Khám phá tổng thể mẫu xe Mazda CX5 2020 chi tiết về giá xe

Breaking

Thứ Năm

Khám phá tổng thể mẫu xe Mazda CX5 2020 chi tiết về giá xe

Hiện nay, trên thị trường xe hơi Việt, mẫu xe CX5 tới từ hãng xe Nhật Bản Mazda đang chiếm giữ thị phần cao nhất trong phân khúc SUV/Crossover. Từ trước tới nay, Mazda CX5 luôn biết cách tạo ra những điều mới mẻ, khác biệt nhưng lại vẫn giữ được cho mình phong cách thiết kế quen thuộc và đặc trưng.

Ở phiên bản mới 2020, sở hữu nhiều nâng cấp và thay đổi cả về thiết kế lẫn trang thiết bị, Mazda CX5 chắc chắn sẽ không làm thất vọng người dùng.

Ngoại thất của Mazda CX5 2020

Mazda CX5 2020 vẫn được “khoác” lên mình một diện mạo gọn gàng, trẻ trung và cực kỳ năng động với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4550 x 1840 x 1580 mm. Đặc biệt là ở phiên bản lần này, mẫu xe còn mang lại một vẻ đẹp sang trọng, bên cạnh nét trẻ trung và cá tính quen thuộc.
 
Tổng thể thiết kế phần đầu xe tạo cảm giác trẻ trung, năng động và cũng rất sắc sảo. Mặt ca lăng với bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình ngũ giác và là dạng lưới sơn đen khiến “khuôn mặt” xe trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn.

Cụm đèn trước nằm đối xứng 2 bên qua bộ lưới tản nhiệt, với thiết kế thanh mảnh và góc cạnh, mang đến một cái nhìn sắc sảo. Đặc biệt hơn, hãng xe Mazda còn trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại trên cụm đèn trước, có thể kể đến như mở rộng góc chiếu, tự động bật/tắt thông minh và cân bằng góc chiếu.

Các chi tiết cản trước, hốc hút gió cùng cụm đèn sương mù mang một phong cách thiết kế thanh mảnh và kéo dài rất lạ mắt và lôi cuốn.

Xem thêm: https://anphucar.com/duong-dua-noi-that-ford-everest-2020-toyota-fortuner-2020-nong-hon-bao-gio-het/


Nhìn ngang, phần hông xe Mazda CX5 2020 vẫn được thừa hưởng những thiết kế cơ bản từ thế hệ tiền nhiệm. Nổi bật chính là những đường nét dập nổi nhẹ nhàng và tinh tế, mang lại một vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ cùng các tính năng tiện lợi chỉnh/gập điện và tự động điều chỉnh khi lùi. Các tay nắm cửa cũng sử dụng màu sơn đồng bộ với thân xe, mang đến vẻ đẹp liền khối. CX5 2020 sử dụng bộ la-zăng 5 chấu kép với chất liệu là hợp kim nhôm chắc chắn, cùng với đó là thiết kế dứt khoát tạo cảm giác thể thao, mạnh mẽ. Với kích cỡ to lớn 19 inch, bộ la-zăng hoàn toàn làm tôn lên vẻ đẹp to lớn, bề thế, khỏe khoắn của dòng xe này.

Nổi bật ở phần đuôi xe Mazda CX5 2020 vẫn là cụm đèn hậu với thiết kế mắt đại bàng sắc sảo như ở các phiên bản cũ trước đó. Chỉ có một thay đổi nhỏ ở cụm đèn hậu của phiên bản mới 2020 đó chính là cách sắp xếp và đặt hơi chìm xuống, đem lại cảm giác an toàn và trung tính hơn.

Nằm ngay phía trên là cánh gió quen thuộc với trang bị đèn báo phanh dạng LED. Bộ ống xả kép mạ crom sáng bóng và được đặt đối xứng với nhau càng làm đuôi xe trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn.

Nội thất trên Mazda CX5 2020

Từ trước tới nay, khoang nội thất trên mẫu xe CX5 luôn luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm rộng rãi, thoải mái và thích thú nhất. Ở phiên bản mới 2020, trục cơ sở vẫn được giữ nguyên với chiều dài là 2700 mm.

Đây là một con số khá lớn đối với một mẫu xe thuộc phân khúc SUV/Crossover 5 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, trên Mazda CX5 2020 còn được trang bị thêm một cửa sổ trời, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nội thất thoáng đãng nhất.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxelexuses2502020-taithitruongvn


Tổng thể khoang cabin vẫn được thiết kế với tone màu đen quen thuộc. Khu vực taplo vẫn mang phong cách sang trọng, cá tính và trẻ trung. Các trang bị nằm ở khu vực taplo đều được tinh chỉnh và sắp xếp hợp lý, khoa học và có xu hướng nghiêng về phía người lái.

Màn hình thông tin ở bảng điều khiển trung tâm được đặt nổi, đây có thể coi là một thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng xe sang Mercedes.

CX5 2020 sử dụng vô lăng 3 chấu quen thuộc, được bọc da và tích hợp cùng các nút bấm điều khiển chức năng trên xe. Đặc trưng của nhà Mazda là những chiếc vô lăng với tạo hình đơn giản nhưng sở hữu hiệu năng cao và đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

Nằm phía sau là một cụm đồng hồ hiển thị thông tin vận hành của xe với công nghệ màn hình HUD hiện đại cùng mức ánh sáng được điều chỉnh hợp lý, đem đến hình ảnh rõ nét và dễ nhìn.

Toàn bộ ghế ngồi trên Mazda CX5 2020 đều được bọc da với tone màu đen và khâu bằng những đường chỉ có màu sắc tương phản, tạo cảm giác sang trọng và nổi bật. Ghế lái cùng ghế phụ đều có thể chỉnh điện, đặc biệt hơn là ghế lái còn được trang bị thêm tính năng ghi nhớ vị trí. Hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 40:20:40 nhằm mục đích tăng thể tích khoang chứa hành lý.

Trang bị tiện nghi trên Mazda CX5 2020


Mẫu xe này được trang bị hệ thống điều hòa tự động với khả năng hoạt động trên 2 vùng độc lập khác nhau. Bên cạnh đó, các cửa gió cũng được bố trí đều trên từng hàng ghế.

Hành khách có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với mong muốn của mình, và qua đó, hệ thống điều hòa sẽ tự động thực hiện điều chỉnh lượng gió, mức độ nóng hoặc lạnh sao cho hợp lý nhất.

Xem thêm: https://alianphu.com/tai-sao-o-to-vinfast-lai-la-lua-chon-hang-dau-cua-nguoi-tieu-dung-hien-nay/


Hệ thống thông tin giải trí trên Mazda CX5 2020 vẫn là trang bị Mazda Connect quen thuộc với đầu DVD, màn hình hiển thị thông tin 7 inch, các kết nối AUX/USB/Bluetooth cùng dàn âm thanh gồm 10 loa Bose cao cấp. Tất cả các trang bị tiện nghi trên xe hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm giải trí chất lượng và sống động nhất.

Với những nâng cấp và cải tiến này, Mazda CX5 2020 đang khiến cho các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V, Hyundai Santafe phải dè chừng và đề phòng. Thông qua phiên bản mới 2020 này, mẫu xe Mazda CX5 ngày càng chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng Việt hơn bao giờ hết.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000