Đánh giá chi tiết Honda Civic 1.5 Rs 2020 nội ngoại thất và giá bán

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết Honda Civic 1.5 Rs 2020 nội ngoại thất và giá bán

Honda Civic 1.5 Rs 2020 là chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe Civic, xe sở hữu khối động cơ mạnh nhất, thiết kế đẹp nhất và những trang bị thông minh nhất những điều đó đã mang lại sức hút vô cùng lớn của Civic 1.5 rs.

Honda Civic 1.5 Rs 2020 sự khác biệt so với đối thủ

Khi nói về những chiếc xe của Nhật Bản bạn sẽ nghĩ ngay tới những chiếc xe có thiết kế rất đơn giản phổ thông và thực dụng, người Nhật họ chỉ quan tâm tới sự bền bỉ khả năng vận hành và độ an toàn của xe còn về ngoại thất kiểu giáng xe ít được quan tâm chau truốt. Có lẽ cũng bởi vì vậy mà những chiếc xe Nhật rất được người Việt Nam ưa chuộng bởi tính ăn chắc mặc bền của nó.


Trái ngược hoàn toàn với thiết kế có phần cổ điển của mình thương hiệu Honda và Mazda đã rất thấu hiểu và nghiên cứu rất kĩ về nhu cầu của khách hàng, họ đã cho ra những chiếc xe có thiết kế thực sự đẹp, hầm hố, nhiều đường nét và đã được người dùng trên toàn thế giới đón nhận rất nhiều. Điển hình như chiếc Mazda 3 chiếc xe làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, bạn chỉ cần bước ra đường là có thể bắt gặp ngay một chiếc Mazda 3.

Đối thủ của Mazda 3 chính là người đồng hương Honda Civic Rs. Hai chiếc xe mang hai phong cách thiết kế khác nhau nhưng nó đều có một sự mới mẻ trong thiết kế, vẻ ngoài của chiếc xe không còn đơn điệu thay vào đó là một sự trẻ trung bóng bẩy và lịch lãm.
Đây cũng chính là hai đối thủ cạnh tranh với nhau rất khốc liệt tại thị trường trong nước với hai trường phái đối lập.

Đối với Mazda 3 là cái gì đó rất sang trọng, quý phái và ma mị còn đối với Honda Civic Rs là sự phá cách hầm hố hiếm có trên một chiếc xe Nhật, khách hàng thực sự đau đầu khi lựa chọn giữa hai chiếc xe, về mức giá thì cả hai đều rất sát nhau chênh lệch không quá lớn, mỗi xe lại có những ưu nhược điểm riêng.

Ngoại thất Honda Civic 1.5 Rs 2020 siêu ấn tượng

Để tìm kiếm ra một chiếc xe có thiết kế đẹp như Civic 1.5 Rs thì thực sự rất khó và gần như nó không đụng hàng với bất cứ chiếc xe nào trong phân khúc.

Honda Civic 1.5 Rs 2020 theo trường phát thiết kế hoàn toàn khác với thiết kế tương đồng với những chiếc xe thể thao, cụ thể phía trước đầu xe bạn sẽ cảm thấy trầm trồ từ cái nhìn đầu tiên trước vẻ đẹp của Rs, những hốc hút gió, những góc cạnh đã kết hợp lại với nhau biến chiếc xe trở nên dữ dằn, dũng mãnh.
Chi tiết để lại ấn tượng nhất của Honda Civic 1.5 Rs 2020 đó là dải đèn với công nghệ Full LED không thể đẹp hơn đây là công nghệ đèn mới nhất trên thế giới hiện nay nó vừa đem tới cường độ sáng tốt lại cực kì tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ của đèn rất cao, đây cũng là xu thế đèn của các hãng xe trên thế giới hiện nay.

Phía sau đuôi xe nổi bật với chiếc cánh lướt do càng khiến Rs tăng thêm tính thể thao của mình. Vẫn là công nghệ đèn LED cho cặp đèn hậu phía sau xe cực ấn tượng.


Honda Civic 1.5 Rs 2020 hoàn toàn không có gì để chê chiếc xe thực sự quá xuất sắc trong phân khúc của mình.

Honda Civic 1.5 Rs 2020 trang bị công nghệ cao cấp

Honda Civic 1.5 Rs 2020 không chỉ có mỗi ngoại thất đẹp mà cái giá trị cốt lõi bên trong của nó cũng rất ấn tượng với một tá những công nghệ có thể nói là cao cấp hiện đại nhất đã được hãng trang bị cho Rs cụ thể hệ thống phanh ABS, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử xịn xò, camera lùi giúp lái xe kiểm soát tầm nhìn lùi xe an toàn hiệu quả, vô lăng được trợ lực bằng điện, hệ thống phanh tự động, hệ thống an toàn với Full túi khí…

Động cơ của Civic 1.5 Rs là khối động cơ tăng áp Turbo mạnh mẽ, mạnh nhất trong những chiếc xe của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng thuộc hàng tốt nhất thế giới xe chỉ tiêu thụ hơn 7 lít xăng cho 100 km.

Hotline:0937690000