Bất ngờ về những mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Breaking

Thứ Hai

Bất ngờ về những mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam

Hiện nay trên thị trường ngoài những chiếc ô tô hạng sang cao cấp dành cho những quý ông, quý bà cao cấp còn có rất nhiều mẫu xe ô tô giá rẻ dành cho những người có thu nhập tầm trung.Nhờ những mẫu xe này mà thị trường xe hơi trở nên nhộn nhịp. Và nó đã biến giấc mơ có được một chiếc xe hơi của nhiều người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những mẫu xe giá rẻ này ngày càng xuất hiện nhiều. Điển hình là một số dòng xe của các hãng như sau.

Mẫu xe ô tô giá rẻ Toyota  wigo 2020

 Là một trong những mẫu xe giá rẻ, Toyota wigo có giá bán trên thị trường là 345 triệu đói với số sàn, số tự động có giá cao hơn là 405 triệu. Đây là một trong những mẫu xe mới ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mặc dù doanh số của mẫu xe này chưa ổn định nhưng đây cũng là một trong những chiến lược của nhà sản xuất đánh vào thị trường Việt Nam. Nó cũng đang dần dần khẳng định được chỗ đứng trong phân khúc thị trường A, một thị trường rất tiềm năng tại Việt Nam.

Đánh giá xe Ford Escape 2020 https://fordcaothang.com/ford-escape-2020/


Mặc dù nó đang cạnh tranh với 2 đối thủ nặng kí là kiamorning và Hyundai grand 10 nhưng nó không hề kém cạnh về chất lượng cũng như giá cả.

Mẫu xe này gồm 2 phiên bản là 1.2AM, và 1.2AT, và sở hữu khôi động cơ 3NR-VE, có 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.2 l; van pun xăng điện tử có 16 van, công suất 86 mã lực; có mô men đạt 107 Nm kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Nhìn chung mẫu xe này được người dùng đánh giá máy khỏe, chạy mượt êm. Do đó đây cũng là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Mẫu xe ô tô giá rẻ Hyundai Accent 2020

Hiện mẫu xe này có giá khá rẻ do Việt Nam đã có thể lắp giáp được nên giá xe của dòng này đã giảm xuống cạnh tranh vơi Toyota Vios. Sau đó nó đã vươn lên dẫn đầu về thị trường xe, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất. Với doanh số 10730 chiếc một con số khá bất ngờ.

Hiện mẫu xe này gồm 4 phiên bản , và nó đang thu hút đông đảo giới trẻ chú ý xem và lựa chọn.



Kia morning

 Đây là một trong những mẫu xe được đông đảo người tiêu dùng biết đến và là một trong những mẫu xe giá rẻ tại thị trường hiện nay. Chỉ 290 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe ô tô mẫu này. Đây được coi là lợi thế của nó, bởi thế mà mỗi tháng trung bình mẫu xe có 1000 chiếc được bán ra thị trường cho người tiêu dùng.

Ngoài ra nhờ sự phát huy của các nhẩn xuất đã liên tục cho ra đời các phiên bản kiamorning mới đã đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mới về dòng xe giá rẻ này. Đặc biệt là kiamorning AT một trong những mẫu xe mới dành cho đô thị. Với kích thức nhỏ gọn, nó có thể luồn lách đi khắp các hiểm chính vì thế mà nó được nhiều hãng tắc xi và các khách hàng mua sử dụng.

Ngoài ra phần đầu xe của phiê bản này được cải tiến trở nên năng động, trẻ trung và hấp dẫn hơn. Với hệ thống dèn halogen, cùng cá thiết bị hiện đại mẫu xe này đã hoàn toàn lột xác ngày càng hấp dẫn đông đảo người xem.


Chế độ vận hàng của mẫu xe này khá tốt. Nó được sử dụng động cơ xăng Kapa 1.25 l, cùng hộp số tự động 4 cấp hiện đại, công suất đạt 86 mã lực, mô mem120Nm.

Cùng với các trang thiết bị tối tân, gồm phanh ABS, túi khí dành cho lái xe, phân bổ lực phanh EBI, có cửa khóa trung tâm, các ghế đều được trang bị đầy đủ dây an toàn dành cho người ngôi trên xe. Với những đổi thay mới, mẫu xe này đã chinh phục được đông đảo người mua lựa chọn.

Hiện mẫu xe này là một trong những mẫu ô tô giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe ô tô giá rẻ Toyota vios

 Mặc dù mẫu xe ô tô này không phải là mẫu xe ô tô giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam nhưng nó có doanh số bán chạy nhất tại Việt Nam. Minh chững cho điều này, hiện nó đã bán 3600. Vì soa nó có được thành công đột phá như vậy là nhờ sự thay đổi thiết kế táo bạo.

Nhiều chi tiết của mẫu xe này được đẩy sang bên hông gắn với hệ thống tản nhiệt làm cho mẫu xe này trở nên gọn gàng, thanh mảnh hơ nhiều. Phần lưới tản nhiệt phía dưới được tản ra 2 phái tạo cho phần đâu xe gọn ghẽ, ưa nhìn trở nên đẹp hơn.

Toyota vios hiệnđược trang bị đầy đủ các tính năng, từ vẻ ngoài đến nội thấy bên trong. Nó có hệ thống đèn chiếu sáng Led ban ngày, trong xe có khả năng cách âm tốt. Xe được trang bị nhiều thiết bị an toàn hỗ trợ như hệ thống hỗ trọ cân bằng xe giúp xe lúc vững trắc ngay cả khi vượt đèo, leo dốc, hay hệ thống hỗ trợ hành ngang, có tới 7 túi khi hỗ trợ người ngồi trong xe, có cảm biến lùi.  Hiện xe có giá bán là 531 triệu đến 606 triệu đồng.

Trên đâu là những thông tin về mẫu xe ô tô giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua xe mẫu này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một con xe có giá cả phù hợp.