Tìm hiểu phiên bản xe Hyundai Tucson 2020 vừa ra mắt tại Mỹ có gì mới lạ

Breaking

Thứ Hai

Tìm hiểu phiên bản xe Hyundai Tucson 2020 vừa ra mắt tại Mỹ có gì mới lạ

Cùng nhau trải nghiệm phiên bản 2020 để xem dòng xe Tucson lần này có những chiêu thức gì mới để cạnh tranh với những đối thủ khác trong phân khúc này. Ở phiên bản mới nhất này Huyndai Tucson 2020 ra mắt với 4 phiên bản: 2.0L tiêu chuẩn, 2.0L đặc biệt, 2.0 Diesel và 1.6L. Màu sắc cũng rất đa dạng với 6 màu: Trắng, Bạc, Ghi Vàng, Vàng Cát, Đỏ đô, Đen để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hy vọng với nhiều mẫu mã như vậy thì dòng xe này có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn.



Tham khảo thêm giá và chương trình khuyến mãi Hyundai Tucson 2020 tại: https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-tucson-2020/

Cùng đi vào chi tiết xem các phiên bản Tucson mới này có những điểm gì giống và khác so với những phiên bản trước?

Về ngoại thất Hyundai Tucson phiên bản 2020 mang dáng vẻ của đàn anh Santafe trẻ trung không kém phần sang trọng

Vẫn mang đậm dấu ấn của Huyndai, hình dáng của Tucson mới 2020 vẫn luôn giống như Santafe hay Kona, vẫn là thiết kế đặc trung với phần đầu hung hãn, tạo nên vẻ mạnh mẽ khi nhìn vào. Với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 4.48m x 1.85m x 1.655 m tạo nên sự trẻ trung, chắc chắn khẳng định được dáng vẻ của người chủ sở hữu chúng.

Phần mặt calang cũng được định dạng sang trọng với những thanh nhôm ngang mạ crom sáng bóng to bản cứng cáp đan xen với những họa tiết cong cầu kỳ tạo điểm nhấn đặc biệt. Chếch lên 2 góc trên là 2 con mắt sắc nhọn là 2 cũm đèn đã được nâng cấp dần từ bóng halogen lên bóng LED được design ấn tượng, dải đèn LED ban ngày cũng rất cẩn thận. Phần cản trước được thiết kế tương đồng với cụm lưới tản nhiệt tạo nên một thể thống nhất, hài hòa.


Xuống đến phần thân xe, 2 bên hông của Huyndai Tucson 2020 được làm nổi bật bởi gân dập nổi cứng cáp khẳng định thế của chiếc xe cũng như tăng tính khí động học. Mâm xe tùy từng phiên bản mà có kích thước đường kính khác nhau, bản tiêu chuẩn chỉ có 17 inch nhưng ở bản 1.6L thì mâm có đường kính tăng lên đến 19 inch theo dự kiến. Gương chiếu hậu vẫn tiếp nối thiết kế trước đây nhưng được điều chỉnh tinh tế hơn có thể gập chỉnh điện tích hợp với đèn báo rẽ.

Cụm đèn hậu cũng được thiết kế đồng điệu với bố cục chung của xe, thiết kế đẹp mắt nhờ sự điều chỉnh nhỏ gọn, thanh mảnh hơn so với thế hệ Tucson trước. Cụm đèn phản quang được thiết kế cao hơn so với phiên bản Huyndai Tucson phiên bản 2019 để có thể dễ dàng quan sát hơn cho các phương tiện phía sau. Vị trí cặp ống xả được dồn về 1 bên so với thiết kế đối xứng ở các phiên bản  trước đây

Về nội thất Hyundai Tucson 2020 thiết kế rộng rãi mang lại sự hài lòng đến với khách hàng

Không gian nội thất của dòng xe này vẫn là một điểm đáng khen, với thiết kế rộng rãi Huyndai Tucson mới này vẫn lợi thế so với các đối thủ khi hướng đến đối tượng khách hàng ưu tiên sự rộng rãi khi trải nghiệm. Thanh taplo thiết kế tối giản với tone màu be cực sang, thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự hiện đại, rất giống với những dòng xe châu Âu. Volang vẫn thiết kế 3 chấu quen thuộc được điều chỉnh phù hợp với chiều cao của người lái. Nhìn vào khoang cabin thực sự hài lòng với thiết kế cap cấp, đơn giản nhưng rất CHẤT.

Da bọc ghế được sử dụng chất liệu Nappa cao cấp thường thấy trong nhưng mẫu xe hạng sang. Đúng như vậy, trải nghiệm rất đáng, thiết kế này không chỉ tạo nên vẻ đẹp mắt mà còn tạo cảm giác mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Vị trí ghế cabin vẫn được thiết kế điều chỉnh 8 hướng tiện lợi, ở hàng ghế sau có nút tùy chỉnh gập được 6:4 vừa thoải mái vừa cân đối được không gian để đồ phía sau

Gía lăn bánh của Hyundai Tucson 2020 và các dòng xe khác của Hyundai tham khảo tại: https://hyundaibinhtrieu.com

Tiên ích phụ trợ giải trí của Hyundai Tucson phiên bản 2020 được trang bị đầy đủ

Cụm điều hòa được thiết kế để lựa chọn vùng tự động, dòng xe này cũng đã tỉ mỉ hơn khi đã có những thay đổi nhỏ trong thiết kế này hay việc cụm điều hòa phía sau… Chính những chi tiết nhỏ này đã cho thấy hãng xe Huyndai luôn cố gắng để hiểu hơn về khách hàng của mình. Bên cạnh đó, với những tính năng giải trí đáng lưu tâm: màn hình 7 inch được kết nối thông minh với điện thoại và sử dụng những công nghệ tiên tiến 4.0. Cũng không thể không kể đến những tính năng thông minh như tự động đóng mở cửa, khởi động my, bật điều hòa thông qua app trên điện thoại.


Vận hành và tính năng an toàn trên xe Tucson 2020 được người tiêu dùng đánh giá cao

Nếu chỉ kể đến những điểm cộng về ngoại hình hay những tiện ích đi kèm thì thật là thiết sót. Nhắc đến 1 chiếc xe không thể không kể đến khả năng vận hành cũng như những hệ thống an toàn. Ở phiên bản Tucson 2020, với những bước bước chuyển mình loại bỏ dần động cơ dầu Diesel để xây dựng 1 con chiến mã, trẻ trung, mạnh mẽ.  Đi kèm với hộp số 6 cấp, ở phiên bản 1.6L nâng lên 8 cấp, người dùng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với thế hệ Tucson 2020 này.

Một con chiến mã sung mãn được trang bị cẩn thận với cả một hệ thống an toàn, Chẳng hạn như: hệ thống hỗ trợ đỏ đèo, , lực phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, camera lùi … hệ thống túi khí, cân bằng điện tử… để hạn chế rủi ro ở mức cao nhất cho khách hàng.

Trên đây là những trải nghiệm đầu tiên của thế hệ Tucson 2020. Với 1 diện mạo mới trẻ trung hiện đại cùng với những tính năng ưu việt, mức giá cạnh tranh như thế này, liệu rằng nó có làm mưa làm gió như truyền thông đã bình luận trong thời gian vừa qua không? Hy vọng rằng Huyndai Tucson với phiên bản lần này sẽ tiếp nối được những gì mà các thế hệ trước đã làm…

Tham khảo thêm bài viết Những điểm nổi bật ở dòng xe Hyundai Kona 2020 dòng xe làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam
Hotline: 0988 410 400