Đánh giá Infiniti QX70 phiên bản 2020 giá lăn bánh xe bao nhiêu?

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá Infiniti QX70 phiên bản 2020 giá lăn bánh xe bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam thì những chiếc xe 5 chỗ hạng sang ngày một nhiều và luôn làm thương hiệu riêng cho mình thật sự nổi tiếng. Chính vì thế mà hãng xe sang Nhật Bản không chịu khuất phục trước những đối thủ nặng kí khác nên đã cho ra đời chiếc xe mang cái tên là Infiniti QX70 phiên bản 2020. Những thay đổi và nâng cấp mới mẻ của xe đã khiến bao nhiêu khách hàng phải rung động trước vẻ đẹp của chiếc xe SUV này. 

Vậy chiếc xe này nổi bật ở đâu? Mời các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu thêm nhé.

Ngoại thất cá tính đầy sức hút của  Infiniti QX70 2020


Ở thế hệ mới này của xe thì hãng xe đã thiết kế có sự hòa trộn đường nét mềm mại gợi cảm cùng với những đường cong uốn lượn uyển chuyến khiến cho người tiêu dùng cảm thấy yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu một kích thước tổng thể là 4865 x 1925 xe đem đến sự thoải mái, rộng rãi cho người dùng.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/nhung-iem-noi-bat-e-honda-cr-v-2020-dan-au-phan-khuc


Chiếc Infiniti QX70 này có thiết kế phần đầu xe nổi trội không giống với bất kể thiết kế của chiếc xe nào trong cùng phân khúc. Với bộ lưới tản nhiệt ở trung tâm của đầu xe nhấn nhá xung quanh là những đường viền crom đẹp mắt cùng với những nếp gấp đầy sắc sảo, tinh tế. 

Cụm đèn phía trước được thiết kế có dạng Bi-Xenon và tích hợp với khả năng tự động cân bằng góc chiếu và chiếu sáng ban ngày. Nổi bật của phần đầu xe là bộ phận cản trước được thiết kế đầy mạnh mẽ và cá tính phá đi nguyên tắc của những chiếc cản truyền thống thay vào đó là chiếc cản với những đường nét uốn lượn gập ghềnh tăng thêm phong cách thể thao cho chiếc xe. 

Hông của xe được nổi bật với những đường nét dập nổi đầy cá tính. Kết hợp với đó là bộ lazang đa chấu với kích thước là 20-21 inch khiến cho chiếc xe trở nên hầm hố và bề thế hơn. Gương chiếu hậu của xe có thể chỉnh điện và gập điện một cách tiện lợi hơn thế còn nhớ vị trí và sấy kính rất hiện đại giúp cho chiếc xe có thể di chuyển trên mọi điều kiện thời tiết. 

Phần đuôi của xe được thiết kế với những đường cong tròn rất hầm hố. Cùng với đó là cánh lướt gió và ăng ten dạng cột rất thể thao và mạnh mẽ. Ngoài ra điểm niểm bật nhỏ ở phần này đó là cụm đèn hậu dạng chấm bi tăng thêm sức hút cho phần đuôi của chiếc xe. 

Nội thất xe Infiniti QX70 2020


Là chiếc xe hạng sang nên khi bước ngay vào khoang nội thất chúng ta đã thấy được sự sang trọng, lịch lãm của chiếc xe và cảm nhận được không gian đầy thoải mái và rộng rãi bởi chiều dài đạt tới 2885mm. Hơn thế nữa xe còn trang bị cho mình cửa sổ trời chỉnh điện giúp khách hàng có tầm nhìn mới mẻ cũng như có thể giao hòa được với không khí và thiên nhiên xung quanh mình. 

Cũng giống với phiên bản tiền nhiệm thì bản taplo của xe vẫn được bố trí hợp lý và khoa học đem đến cái nhìn thiện cảm cho nội thất. Kết hợp với đó là các nút bấm điều khiển cùng với màn hình cảm ứng rất tiện lợi. 

Để đem đến cho người lái một cảm giác lái chắc chắn và thoải mái thì Infiniti QX70 phiên bản 2020 này đã thiết kế với vô lăng đa chấu được bọc da cao cấp. Đi kèm với đó là các chức năng và các nút bấm tiện lợi cho người lái một sự linh hoạt và tiện nghi nhanh gọn. Chiếc SUV này được khách hàng đánh giá cao và được các chuyên gia tốc độ săn lùng.

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-ve-xe-honda-accord-2020-khuyen-mai/



Để làm hài lòng khách hàng khó tính thì hệ thống ghế ngồi trên xe cũng được nâng cấp cải tiến rõ rệt được bọc da cao cấp và có họa tiết đẹp đẽ đem đến trải nghiệm ngồi thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. 

Tiện nghi trang bị 

Để đem đến một không khí mát mẻ trong lành cho cả khoang nội thất thì QX70 thế hệ mới này trang bị cho mình một hệ thống điều hòa tự động có chức năng làm mát tích hợp với hệ thống lọc khí giúp loại bỏ những khí độc hại và mùi hôi khó chịu đem đến một bầu không khí trong lành cho khách hàng khi ngồi trên xe cả ngày dài. 

Cùng với đó thì hệ thống thông tin giải trí trên xe cũng được cải tiến so với phiên bản trước đây giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ, thích thú hơn. Với màn hình 8 inch cho hình ảnh sắc nét, dàn loa Bose lên tới 11 loa cho âm thanh sống động bản nhạc du dương kết hợp với đó là các kết nối như Bluetooth, USB…

Vận hành Infiniti QX70 2020

Infiniti QX70 phiên bản 2020 được mạnh mẽ nhờ khối động cơ V6 với dung tích 3.7L, sản sinh ra công suất tối đa lên tới 329 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại của xe là 360Nm tại 5.200 vòng/phút.

Xem thêm:
https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-ve-honda-brv-2020-mot-mau-xe-suv-co-nho-cua-honda/

Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp đem đến cho người lái cảm giác thích thú và hành khách trên xe có cảm giác ngồi êm ái mượt mà kể cả khi chuyển số hiện tượng giật cục xảy ra. 

Bên cạnh đó để làm cho người lái có thể di chuyển được những địa hình phức tạp, khó khăn thì chiếc xe này đã cho ra đời hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian để cung cấp cho chiếc Infiniti QX70 một sức mạnh để có thể di chuyển trên mọi cung đường.

An toàn  

Mẫu xe của Nhật Bản nên hệ thống an toàn cũng được trang bị đầy đủ mang đến cảm giác an tâm hơn cho hành khách bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử. hệ thống kiểm soát lực kéo. 

Ngoài ra thì xe còn được trang bị cho mình tính năng an toàn hiện đại như camera 360 độ, cảm biến đỗ xe, kiểm soát áp suất lốp giúp người lái có thể quan sát được hướng đi dễ dàng cũng như các phương tiện sau xe để đỗ xe một cách an toàn hơn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000