Đánh giá Hyundai i10 2020 mẫu xe hot nhất thị trường Việt Nam

Breaking

Thứ Sáu

Đánh giá Hyundai i10 2020 mẫu xe hot nhất thị trường Việt Nam

Đánh giá Huyndai I10 2020 đang đổ bộ vào thị trường Việt Nam, một trong những đối thủ đáng chú ý trong phân khúc giá rẻ. Vậy thực hư ra sao, chất lượng dòng xe này có thực sự xứng đáng với mức giá này hay không? Cùng đến trải nghiệm buổi triển lãm xe tại Đức để có những cái nhìn cơ bản nhất về phiên bản I10 2020


Không chỉ riêng ở Việt Nam mà tại buổi triển lãm ở Đức có rất nhiều đơn vị báo chí truyền thông tác nghiệp, dòng xe này cũng rất hot tại triển lãm. Chinh chiến ở phân khúc xe nhỏ nhưng lại GO BIG muốn lớn hơn, muốn trưởng thành hơn thì đó là mục tiêu của dòng xe I10 thế hệ mới 2020.

Tham khảo thêm bài viết về https://hyundaibinhtrieu.com/hyundai-i10-2020/

Đánh giá Hyundai I10 2020 về tổng quan ngoại thất


Nhìn về tổng thể, xe đã thấp hơn phiên bản trước đó 20 cm và phần chiều ngang đã được mở ra thêm 20 cm với những thay đổi mới về thiết kế đã tạo nên sự mạnh mẽ, cứng cáp hơn. Về khối lượng thì ở thế hệ này cũng đã giảm đi khoảng 40 kg tùy vào từng phiên bản. Với những thay đổi cơ bản về thiết kế này, dòng xe này đã phần nào nâng tầm của mình lên so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Bên cạnh đó với thiết kế này, ít nhiều sẽ giảm bớt được sự tiêu hao nhiên liệu trong quá trình di chuyển. Họa tiết trang trí của xe được thiết kế theo kiểu 3D từ phần lưới tản nhiệt đến phần mặt táp lô cũng như đến với nội thất bên trong được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mỉ. 


Đi vào chi tiết hơn, phiên bản I10 2020 có rất nhiều điểm ưu việt vượt trội hơn hẳn so với các đàn anh trước đó. Ngay ở phần đầu xe cũng có khá nhiều điểm mới. Phần lưới tản nhiệt được sơn màu đen tuyền có những nét tương đối giống với dòng xe Ford, phần đồ họa chi tiết thì khác nhưng nhìn về chi tiết thì đâu đó có nét giống. Cản dưới được thiết kế thể thao hơn, định vị ban ngày với 7 bóng led, đèn pha được trang bị đèn chiếu góc có cân bằng góc. 

Đánh giá Huyndai I10 2020 kiểu dáng mới không còn hiền như các đời trước nữa, nó được đựng lên bằng một bộ khung thể thao hơn, hay từ nước sơn ở phần lưới tản nhiệt và trên nóc xe cũng như phần trụ A nối liền sang trụ C. Ở dòng xe I10 mới này, mâm với đường kính 16 inch với điểm tụ trung tâm rất cá tính và thời thượng. 

Thiết kế ngoại thất của dòng xe này đã nên bật được sự cá tính của dòng mini mà không thể lẫn được ở bất kỳ cung đường nào. Với #tagline GO BIG, dòng xe này không chỉ hướng đến việc thay đổi thiết kế nhỏ gọn hay giảm trọng lượng để xử lý mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn mà chính là những bước tiến trong việc kết nối với các thiết bị smartphone thông minh. Thông qua app trên điện thoại chúng ta có thể thực hiện các thao tác cơ bản như đóng mở cửa xe, khởi động xe,  bật điều hòa trước. Đây cũng là một trong những điểm mà những khách hàng ở Việt Nam rất săn đón, mong đợi.

Tham khảo thêm các dòng xe tại: https://hyundaibinhtrieu.com/

Huyndai I10 2020 với nhiều ưu điểm trong khoang nội thất

Ở phần đuôi xe, thiết kế đã hiện đại hơn với phần trụ C. Phần cốp sau vẫn luôn là 1 điểm cộng cho Huyndai, dòng Huyndai I10 2020 thế hệ mới này vẫn giữ được đặc điểm này với không gian ghế trước, ghế sau cũng như phần cốp khá rông so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Trải nghiệm thực tế thiết kế khoang cabin thì thực sự dành 1 lời khen cho dòng xe này, tuyệt vời.

Ở những phiên bản trước I10 đã làm rất tốt những thế mạnh của chúng rồi nhưng đến với phiên bản lần này với thiết kế thay đổi hoàn toàn, đâu đó có sự 3D . Màn hình sau vô lăng là màn hình bán kĩ thuật số, với 2 đồng hồ kim cơ và 1 màn hình hiển thị thông tin hiển thị kỹ thuật số. Bên cạnh là màn hình 8 inch kết nối với điện thoại thông minh phục vụ nhu cầu giải trí. 


Tiện ích và giá thành Huyndai I10 2020 cực chất

Phía dưới được tràn bị sạc không dây, 2 cổng USB cùng nhiều phím chức năng khác. Hệ thống điều hòa độc lập với cửa gió được thiết kế theo kiểu tuabin được học hỏi từ các bậc đàn anh đi trước. Ở hàng ghế sau, chính xác ngồi Huyndai I10 2020 vẫn rất rộng rãi, độ ngả tốt, một điểm cộng từ trước giờ của dòng xe này. 

Rất nhiều điểm nổi bật của #tag GO BIG được thể hiện trong phiên bản I10 2020 lần này. Không chỉ thể hiện ở không gian mà còn về công nghệ chẳng hạn như: phanh tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù… đều là những bước đột phá đáng ghi nhận ở một người em nhỏ bé. Chắc chắn dòng xe này sẽ có những dấu ấn nhất định khi cập bến thị trường trong nước trong thời gian tới.

Một mẫu xe nhỏ, phân khúc thấp đang bán ở thị trường Việt Nam khoảng chừng 400 triệu, lăn bánh khoảng gần 500 triệu mà có thể kết nối với điện thoại để thực hiện 1 số chức năng thông minh cho người lái về mặt an toàn, lại có 6 túi khí rộng rãi, vô lăng 2 chiều, có ghế điều chỉnh cơ thì có đáng không? 

Với cảm quan cá nhân, với những trải nghiệm ban đầu này thì Huyndai I10 2020 chắc chắn sẽ làm mưa làm gió ở thị trường  Việt Nam trong thời gian sắp tới. Vì với mức giá thành đó quả thực hợp lý với 1 con xe mini phân khúc hạng A có quá nhiều tính năng nổi bật mà nhiều hãng xe phân khúc cao hơn chưa chắc đã có được. Rất xứng đáng.