Cái tên SantaFe là một trong những mẫu xe hot nhất ở thời điểm hiện nay, ngay từ những phiên bản ra mắt đã được rất nhiều khách hàng cũng như các cơ quan truyền thông đưa tin. Ngay từ những phiên bản Quốc tế thì dòng xe này đã tốn rất nhiều giấy mực, thời gian của những chuyên gia, reviewer nổi tiếng trên thế giới. Phần đông đều có những nhận xét rất tích cực về cả thiết kế cũng như động cơ. Bây giờ chúng ta cùng nhau trải nghiệm thực tế Huyndai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu. Liệu rằng ở phiên bản máy dầu lần này có thực sự hoàn hảo, hay giữa bản máy xăng và máy dầu thì chúng ta nên lựa chọn loại nào? Nào cùng bắt đầu thôi!
Tham khảo thêm giá và chương trình khuyến mãi Santafe 2020 tại: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-santafe-2020/
Sự hài lòng của khách hàng sau khi trải nghiệm Hyundai Santafe 2020 phiên bản máy dầu
Trải nghiệm đầu tiên, khi xe lăn bánh.... Wao... Đây có thực sự là Hyundai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu không vậy ạ? Thực sự êm ái, đúng là chỉ ngồi như thế này thì cứ nghĩ là mình đang trải nghiệm phiên bản máy xăng, quá êm, quá bất ngờ... Thực sự với công suất mạnh mẽ như số liệu mà Huyndai đã cũng cấp thì cũng rất đáng nể, với mã lực lên đến 200 mã lực, xét về tỷ lệ giữa thể tích xilanh và công suất thì SantaFe cũng là một ứng viên có thứ hạng cao trong các dòng xe cùng phân khúc.
So sánh với động cơ 3.2 của Ford Everest thì cũng chỉ khoảng 192 mã lực, vậy mà SantaFe với động cơ 2.2 mà sản sinh ra 200 mã lực thì thực sự CHẤT...Thực sự là những phút trải nghiệm đầu tiên rất êm, có cảm giác đâu đó còn êm hơn cả phiên bản máy xăng. Ở máy xăng khi mà bạn tăng tốc còn có độ gầm còn ở phiên bản máy dầu này thì không hề gầm. Không thể tin nổi, Huyndai lại có thể sản xuất ra được một chiếc SantaFe bất ngờ đến như vậy. Về cảm giác lái, SantaFe máy dầu cho cảm giác hoàn toàn giống so với bản máy xăng từ vô lăng đến chân phanh.
So sánh với động cơ 3.2 của Ford Everest thì cũng chỉ khoảng 192 mã lực, vậy mà SantaFe với động cơ 2.2 mà sản sinh ra 200 mã lực thì thực sự CHẤT...Thực sự là những phút trải nghiệm đầu tiên rất êm, có cảm giác đâu đó còn êm hơn cả phiên bản máy xăng. Ở máy xăng khi mà bạn tăng tốc còn có độ gầm còn ở phiên bản máy dầu này thì không hề gầm. Không thể tin nổi, Huyndai lại có thể sản xuất ra được một chiếc SantaFe bất ngờ đến như vậy. Về cảm giác lái, SantaFe máy dầu cho cảm giác hoàn toàn giống so với bản máy xăng từ vô lăng đến chân phanh.
Vận hành Santafe 2020 êm ái mượt mà mang lại cảm giác phấn khích cho người tiêu dùng
Bên cạnh đó giữa 2 phiên bản cũng có sự khác biệt nhất định. Đầu tiên phải kể đến đó là hộp số, ở phiên bản máy dầu này, hộp số được trang bị hộp số 8 cấp cho trải nghiệm người lái tốt hơn, mượt mà hơn, êm ái hơn. Từ trước Santafe đã luôn được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam những với phiên bản 2020 này, đặc biệt phiên bản máy dầu này thì phải cá rằng Huyndai sẽ sớm cháy hàng thôi.
Thực sự xuất sắc cho một ứng viện tầm trung thế hệ mới. So sánh với chiếc Everest, nếu như tính êm ái của chiếc Everest máy dầu bản Turbo đã thuyết phục bạn rồi thì chắc chắn, SantaFe sẽ cho chúng ta một trải nghiệm, có lẽ còn tuyệt vời hơn...Độ gầm của máy lọt vào khoang cabin được ghi nhận là rất nhỏ, còn nhưng âm thanh đến từ va chạm phía ngoài như mâm, lốp thì hầu như không thể lọt được vào khoang cabin.
Thực sự xuất sắc cho một ứng viện tầm trung thế hệ mới. So sánh với chiếc Everest, nếu như tính êm ái của chiếc Everest máy dầu bản Turbo đã thuyết phục bạn rồi thì chắc chắn, SantaFe sẽ cho chúng ta một trải nghiệm, có lẽ còn tuyệt vời hơn...Độ gầm của máy lọt vào khoang cabin được ghi nhận là rất nhỏ, còn nhưng âm thanh đến từ va chạm phía ngoài như mâm, lốp thì hầu như không thể lọt được vào khoang cabin.
Trải nghiệm ở cung đường trường, SantaFe 2020 phiên bản máy dầu cho kết quả rất ổn, rất chắc chắn động cơ vẫn rất êm ái, khả năng tăng tốc cũng không có sự chênh lệch gì nhiều so với bản máy xăng. Cũng khó khi đặt 2 phiên bản này lên bàn cân vì thực sự trải nghiệm cho thấy sự khác biệt là không đáng kể. Không những thế có thể nhiều người còn thích phiên bản máy dầu hơn, vì cảm giác khi tăng tốc, động cơ cho cảm giác lì hơn, đầm chắc hơn.
Tham khảo thêm giá lăn bánh và khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại: https://hyundaibinhtrieu.com
Và một điểm cộng nữa cho hộp số ở phiên bản máy dầu, hộp số rất vừa vặn, mượt mà mà vẫn đem lại cảm giác phấn khích khi chúng ta tăng tốc. Có lẽ, hệ thống điều khiển mới của SantaFe đã cải tiến rất nhiều so với những phiên bản trước đây, để nó cải tiến phần công suất của động cơ.
Ở hộp số 8 cấp này vẫn cho chúng ta vào số một cách nhanh chóng, tiện lợi. So với hộp số 6 cấp ở phiên bản máy xăng thì đã có sự khác biệt rõ rệt. Phiên bản máy dầu cho trải nghiệm tốt trên máy xăng, vậy mà tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức máy dầu, như vậy bạn sẽ chọn phiên bản nào =)) Theo như giá bán được công bố từ Huyndai thì phiên bản máy dầu đang có giá nhỉnh hơn một chút so với phiên bản máy xăng, có lẽ một phần vì lý do như trên.
Ở hộp số 8 cấp này vẫn cho chúng ta vào số một cách nhanh chóng, tiện lợi. So với hộp số 6 cấp ở phiên bản máy xăng thì đã có sự khác biệt rõ rệt. Phiên bản máy dầu cho trải nghiệm tốt trên máy xăng, vậy mà tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức máy dầu, như vậy bạn sẽ chọn phiên bản nào =)) Theo như giá bán được công bố từ Huyndai thì phiên bản máy dầu đang có giá nhỉnh hơn một chút so với phiên bản máy xăng, có lẽ một phần vì lý do như trên.
Trải nghiệm từ hàng ghế phía sau, Huyndai SantaFe 2020 ở hàng ghế thứ hai vẫn cho chúng ta một trải nghiệm hết sức tuyệt vời, động cơ êm ái, không gian rộng thoải mái ngay cả đối với một người lớn. Bên cạnh đó những trang bị đi kèm như chất lượng ghế hay cụm điều hòa phân khu càng làm cho trải nghiệm người dùng tốt hơn ở phiên bản Santa Fe 2020 máy dầu lần này.
Ở bài viết này, chúng tôi bỏ qua những đánh giá về thiết kế nội, ngoại thất mà chỉ tập trung chính đến động cơ cũng như khả năng vận hành của chiếc xe này, các bạn thấy sao, riêng tôi Huyndai SantaFe 2020 phiên bản máy dầu đã thực sự dành trọn tình cảm của tôi, mọi thứ vừa đủ tạo nên sự hoàn hảo. Chắc chắn, nếu khách hàng nào nhờ tôi tư vấn mua xe ở phân khúc này thì chắc chắn đây là chiếc xe tôi giới thiệu đầu tiên, quá tuyệt vời...
Tham khảo thêm bài viết Hyundai Tucson 2020 vừa ra mắt tại Mỹ có gì mới lạ
Hotline: 0988 410 400