3 điểm nổi trội để Toyota Vios 2020 triệt hạ Kia Soluto 2020

Breaking

Thứ Sáu

3 điểm nổi trội để Toyota Vios 2020 triệt hạ Kia Soluto 2020

Đối với nhiều mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng B thì Toyota Vios 2020 là rào chắn vĩnh cửu, khó xê dịch và trở ngại lớn nhất. Mặc dù đã có rất nhiều mẫu xe tân binh ra mắt lấy giá bán làm trọng tâm hòng đánh vào điểm yếu của ông vua Nhật Bản, quyết tâm đốn ngã ngôi vương nhưng đều không khả quan. 

Ấy là nhờ những điểm nổi trội đặc trưng được giữ gìn rất cẩn thận như một lời khẳng định chất lượng chắc nịch, cùng với đó là những đổi mới mang tính thời đại giúp cho Vios luôn chiến thắng trên mọi mặt trận.

Xem thêm: Chiếc xe tầm trung Ford Everest 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/ford-everest-2020-chiec-xe-tam-trung.html


Toyota Vios 2020 giá bạn cạnh tranh


Ngày càng có nhiều những tên công phá đến từ những thương hiệu Hàn Quốc lấy yếu tố mức giá làm động lực tạo ra sức đẩy lớn. Mức giá chính là điều mà các mẫu xe Nhật Bản yếu thế trước những mẫu xe của Hàn Quốc, tuy nhiên bù lại thì giá trị cốt lõi sẽ được giữ vững rất lâu dài, trang bị tương xứng và thực dụng để đáp ứng tốt nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

Kia Soluto 2020 là đòn đá xoáy rất gắt gao mà Kia quyết tâm càn quét phân khúc sedan hạng B và cũng như tự tin bước lên sàn đấu thách thức Toyota Vios 2020. Mức giá niêm yết 399 - 455 triệu đồng của tân binh Kia là thấp nhất phân khúc, mang lợi thế cạnh tranh trên phương diện giá bán trội hoàn toàn so với ông vua doanh số của Toyota có mức giá 490 - 570 triệu đồng.

Tuy nhiên, bù lại mẫu sedan hạng B của Nhật Bản lại có những yếu tố đi đôi rất tương xứng và giá trị, hoàn toàn có thể áp chế đối thủ, khiến đối thủ trở thành bại tướng.

Đánh giá chi tiết về xe Mercedes-Benz GLS 450 4Matic 2020 https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-ve-xe-mercedes-benz.html

Toyota Vios 2020 mang thương hiệu Nhật Bản,bền bỉ hơn Kia Soluto 2020


Việc Toyota giữ vững tâm thế trên chặng đua thị phần phụ thuộc rất nhiều vào nền tảng thương hiệu. Không cần phải nghi ngợi nhiều về vị trí của Toyota trong lòng khách hàng Việt, niềm tin khắc dấu cho thương hiệu này tại nước ta là vô cùng sấu sắc.

Chất lượng của xe Toyota là lời khẳng định đáng tin cậy và vững vàng nhất, điều đó đã hình thành nên một bàn đạp thúc đẩy cho mẫu sedan hạng B của hãng thăng tiến ở mọi thế hệ.

Chính vì thế nên Kia Soluto 2020 khó lòng có thể vượt qua được đối thủ đến từ Nhật trong khi bản thân chỉ mới là tân binh lần đầu tham chiến phân khúc, được lắp ráp tại nước nên độ giữ giá không quá ấn tượng.

Trong khi đó, mẫu sedan hạng B của Toyota được phân phối qua hình thức nhập khẩu nên vì vậy độ tin cậy càng được nâng cao, máy móc vận hành trong thời gian dài vẫn đảm bảo sự ổn định, ít hỏng hóc, tiết kiệm cũng như khả năng giữ giá vượt trội đủ khiến cho tân binh Kia lép vế hoàn toàn.

Toyota Vios 2020 vận hành mạnh mẽ vượt trội hơn so với Kia Soluto 2020


Về mặt vận hành, có lẽ chỉ có Honda City 2020 là đủ sức để trên cơ Toyota Vios 2020, còn lại hầu như khó có tên tuổi nào đủ sức để vượt qua ông trùm của nhà Toyota.

Kia Soluto 2020 cũng không ngoại lệ khi mà lần đầu bước vào tham chiến phân khúc thì đã phải thất bại trước ông vua doanh số đến từ Nhật Bản, điều đó cũng không có gì lạ bởi với mức giá rất thấp thì mẫu xe của Kia không thể có một sức mạnh ấn tượng được để có thể cạnh tranh với các đối thủ.

Thông số sức mạnh của mẫu sedan hạng B nhà Toyota cụ thể là khối động cơ 1.5 công nghệ VVT-i kép mang đến hiệu suất đạt 107 HP. Chỉ số sức mạnh này nhỉnh hơn rất nhiều so với mẫu sedan hạng B của Kia có sức mạnh chỉ 94 HP trên nền động cơ dung tích 1.4L.

Như vậy Toyota Vios 2020 sẽ mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt hơn, bên cạnh đó nhờ áp dụng công nghệ vận hành trứ danh từ Nhật Bản nên sẽ càng êm ái, ổn định, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với Kia Soluto 2020.

Liên quan: Ông hoàng phân khúc MPV Toyota Innova V 2.0 AT 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/xe-toyota-innova-v-20at-2020-ong-hoang-cua-phan-khuc-mpv


Nội thất của Toyota Vios 2020 cao cấp thực dụng hơn Kia Soluto 2020

Những mẫu xe của Hàn Quốc nói chung rất thân thiện và chiều chuộng khách hàng Việt. Điều đó thể hiện ở khoang nội thất vô cùng đa dạng các tính năng giải trí thông minh để mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị.

Với Kia Soluto 2020 cũng thế, cũng rất dồi dào các option giá trị cho một chiếc sedan hạng B, nhưng với mức giá quá rẻ thì chúng ta sẽ khó có thể đòi hỏi được tính hữu dụng cao nhất, tất cả chỉ ở mức chấp nhận được và căn bản mà thôi.

Nhưng với Toyota Vios 2020 thì khác hoàn toàn, những gì có trên khoang ngồi của xe đều là những bài học kinh nghiệm quý báu từ các thế hệ trước nên vô cùng chỉnh chu, chu đáo. Cách bày trí của xe cũng sang trọng, vật liệu da cao cấp hơn đối thủ, hệ thống thông tin giải trí hiện đại, hoạt động ổn định vô cùng.

Ngoài ra các tính năng an toàn trên xe cũng vô cùng phong phú, hoạt động chuẩn xác hơn, thế nên chúng ta hoàn toàn có thể kết luận rằng Toyota Vios 2020 bất bại trước Kia Soluto 2020.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000