Với kiểu dáng 6 chấu như ở thiết kế lazang này thì chiếc suv của chúng ta sẽ trở nên cứng cáp hơn trong các yêu cầu địa hình phức tạp. Lazang của xe có kích thước là 18 inch, một kích thước khá nhỏ so với chính các đàn anh cũng thuộc dòng suv của mình.

Kết hợp cùng với đó là thiết kế của phần ốp chắn bùn, kiểu ốp này có kiểu dáng nhỏ như của lazang và ôm sát vào lazang, đảm bảo bùn đất và các yếu tố môi trường khác không ảnh hưởng đến chất lượng vận hành của xe. 

Mẫu xe này có được vẻ ngoài khá quyến rũ đối với một người dùng đam mê xe địa hình. Thiết kế này sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của bản thân người dùng và những hành khách bên trong cabin xe. Những chi tiết còn lại trên chiếc suv này giúp cho ngoại thất của xe thực sự được hoàn chỉnh ở mọi góc cạnh.
 

Isuzu mu-X Limited 2020 và nội thất rộng rãi

Nói về thiết kế nội thất của chiếc xe này ta có thể sẽ không biết được đây là một mẫu ô tô tầm trung nếu không chú ý đến giá xe.Chiều dài cơ sở của chiếc xe này là là 2845mm, một chiều dài phù hợp cho những chi tiết công nghệ an toàn được thêm vào bên trong xe. So với các mẫu xe cùng phân khúc thì Isuzu mu-X có vẻ nhỉnh hơn về số đồ công nghệ mà nó được cung cấp.

Thiết kế nội thất của chiếc xe này cũng có thể xem là khá cao cấp với chủ yếu là chất da cho các ghế ngồi và vô lăng của xe. Người lái có thể tự do điều chỉnh hướng ngồi của ghế trước với 6 phương chính. 

Isuzu mu-X Limited 2020 sử dụng kiểu vô lăng kiểu vô lăng 3 chấu với những tích hợp phím điều chỉnh tiện lợi. Chiếc suv này còn sở hữu các ưu điểm về công nghệ sau: hệ thống điều hòa với 4 vùng độc lập; hệ thống âm thanh 6 loa; kết nối cổng Usb; màn hình trung tâm 8 inch; chức năng mở cửa thông minh; các ổ cắm sạc 12V.

Liên quan: Giá xe Ford Explorer 2020 https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/08/25/danh-gia-xe-explorer-2020-gia-xe-bao-nhieu/


Isuzu mu-X Limited 2020 với động cơ nhẹ nhàng và êm ái


Động cơ của chiếc xe này là động cơ dầu 1.9 lít, công suất tối đa của động cơ đạt được là 148 mã lực, lực kéo cực  đại là 350Nm. Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau.

Chiếc xe này còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử, camera lùi, tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ xe, hệ thống phanh khẩn cấp, hỗ trợ đổ dốc và nhiều tính năng khác nữa.

Dòng xe này sẽ tiếp tục làm nên nhiều kỷ lục về doanh số bán ra cho nhà xe Isuzu. Trong năm 2020, chiếc Suv này sẽ là một trong những sản phẩm đáng quan tâm nhất của thị trường ô tô Nhật.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000