Có 1 tỷ nên mua xe gì để hưởng thụ xứng đáng sung sướng nhất

Breaking

Thứ Sáu

Có 1 tỷ nên mua xe gì để hưởng thụ xứng đáng sung sướng nhất

Chỉ Với 1 Tỷ Nên Mua Xe Gì để hưởng thụ sướng nhất

Năm 2019, thị trường xe sedan hạng D bỗng dưng trở nên nhộn nhịp trở lại sau một thời gian vắng bóng nhờ sự xuất hiện của hàng loạt các tên tuổi mới, khẳng được đẳng cấp trong cả thiết kế lẫn vận hành. Cuộc đua công nghệ khiến những hãng xe gạo cội ở phân khúc này không ngừng “làm mới” bản thân và đưa ra nhiều dòng xe “xịn” nhưng giá cả vẫn không có quá nhiều chênh lệch. Vậy nếu có 1 tỷ nên mua xe gì?


Nhớ lại thị trường ô tô Việt Nam cách đây vài năm trước, giá cả là tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm đến, bởi họ biết được, nếu xe càng có tính năng nổi trội thì số tiền để tậu được nó cũng nổi trội không kém. Thế nhưng bây giờ, dù cho túi tiền của người tiêu dùng không “rủng rỉnh” thì việc sở hữu xe hơi ưu việt đã không còn là chuyện xa vời nữa. Câu hỏi 1 tỷ nên mua xe gì của người tiêu dùng đã được các hãng giải đáp.

Nhớ mua phụ kiện ô tô trang bị thêm cho nhé tại đây : https://anphucar.vn/


Hiểu được thị hiếu của khách hàng, các hãng xe hơi tên tuổi ở thị trường xe sedan đã “thay máu” không ít dòng xe tiền nhiệm của mình để cho ra đời những sản phẩm vượt xa mong đợi của người tiêu dùng. Vậy với 1 tỷ đồng nên mua xe gì? Chắc chắn sẽ phải những chiếc xế thuộc Top 3 này rồi: Toyota Camry, Mazda 6 2019, Honda CRV.


1.Toyota Camry 2019:

Với công nghệ động cơ D4S, công suất của Toyota Camry 2019 vẫn là chú xế thực sự mơ ước cho những tín đồ yêu xe hơi nhưng vẫn hoang mang không biết 1 tỷ nên mua xe gì. Về màu sắc, Toyota Camry 2019 có thêm 4 màu sắc mới hợp thời trang và không hề làm mất đi vẻ sang trọng: Đỏ, Đen 222, Trắng Ngọc Trai và Ghi. 

Bên cạnh đó, Toyota còn chú tâm về việc tăng mức độ quan sát cho người lái với gương chiếu hậu rộng hơn các dòng xe tiền nhiệm của nó. Nhà thiết kế của Toyota còn tích hợp một hệ thống mới chính là dải đèn chờ dùng để dẫn đường. Người dùng có thể an tâm lái xe cả ban ngày và ban đêm. 

Đối với Toyota 2019, chế độ vận hành được đặc biệt thế kế ở 3 chế độ lái: Eco, Normal và Sport. Người lái có thể dễ dàng thay đổi chế độ lái cho phù hợp với địa hình, mục đích lái hoặc đơn giản là trải nghiệm dạo chơi trên chú xế có giá bán tầm 1 tỷ này. 




2.Mazda 6 2019

Đây là dòng xe tự tin nhất về thiết kế, vận hành, cũng như là đem đến câu trả lời chân thực nhất cho người tiêu dùng: “1 tỷ nên mua xe gì?”. Mặc dù là bản facelift, tuy nhiên, Mazda 6 2019 là chú xế khiến chủ nhân của mình phải tự hào khi lái nó trên đường. Trong phiên bản cao cấp này, chủ nhân của nó sẽ được trải nghiệm động cơ tăng áp khiêu khích người lái, bên cạnh đó, nhà thiết kế còn bổ sung nhiều tiện nghi để làm mới cảm giác lái.

Chuyên gia tư vấn kiếm tiền bạn nên tham kham khảo : https://hocung.net/

Hiện nay, Mazda 6 2019 vẫn hiện mới chỉ được trưng bài ở Malaysia và hứa hẹn ra lăn bánh tại Việt Nam tầm cuối 2019 đầu 2020. Nếu bạn là tín đồ của xe hơi thì việc chuẩn bị tiền để rước em nó về là một điều vô cùng tuyệt vời. Giá niêm yết để rước em nó ở thị trường Việt Nam khoảng 900- 1tỷ đồng, quá hạt dẻ so với khả năng vận hành của nó đúng không nào?

Kiểu dáng của Mazda 6 2019 được giới yêu xe công nhận và đánh giá đây sẽ là chú xế rất thanh thoát và lịch thiệp, rất đáng đồng tiền bát gạo đấy. 




3. Honda Accord 2019

Một em khác để trả lời cho câu hỏi: 1 tỷ nên mua xe gì của người tiêu dùng. Honda Accord hiện mới được cho ra mắt tại Indonesia và ngày em nó xuất hiện ở Việt Nam cũng không còn xa đâu ạ. Nếu so sánh với Toyota Camry 2019 thì Honda Accord 2019 cũng không hề kém cạnh về khả năng vận hành một chút nào. 



Trình làng tại Indonesia với giá bán 698 triệu Rupiah tức khoảng 1,1-1,2 tỷ VNĐ. Người tiêu dùng chắc không hề xa lạ với Honda ở thị trường xe sedan vậy thì ngại gì mà không tích đạn để tậu em nó về trong tương lai ngay nào? Xem thêm Mercedes E200