Đánh giá Infiniti QX60 phiên bản 2020 cập nhật giá xe mới nhất

Breaking

Thứ Năm

Đánh giá Infiniti QX60 phiên bản 2020 cập nhật giá xe mới nhất

Infiniti là một trong những thương hiệu xe sang của hãng Nissan được ra đời vào nhiều năm về trước. Một chiếc xe hạng sang thuộc dòng xe SUV thì chiếc Infiniti QX60 phiên bản 2020 đã được hãng xe cải tiến và nâng cấp, giá bán lại vô cùng hợp lý cho những khách hàng muốn mua xe nhưng mức tài chính còn hạn chế. Khả năng mà chiếc xe này đem lại hứa hẹn cho chủ nhân tương lai của nó một cảm giác trải nghiệm thú vị trên mọi cung đường.

Vậy chiếc xe này có điểm gì nổi bật hãy theo dõi bài đánh giá của các chuyên gia của chúng tôi qua bài viết dưới đây. 

Ngoại thất mạnh mẽ, cá tính của Infiniti QX60 2020


Sở hữu một vẻ ngoài đầy mạnh mẽ và cá tính với kích thước tổng thể là 5095 x 1961 x 1742 mm xe có một thiết kế khung gầm khá là cao và to. Nổi bật và tăng sức hút cho đầu xe là bộ lưới tản nhiệt màu đen được mạ lớp viền crom bóng loáng nổi bật lên chiếc logo của hãng xe nằm trọn trong đó.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/nhung-iem-oi-moi-cua-audi-q7-2020-sap-sua-ra-mat


Hai bên đầu xe là cụm đèn pha dạng LED có tính năng tự động bật/tắt và được tích hợp với chiếu sáng ban ngày rất tiện nghi tăng khả năng chiếu sáng cho chiếc xe. Cụm đèn sương mù dạng LED nhỏ nhắn được làm có chức năng giúp xe có thể di chuyển trên mọi điều kiện thời tiết mà vẫn nhìn rõ đường. 

Dọc phần thân của xe là những đường gân dập nổi đầy cá tính cùng với đó là tay nắm cửa được mạ lớp crom tăng thêm sự sang trọng cho chiếc xe. Kết hợp với đó là bộ lazang 18 inch đa chấu thêm sự bề thế và mạnh mẽ hơn. Gương chiếu hậu của xe được thiết kế hiện đại với các tính năng sưởi, tích hợp với cả đèn báo rẽ và có khả năng nhớ 2 vị trí. 

Đuôi của xe được thiết kế tạo hình một cách đơn giản nhưng vẫn có những nét đẹp riêng của chiếc xe Infiniti QX60 với cụm đèn hậu được thiết kế dạng hình thang vuốt dài ôm trọn lấy phần thân của chiếc xe. Cùng với đó là các tiện nghi như cánh lướt gió và ăng ten dạng vây cá khiến cho chiếc xe trở nên hầm hố và mang phong cách thể thao hơn.

Nội thất xe Infiniti QX60 2020

Nội thất của xe đã khiến cho khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế rộng rãi, thoải mái với chiều dài là 2900 mm giúp hành khách có chỗ để và duỗi chân rộng rãi dễ chịu. Nổi bật là cửa sổ trời giúp cho khách hàng có thể giao hòa được với môi trường và không khí tự nhiên bên ngoài. 

Bản taplo của xe được thiết kế và bố trí một cách khoa học, hợp lý được mở rộng như đôi cánh chim và được làm với tone màu kem thể hiện sự lịch lãm và sang trọng.

Cùng với đó là vô lăng 4 chấu bọc da cao cấp tích hợp với chức năng sưởi và nhớ 2 vị trí giúp người lái xe có cảm giác cầm tay lái chắc chắn ngay cả khi trong thời tiết lạnh lẽo.

Xem thêm: https://bestsalechevrolet.blogspot.com/2019/07/anh-gia-volvo-xc60-2020-crossover-hang.html


Phần ghế ngồi trên xe được các khách hàng yêu xe đánh giá cao về chất lượng là được bọc da cao cấp và có lỗ thông hơi để giúp khách hàng hạn chế được việc nóng và bí lưng đem đến một cái ngồi thoải mái và dễ chịu nhất dù có phải đi cả ngày dài mệt mỏi.

Ghế lái của xe có thể chỉnh điện 8 hướng và có tích hợp tính năng sưởi ấm và nhớ vị trí giúp cho người lái có thể dễ dàng di chuyển chiếc xe mà không cảm thấy gò bó và mất tập trung.

Tiện nghi trên Infiniti QX60 2020

Để giúp cho không khí trên xe được mát mẻ, dễ chịu thì hãng xe cũng trang bị cho mình hệ thống điều hòa tự động 3 vùng giúp đem đến cho khách hàng sự mát mẻ dễ chịu khi ngồi trên xe di chuyển trong thời gian lâu mà vẫn ở nền nhiệt ổn định dễ chịu. 

Phần hệ thống thông tin giải trí trên chiếc xe ở phiên bản 2020 này được trang bị nhiều tính năng hiện đại như có đàm thoại rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói rất tiện lợi, màn hình cảm ứng lên tới 8 inch cho hình ảnh sắc nét, hệ thống âm thanh BOSE lên tới 6-13 loa cho chất lượng âm thanh tốt với những bản nhạc du dương, các đài phát thanh thông dụng như FM, AD, MP3.

Ngoài ra, Infiniti QX60 phiên bản 2020 còn có các tính năng khác như chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, cửa sổ chỉnh điện, tấm che nắng, ổ điện 12V thuận tiện. 

Vận hành  

Infiniti QX60 phiên bản 2020 này được sở hữu một khối động cơ mạnh mẽ là V6 với dung tích là 3.5L, sản sinh công suất tối đa là 295 mã lực tại mô men xoắn cực đại của xe là 366Nm.

Xem thêm: https://lexustancang.wordpress.com/2019/07/29/danh-gia-uu-va-nhuoc-diem-subaru-forester-2020-lieu-co-du-suc-dau/


Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp CVT giúp cho tài xế có thể chuyển số một cách nhanh nhẹn và mượt mà hơn đem đến một cảm giác cầm tay lái chắc chắn và hành khách trên xe sẽ cảm thấy được sự êm ái dễ chịu ngay cả khi chuyển lẫy số. 

Để giúp cho khả năng vận hành của xe được cải tiến và tăng hơn so với phiên bản tiền nhiệm thì phiên bản năm 2020 này chiếc Infiniti QX60 đã trang bị thêm cho xe hệ thống dẫn cầu trước bổ sung cho hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian một cách quen thuộc. 

Ngoài ra, ở thế hệ mới này xe còn được trang bị cho mình hệ thống treo trước độc lập , thanh chống với lò xo cuộn, treo sau độc lập và hệ thống phanh trước/ sau dạng đĩa giúp cho tài xế có thể ứng biến kịp thời khi gặp va đập để tránh trường hợp xấu có thể xảy ra. 

An toàn  

Với mức giá bán thấp hơn so với đối thủ trong cùng phân khúc thì chiếc xe SUV này vẫn được trang bị cho mình hệ thống an toàn đầy đủ với một loạt các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh, cảm biến, camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Không những thế mà xe còn trang bị thêm các tính năng như hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, cảnh báo va chạm phía trước.

Các tính năng này nhằm giúp tài xế có thể di chuyển và cầm tay lái một cách an toàn chắc chắn hơn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000