Mazda CX- 5 2020 mẫu xe ưa chuộng trên thị trường Việt Nam

Breaking

Thứ Hai

Mazda CX- 5 2020 mẫu xe ưa chuộng trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu xe đẹp mới ra mắt người tiêu dùng như  Toyota Fortuner và Ford Everest,  Mazda CX-30, Mazda CX-5.... Tiêu biểu trong những mẫu xe đó phải kể đấn Mazda CX-5 một trong nhưng mẫu xe được người dân đánh giá cao và ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

Mazda CX -5 2020 được ra mắt tại Việt Nam 2012, nó là một trong những mẫu xe của Nhật Bản, có giá bán xấp xỉ 1,2 tỷ đồng Việt Nam. Nhũng năm trở lại đây dòng xe này được  công ty Thaco tiếp nhận do đó nó đã được lắp rắp tại Việt Nam.

Với giá cả mềm hơn, dòng xe này trở lên hot tại thị trường Việt Nam hiện nay. Cjir trong vài tháng đầu năm 2018 dòng xe này đã bán ra được 10000 chiếc. Một con số khả ấn tựng với những mẫu xe cùng phân khúc.

Trên thị trường hiện nay Mazda CX -5 2020 gồm 3 phiên bả là CX-5 AT FWD 2.0L; CX-5 AT FWD 2.0L và CX-5 AT FWD 2.5L. Giá xe của 3 phiên bản trên lần lượt là 899 triệu, 1,019 tỷ,  999 triệu. So với trước đây giá xe đã giảm hẳn đây là một trng những lợi thế của mẫu xe này trên thị trường Việt.

So sánh với các mẫu xe đối thu như  Honda CR-V Turbo ( 1.1 tỷ) kể cả phiên bản cao nhất nó cũng không có giá bằng. Vì vậy nó là yếu tố dầu tiên được người mua lựa chọn.

Tuy nhiên nó đang phải cạnh tranh với Mitsubishi thế hệ mới chỉ 808 triệu đồng. Đây là đối thủ đnags gầm của Mazda.

Ngoại thất của Mazda CX -5 2020

Nó được thiết kế đặc biệt dựa theo nối thiết kế của kodo, và nó còn được các nhà sản xuất tân trang cải cách rất nhiều. Với xu hướng bắt nhập với thị trường dòng xe này ngày càng cải tiến đề phù hợ với xu thế hiện đại. Mẫu xe này nhìn chung có thiết kế trẻ trung, năng động hiện đại, với hệ thống được tối ưu hóa cao.

Xe có kích thước tổng thể lần lượt là 4.550 x 1.840 x 1680 mm, chiều dài cơ sở là 2.700 mm, gầm 600mm, vòng quay bán kích là 5,46.So vơi thiết ké nó có chiều dài ngắn hơn là 10 mmm. Dựa  vào những thông số trên đây là một mẫu xe không quá lớn, nhưng khá rộng rãi do được các nhà bày trí sắp xêp rất hợp lý.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/danh-gia-hyundai-elantra-2019-cung-ford-cao-thang/


Phần đầu xe được nhà sản xuất thay đổi mặt ca lăng màu xám và được cách điệu trở nên đẹp mắt và quyến rũ hơn so với sử dụng lan trước kia.

Đường viền được mạ crom trải dài như hình cánh chim gắn liền với cụm đèn pha tạo điểm nhất cho khu vực đầu xe. Phía dưới gầm được cải thiện hoàn toàn không có sự tách biệt lưới tản nhiệt và 2 ốc gió.

Cụm đèn pha của cũng được kéo dài sang 2 bên, trong dễ nhìn, trong đẹp và sắc nét kết hợi các hình vẽ chi tiết tạo điểm nhấn khu vực thân xe. Mẫu xe này được sử dụng đèn Led tự động cân bằng góc chiếu khá hiện đại, ngoài ra nó có nhhieeuf tính năng thông  minh khác.

Ở phiên bản mới của Mazda CX -5 được thêm một đường chân kinhc mạ crom, hệ thồng đèn báo rx được di chuyển phía dưới, không còn ở giữ như trước đây. Xe này còn có bộ mâm 19 inch, với 5 chấu hiện đại hữu ích.

Nhìn chung mẫu xe này được nhiều khách hàng đánh giá cao, với sự năng động trẻ trung bởi vẻ bề ngoài nên được nhiều người xem và lựa chọn.

Nội thất của Mazda CX – 5 2020

Nội thất của mẫu xe này được cải tiến hoàn toàn so với những phiên bả cũ từ táp lô, vô lăng, cần số và hàng loạt những những chi tiết mới khác,

Đây là một trong những mẫu xe có cả 3 phiên bản đều được bọc ghế da cao cấp. Hàng ghế đầu được nhà thiết kế sát lưng, rộng chỗ ngồi tạo cảm giác thỏa mái cho người ngôi trên xe. Ghế lái của các phiên bản đều có thể chỉnh được hiều tư thế tạo cho người lái có thể ngồi nhiêu tư thế thỏa mái hơn khi lái xe đường dài.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/27/tu-van-chon-mau-xe-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty/


Hàng ghế sau cũng được hãng cải tiến khá rộng, phần tựa đầu dày dặn, khá êm, có độ nghiêng tốt tạo thỏa mái cho người ngồi sau có thể dựa lưng nghỉ ngơ khi mệt mỏi.

Ngoài ra mẫu xe này còn được trang trí thêm cổng sặc và USB để người sử dụng có thể thuận lợi dùng khi điện thoại hết pin, cũng như kết nối các thiết bị giải trí phù hợp với bản thân. Mẫu xe nỳ có khoảng để chân rộn và thỏa mái hơn các mẫu xe cùng hạng.

Xe cũng được thiết kế 5 chỗ ngồi cùng khoang hành lý rộng rãi thuận lợi cho người dùng .  Phần khu vực tap lô cũng được tối giản các thiết bị, màn cảm ứng trung tâm được nâng cấp nê 7inch hiện đại. Bên trong xe có viền mạ viền crom xung quanh mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho không gian bên trong.

Ngoài ra các nút điều khiển được hạ thấp hơn tạo cho ngừi lái dễ dàng sử dụng. Theo đánh giá tổng quan đây  Mazda CX- 5 2020 là một trong những mẫu xe vừa đẹp, vừa sang giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

Tổng kết


Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-volvo-xc60-2020



Trên đây là những thông tin cơ bản về mẫu xa Mazda CX- 5 2020 một trong những mẫu xe được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu xe này thì hãy tham khảo bài viết trên nhé, chắc chắn nó sẽ giúp bạn lựa chọn một con xe mẫu này ưng ý.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: Những đánh giá chi tiết về dòng xe Mercedes E350 AMG 2020