Jaguar XF Prestige 2020 thế hệ mới thống trị phân khúc

Breaking

Thứ Năm

Jaguar XF Prestige 2020 thế hệ mới thống trị phân khúc

Tại nhiều nước trên thế giới, người tiêu dùng ưa thích các mẫu xe có được mức giá ưu đãi và thiết kế phải tiện nghi và đầy đủ. Jaguar XF Prestige 2020 sẽ là một trong các sản phẩm ưu tiên cho mục này.

Jaguar XF Prestige 2020 đến với người dùng qua ngoại thất


Ta cùng xem thiết kế của mẫu sedan này sẽ có được những gì mà khiến thị trường ô tô thế giới chao đảo nhé! Nhưng đầu tiên hãy nói về giá bán của Jaguar XF Prestige 2020, chiếc sedan này có giá bán tại thị trường châu Á chỉ khoảng 2,7 triệu đồng.

Một giá bán khá cao nếu so sánh chiếc xe này với các mẫu ô tô của các hãng xe danh tiếng khác. Jaguar XF Prestige 2020 có chiều dài cơ sở chính xác là 2960mm.

Xem thêm: Những mẫu xe ô tô 9 chổ thông dụng hiện nay https://saigoncar.net/mau-xe-o-to-9-cho-ngoi-thong-dung-nhat-thi-truong-hien-nay/

Với chiều dài này của trục chính nhà xe Jaguar đã phải tốn rất nhiều công sức cho việc đảm bảo tính động lực học cho chiếc sedan này của mình. Đồng thời họ cùng đã cố gắng đảm bảo tối đa vẻ ngoài của xe sẽ được hoàn thiện thật tốt. Mẫu xe này có thiết kế kích thước theo các thông số sau: chiều dài chính là 4954mm, chiều rộng 2091mm, chiều cao 1457mm.

Tuy nhiên, chiếc xe này lại có thiết kế khung gầm khá thấp chỉ 116mm. Với chiều cao này thì có thể đảm bảo được Jaguar XF Prestige 2020 không gặp phải vấn đề gì khi di chuyển ở tốc độ cao. Không bị ảnh hưởng nhiều bởi lực gió tác động vào phía khung gầm của xe. 

Thiết kế ở hệ thống tản nhiệt trên chiếc sedan mang logo Jaguar này có tính truyền thống. Dễ dàng thấy được trên các thiết kế cùng nhà sản xuất, tuy nhiên đây vẫn là một thiết kế không quá cũ.

Nó vẫn mang đến một khả năng vận hành cực tốt. Đảm bảo cho khối động cơ dưới nắp capo luôn có được nhiệt độ phù hợp. Phần lưới bên trên hệ thống vẫn được phủ chất sơn đen bóng bẩy, thể hiện được nét quyến rũ riêng.

Bên cạnh thiết kế của hệ thống tản nhiệt, bộ đèn pha của xe cũng có thiết kế độc nhất. Thiết kế này đã góp phần tô điểm cho vẻ đẹp chung của dòng xe này.

Phần đèn này sử dụng công nghệ led để cung cấp tầm nhìn cho người điều khiển. các đường nét trên hệ thống điều giúp cho vẻ đẹp hướng đến nét hiện đại và thời thượng.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết dòng xe Suzuki Jimny 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/01/lieu-suzuki-jimny-2020-co-the-thay-the-cho-mercedes-benz-g-class-khong/

Ngoài ra, chiếc xe này còn sở hữu một thiết kế lazang mang phong cách riêng của Jaguar. Bộ lazang này có kích thước tùy chọn từ 17 đến 18 inch theo tiêu chuẩn cao trong khả năng chịu tải.

 Khung gầm được giảm đi rất nhiều nhờ vào bộ khung gầm nhẹ hơn 190kg. Thiết kế 5 chấu của lazang có thể đảm bảo được chiếc sedan của chúng ta sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì về khả năng chịu lực.

Ở mặt sau vẫn là thiết kế mềm mại với các dãy đèn Led. Thiết kế này mang đến cho xe một sự hài hòa giữa đầu và đuôi. Kết hợp cùng cặp ống xả kép thì thiết kế mặt sau của sản phẩm đến từ Jaguar này đã rất hoàn chỉnh, không có điểm nào phải chê cả.

Jaguar XF Prestige 2020 và những đường nét nội thất


Nội thất bọc chất da của sản phẩm này có thể làm bạn hài lòng vì độ êm ái của nó. Nếu là một khách hàng đang tìm kiếm sự thoải mái tiện nghi trong không gian cabin thì nó có thể đáp ứng điều này cho bạn. Chiếc xe này có được một hệ thống điều hòa nhiệt độ cực tốt nhờ vào chức năng làm mát hai vùng.

Không gian nội thất của xe được trang bị vô vàng các công nghệ hiện đại. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với các tích hợp như: hệ thống âm thanh với 8 chiếc loa; chức năng định vị vị trí hiện đại; màn hình trung tâm cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn kích thước 8 inch; kết nối không dây thông minh bluetooth; chức năng call rảnh tay và nhiều hơn thế nữa.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-anh-gia-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020

Jaguar XF Prestige 2020 và nhiều hơn thế nữa trong thiết kế động cơ


Chiếc sedan này sử dụng khối động cơ có công suất tối đa khá lớn lên đến 248 mã lực. Số momen xoắn cực đại của xe sẽ là 340Nm. Khối động cơ này có dung tích 2.0l và có thể giúp nó tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong chỉ 7 giây và có tốc độ tối đa là 248km/h. Với tầm giá 2,7 tỷ đồng thì chiếc xe này đã có một khối động cơ ngoài sức tưởng tượng.

Jaguar XF Prestige 2020 ẩn chứa tiềm năng bá chủ thị trường và nhất là phân khúc sedan cao cấp tại Việt Nam. Mẫu xe này sẽ còn có nhiều sức hút hơn nếu được hoàn thiện các yếu điểm hiện có của mình. Bạn nghĩ như thế nào về thiết kế này của nhà xe Jaguar? Hãy để lại ý kiến của bản thân bạn trong phần bình luận nhé!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000