#4 lý do để người dùng sở hữu ngay mẫu xe Vinfast Lux A2.0 2020

Breaking

Chủ Nhật

#4 lý do để người dùng sở hữu ngay mẫu xe Vinfast Lux A2.0 2020


Có lẽ cái tên Vinfast đã trở nên quen thuộc hơn và giảm bớt đi phần nào đó sự xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Là một thương hiệu được khai sinh ngay trên đất nước hình chữ S xinh đẹp.

Vinfast ý thức được sứ mệnh mình đó là không chỉ phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của người Việt một cách chu đáo, thiết thực nhất mà còn là ngọn cờ tiên phong cho sự đổi mới của công nghệ Việt, đưa Việt Nam ra xa hơn để hội nhập với sự phát triển của toàn cầu, chứng minh Việt Nam là một đất nước tuy nhỏ nhưng lại có tầm vóc lớn lao.

Vinfast đã chứng minh được thực lực và tận tâm với khách hàng khi Vinfast Fadil 2020 đã đến tay người dùng trong sự hài lòng, phấn khích. Thành công nối tiếp thành công, Vinfast Lux A2.0 2020 đã được Vinfast trao tay người dùng trong sự hân hoan, tự tin và quyết tâm.

Đây là mẫu sedan nằm trong phân khúc cỡ D, nơi mà ông vua Toyota Camry 2020 đang trị vì, vậy những lý do nào để mẫu xe này đáng để người dùng Việt chọn mua ngay trong đợt ra mắt này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-kona-2020/




Giá bán bán khuyến mãi của Vinfast Lux A2.0 2020 rất đáng chọn.


Khi mua xe, người Việt cực kì quan tâm đến giá bán bởi đây là yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến hầu bao của người dùng. Không dễ gì để quyết định chọn mua một mẫu sedan hạng D, bởi đây là một phân khúc khá cao cấp, tập hợp những mẫu xe sang trọng, có giá gần hoặc thậm chí trên 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Vinfast đã rất thấu hiểu tâm lý người dùng Việt khi mà chiến lược về giá bán mà hãng áp dụng trên các chiến binh của mình đều rất thông minh.

Minh chứng có thể thấy Vinfast Fadil 2020 khi mới bán ra đã đạt doanh thu vô cùng ấn tượng bởi mức giá rất dễ chịu không thua kém gì những mẫu xe cộm cán như Hyundai Grand i10 2020, Toyota Wigo 2020 hay Honda Brio 2020.

Với Vinfast Lux A2.0 2020 cũng vậy, mức giá khuyến mãi áp dụng cho đến hết tháng 8 của xe giúp khách hàng Việt dễ dàng sở hữu hơn. Thay vì chọn mua một chiếc Toyota Camry 2020 có giá lên tới 1,029 - 1,235 tỷ đồng thì chỉ với 990 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc sedan hạng D như Vinfast Lux A2.0 2020.

Mức giá ưu đãi chỉ áp dụng cho thời điểm hiện tại trước khi xe quay trở về mức giá niêm yết 1,502 tỷ đồng vào đầu tháng 9 tới, vì vậy người dùng cần nhanh tay hơn để có thể sở hữu được xe một cách dễ dàng.


Thiết kế Vinfast Lux A2.0 2020 mang vẻ đẹp hài hoà của Việt Nam và châu Âu


Hình tượng và phương hướng mà Vinfast đi theo đó là châu Âu, những mẫu xe của hãng dựa trên nền tảng châu Âu rất nhiều, chính vì vậy mà vẻ đẹp rất hào nhoáng, lộng lẫy. Đồng thời Vinfast cũng không quên mang nét đẹp quê hương để phối trộn với vẻ đẹp châu Âu ấy, vừa tạo sự sang trọng lại vừa thể hiện được chất riêng của công nghệ Việt Nam.

Xe nổi bật với thân hình thon dài, uốn lượn mềm mại. Mặt trước được xây dựng với khuôn diện hiện đại, ma mị và có chút huyền bí, đặc biệt là dãy đèn led định vị rất sắc sảo, các chi tiết khác đều được thiết kế cách điệu hình chữ V, làm tăng tính biểu trưng cho Việt Nam.

Phần đuôi xe mang đậm chất thể thao đến từ châu Âu, dãy đèn hậu led cũng lấy cảm hứng từ chữ V giúp phần đuôi ăn nhập với tổng thể và sang trọng vô cùng.

Nhìn chung thiết kế trên chiếc sedan Việt rất đẹp, không có gì để chê. Đối với một hãng xe, đặc biệt là hãng xe Việt Nam lần đầu tham gia sản xuất xe hơi nhưng xây dựng được một hình thể cân đối, hiện đại và sang trọng đến vậy là điều rất đáng khen, rất đáng để khách hàng Việt chọn lựa.

Vinfast Lux A2.0 2020 cho trải nghiệm phấn khích và thông minh.


Bước vào khoang nội thất, người dùng sẽ ngỡ ngàng trước sự bố trí và công nghệ mà Vinfast trang bị cho xe. Bảng taplo tối giản đến mức tối đa thông qua việc Vinfast đã tiêu giảm rất nhiều nút bấm, nổi bật nhất là màn hình 10.4 inch, tích hợp rất nhiều tính năng giải trí, điều khiển và kết nối hiện đại. Đặc biệt, xe nổi bật hàng đầu phân khúc về độ rộng nhờ trục cơ sở đạt tới 2968 mm.

Trải nghiệm lái  vô cùng phấn khích. Điều đó hoàn toàn đúng bởi hiệu năng mà xe đạt được dựa trên cơ sở của hãng xe danh tiếng đến từ châu Âu - BMW.

Động cơ trang bị cho chiếc xe này có nguồn gốc từ BMW nên càng thể hiện được sự sức mạnh cũng như cho trải nghiệm lái rất thuần túy và cao cấp. Cụ thể Vinfast Lux A2.0 2020 mang trong mình sức mạnh 174 HP cho phiên bản đang được phân phối dựa trên khối động cơ 2.0L tăng áp.



Vinfast Lux A2.0 2020 là mẫu xe thương hiệu Việt.

Ở trên là các lý do mang tính trải nghiệm cho người dùng. Có thể thấy về mặt giá bán, thiết kế, tiện nghi cho đến hiệu năng thì mẫu xe này đều làm rất tốt và đạt mức cao cấp thậm chí vượt khuôn khổ sedan hạng D.

Còn lại yếu tố về thương hiệu, đây là một yếu tố mang tính động lực rất lớn thúc đẩy rất nhiều đến sự thành công cho chiến binh Việt và nó sẽ được đảm bảo khi các yếu tố trên hoàn thiện tốt.

Mặc dù là hãng xe thương hiệu Việt khá non trẻ, chỉ mới xuâts hiện lần đầu trên thị trường nhưng Vinfast vẫn có rất nhiều lợi thế. Việc đi sau các hãng khác giúp Vinfast rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn trong công nghệ chế tác cũng như sản xuất, đặc biệt là trên Vinfast Lux A2.0 2020.

Đây là mẫu sedan đầu tiên hiện thực hoá giấc mơ Việt Nam tự sản xuất xe hơi, với công nghệ nước ta đang rất phát triển, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng, uy tín mà Vinfast gây dựng, cũng như tạo cơ hội để Vinfast nói chung và chiếc xe này có chỗ đứng trên thị trường thế giới.

Bài viết cùng chuyên mục: