Đánh giá xe Kia Sedona phiên bản 2020, giá lăn bánh của xe bao nhiêu?

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá xe Kia Sedona phiên bản 2020, giá lăn bánh của xe bao nhiêu?


Kia Sedona phiên bản 2020 là mẫu xe MPV có sự quan tâm của nhiều người và cạnh tranh mạnh với các đối thủ khác như Honda Odyssey, Toyota Sienna… Là một chiếc xe được ra mắt và có mức giá thấp hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc nhưng tiện nghi và trang thiết bị mà chiếc xe mang lại lại không hề thua kém gì so với những chiếc xe hạng sang. 

Để biết thêm về sự nổi bật cũng nhưng là chất lượng của chiếc xe này thì chúng ta cùng theo dõi bài đánh giá dưới đây nhé.

Thiết kế ngoại thất xe Kia Sedona 2020

Nhìn trực diện chiếc xe 7 chỗ mang cái tên Kia Sedona ta có thể thấy được nó có vẻ ngoài thiết kế rất bắt mắt mang phong cách thể thao, trẻ trung và vô cùng hiện đại. Với thiết kế không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm là 5115 x 1985 x 1755 mm. 

Đầu xe được thiết kế nổi bật với bộ lưới tản nhiệt được mạ viền crom bóng loáng cùng với đó là cụm đèn sương mù được thiết kế lại tách rời giúp cho xe có thể dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường. Cụm đèn pha của xe được cải tiến dạng BI LED tăng khả năng chiếu sáng cho xe. 

Nhìn ngang xe vẫn là thiết kế với những đường gân dập nổi mạnh mẽ đầy cá tính. Kết hợp với đó là bộ lazang 5 chấu kép sở hữu kích thước 18 inch khiến cho chiếc xe trở nên bề thế hơn. Tiếp đó là phần gương chiếu hậu có tính năng gập- chỉnh điện tự động và tích hợp với đèn báo rẽ.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxemazdacx-8premiumawd2020


Đuôi của chiếc xe Kia Sedona phiên bản 2020 này được thiết kế với cụm đèn hậu dạng LED tạo hình nổi bật. Để cạnh tranh với các đối thủ hiện nay thì chiếc xe của Hàn này cũng đã trang bị thêm cho mình ăng ten cộng với cánh hướng gió.

Nội thất của xe Kia Sedona 2020

Chiếc xe MPV này được thiết kế một khoang nội thất vô cùng rộng rãi và thoáng mát tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Khi bước vào khoang nội thất chúng ta có thể thấy sự khác biệt ở phiên bản mới này là vị trí cần số và đường viền ốp cửa được thiết kế lại có phần bắt mắt hơn. 

Bản taplo được bố trí hợp lý và khoa học khiến cho phần nội thất trên xe trở nên sang trọng hơn. Kết hợp với đó là vô lăng đa chấu được ốp gỗ rất chỉnh chu và tỉ mỉ tích hợp với các nút bấm tiện nghi giúp người lái có thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xem thêm: https://alianphu.com/danh-gia-chi-tiet-ve-hyunhdai-kona-2020-the-he-moi/


Ngoài ra ở chiếc Kia Sedona còn được thiết kế cửa sở trời đem lại sự thoáng đãng và giao hòa với môi trường thiên nhiên hơn khiến khách hàng có giảm giác gần gũi, thoải mái hơn. Phần cửa sổ hông có thể chỉnh tự động kết hợp với đó là bộ rèm có thể che nắng cũng như đem đến không gian riêng tư cho hành khách. 

Phần ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp mang đến cảm giác ngồi dễ chịu và thoải mái cho khách hàng khi mà di chuyển trên chặng đường dài. Ghế lái của xe được tích hợp có thể chỉnh điện 12 hướng và các chức năng tiện nghi giúp tài xế có cảm giác thư thái, thoải mái khi chạy xe. Hơn nữa, xe còn trang bị gương chiếu hậu trong xe có khả năng chống chói giúp tài xế có thể quan sát dễ dàng các phương tiện xung quanh mình.

Tiện nghi trang bị trên Kia Sedona 2020

Khoang nội thất của xe rộng rãi nên hệ thống điều hòa trên xe cũng được nâng cấp và cải tiến với hệ thống điều hòa công suất lớn cùng với cửa thông gió được bố trí hợp lý nên đem đến một không gian nội thất mát mẻ, dễ chịu khiến hành khách có giây phút thoải mái. 

Ngoài ra, Sedona còn trang bị cho mình một hệ thống thông tin giải trí hữu ích đem đến cho khách hàng giây phút thư giãn. Với màn hình 7 inch sắc nét đem đến hình ảnh chân thực sống động, dàn âm thanh lên tới 6 loa cho bản nhạc sôi động, du dương cùng với đó là các kết nối hiện đại ngày nay giúp khách hàng có thể dễ dàng kết nối và chia sẻ nhiều thứ. 

Chế độ vận hành

Kia Sedona phiên bản 2020 rất chắc chắn và bề thế nên được trang bị một khối động cơ mạnh mẽ, linh hoạt. Có 2 sự tùy chọn về khối động cơ, mỗi sự tùy chọn đem đến những trải nghiệm riêng. Đầu tiên phải kể đến động cơ Xăng với dung tích 3.3L, sản sinh công suất tối đa là 226 mã lực, mô men xoắn cực đại 318Nm.

Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp cho cảm giác chuyển số mượt mà êm ái.

Tiếp theo chúng ta phải kể đến động cơ Dầu, sản sinh công suất tối đa là 197 mã lực, mô men xoắn cực đại 440 Nm tại 1750-2750 vòng/ phút. Đi kèm với đó là sự kết hợp của hộp số tự động 8 cấp giúp cho việc chuyển số mượt mà và khả năng tăng tốc nhanh hơn, khiến cho chiếc xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu ít với công suất tối ưu. 

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống trợ lực thủy lực kết hợp với khoảng gầm cao, lốp xe dày nên Kia Sedona có khả năng bám được tốt và có thể dễ dàng di chuyển trên mọi con đường. 

An toàn và an ninh

Xem thêm: https://anphucar.com/cung-gia-3-ty-bmw-x3-va-porsche-macan-2020-dong-xe-nao-dang-de-lua-chon/


Kia Sedona phiên bản 2020 cũng chú trọng đến sự an toàn của hành khách nên được trang bị một hệ thống an toàn đầy đủ khiến cho hành khách trên xe cảm thấy an tâm hơn cùng với đó là người lái có cảm giác an toàn khi cầm lái hơn. Các thiết bị an toàn bao gồm 2-6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống phanh tay điện tử, camera lùi, cảnh báo điểm mù…

Như vậy, Sedona 2020 được xem là chiếc xe được nâng cấp và cải tiến đầy đủ trang thiết bị tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay.

Chiếc xe của Hàn với những thay đổi mới này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và cũng là đối thủ cạnh tranh gay gắt với nhiều chiếc xe trên thị trường. Một chiếc xe 7 chỗ thuộc dòng xe MPV này chắc hẳn sẽ là một chiếc xe mà bạn phải cân nhắc khi lựa chọn một chiếc xe cho mình.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000