#4 lý do để chọn Honda Accord 2020 tại thị trường Việt Nam

Breaking

Chủ Nhật

#4 lý do để chọn Honda Accord 2020 tại thị trường Việt Nam


Nếu ai đã là tín đồ của xe Nhật Bản chắc chắn không thể nào bỏ qua được ông trùm Honda - một cái tên sớm bước đi trên thị trường Việt.

Và cho đến hiện tại, tên tuổi Honda đã khắc dấu sâu đậm trong lòng người dùng cũng như là một tiêu chí không thể thiếu cho việc mua sắm xe hơi của người Việt. Giá trị mà Honda đem lại luôn bền vững và xứng đáng, mặc dù có những mẫu xe có giá khá cao tuy nhiên Honda vẫn là lựa chọn đáng tin cậy và hữu hiệu nhất.

Mặc dù còn xếp sau người đồng hương là Toyota trên nhiều phân khúc tuy nhiên sự nỗ lực và chất riêng của Honda luôn được nêu cao. 

Điển hình đó là trên mặt trận sedan hạng D, một phân khúc mang tầm vóc sang trọng, đẳng cấp thì chiến binh của Honda - mẫu xe Accord vẫn không thể nào vượt qua được Toyota Camry.

Tuy vậy, với phiên bản Honda Accord 2020 vừa mới được trình làng thì chúng ta vẫn có thể trông chờ vào những kì tích, sau đây sẽ là 4 lý do mà người dùng có thể tin tưởng chọn ngay Honda Accord 2020 ngay khi xe cập bến nước ta.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 cùng Xe Hơi Sài Gòn



Honda Accord 2020 bền bỉ

Nói về độ bền, khó có thương hiệu xe nào vượt qua được thương hiệu Nhật Bản mà nhất là Honda. Honda luôn tạo ra những bức tường thành bất diệt trước sự đỗ đốn của thời gian, dù là xe giá rẻ hay cao cấp thì độ bền là yêú tố không bao giờ Honda làm hời hợt. Chính vì có độ bền vượt trội nên mọi mẫu xe của Honda đều được người dùng Việt rất mực tin cậy và ưa chuộng.

Đây là mẫu xe chủ lực của Honda trên mặt trận sedan hạng D, chính vì vậy xe hoàn toàn được thừa hưởng ưu thế về độ bền trứ danh của Honda. Vật liệu cấu thành nên chiếc ô tô này rất cao cấp, độ cứng cao, khả năng hấp thụ xung lực tốt khi có va chạm, từ đó càng làm nổi bật lên độ bền ấn tượng của xe.

Mẫu xe này có thể sẽ được phân phối tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu. Điều này càng giúp cho xe bảo tồn và phát huy ưu thế độ bền hơn, từ đó nâng cao thêm giá trị cho xe. Chính vì có độ bền trứ danh mà nó có giá trị rất cao, đồng nghĩa với việc xe có khả năng giữ giá cực tốt, giúp người dùng vừa tiết kiệm được chi phí sửa chữa, vừa có lợi nhuận khi sang bán.



Thiết kế Honda Accord 2020 lịch lãm pha trộn thể thao.


Ngôn ngữ thiết kế của Honda lâu nay vẫn là một sự lựa chọn đầy cảm hứng bất tận. Sự khác biệt của Honda luôn tiềm ẩn một sự bứt phá, tuy vẻ ngoài có phần điềm đạm nhưng yếu tố nội lực luôn chất chứa bên trong.

Honda có phong cách cổ điển, hoài niệm và trung thành hơn so với những hãng xe khác, tuy nhiên hãng cũng không quên áp dụng những đường nét hiện đại để tăng tính mới mẻ, tránh sự lạc hậu và nhàm chán cho người dùng.

Là một mẫu xe đánh vào phân khúc sedan hạng D, Honda Accord 2020 chọn phong cách thanh lịch, sang trọng làm chủ đạo, đồng thời pha trộn thêm một vài đường nét thể thao để trông hiện đại và trẻ trung hơn.

Thiết mặt trước vẫn là những chi tiết với khối hình quen thuộc của Honda, cụm đèn, lưới tản nhiệt, nắp capo đều toát lên một vẻ đẹp đầm chất, sang trọng, kiểu dáng mang tính khí động học rất cao, đuôi xe có thiết kế tương tự như Honda Civic 2020 nên làm nổi bật lên nét thểt thao, phá cách.

Nhìn chung thiết kế của phiên bản mới đã có phần tích cực, nắm bắt xu hướng tốt hơn so với các thế hệ trước đây. Qua những hình ảnh khi ra mắt thì Honda Accord 2020 mang vẻ đẹp rất thuần túy, tuy nhiên chúng ta sẽ phải chờ đợi ngày xe ra mắt tại Việt Nam để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp đáng giá trên chiếc ô tô này.

Nội thất Honda Accord 2020 rộng rãi nhiều tiện nghi cao cấp.


Chế độ phục vụ trên một chiếc sedan hạng D được người dùng yêu cầu khắt khe và đòi hỏi nhiều hơn. Một chiếc sedan cỡ D phải thật rộng rãi, thoải mái và cũng như phải có những tính năng mới mẻ để việc trải nghiệm diễn ra một cách thú vị và xứng đáng với số tiền mà người dùng đã bỏ ra để sở hữu hơn.

Trước nhất, không gian ngồi của xe chắc chắn là cực kì rộng rãi. Hầu như mọi mẫu xe xuất xứ từ Nhật Bản đều có một không gian rất thoải mái, vô tư để người dùng sinh hoạt, ra vào cũng dễ dàng vô cùng. Mẫu xe này sở hữu trục cơ sở 2830 mm hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng về tiêu chí rộng rãi của khoang nội thất trên một chiếc sedan hạng D.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đầy đủ những tính năng nội thất thông minh. Xe có màn hình giải trí lớn, kết nối đa phương tiện hiện đại và rất nhiều những tính năng khác đang chờ đợi người dùng khám phá, trải nghiệm.



Honda Accord 2020 vận hành mạnh mẽ và an toàn.

Vận hành luôn là thế mạnh đặc biệt trên Honda mà không phải hãng xe Nhật Bản nào cũng sánh được. Công nghệ VTEC của Honda giúp cho các mẫu xe của hãng vận hành êm ái, bền bỉ mà lại tiết kiệm nhiên liệu vô cùng.

Đối với một mẫu xe sang trọng như Honda Accord 2020, Honda cũng không ngần ngại trang bị cho xe một khối động cơ có sức mạnh ấn tượng, đó là động cơ 1.5L tăng áp cho ra công suất 190 HP, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng về mặt vận hành của xe.

An toàn cũng chính là một điểm nhấn rất mạnh trên Honda, đặc biệt là Honda Accord 2020. Như đã nói, mẫu xe này được cấu thành từ vật liệu bền chắc, điều này sẽ giúp bảo vệ tốt người ngồi bên trong. Đặc biệt là gói trang bị Honda Sensing với hàng loạt công nghệ an toàn thông minh, hiện đại sẽ càng giúp người tiêu dùng an tâm hơn. 

Đó là 4 lý do khiến Honda Accord 2020 thực sự đáng chọn khi về Việt Nam. Giá bán của xe có thể là rào cản bởi những mẫu xe Honda thường có giá bán cao hơn đối thủ, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà những mẫu xe này đem lại, đặc biệt là mẫu sedan hạng D sang trọng.
Hotline tư vấn: -0937.69.0000

Bài viết cùng chuyên mục: