Đánh giá Ford Everest 2019 đã có mặt tại Ford Cao Thắng

Breaking

Thứ Hai

Đánh giá Ford Everest 2019 đã có mặt tại Ford Cao Thắng

Mạnh mẽ, hầm hố với những cải tiến vượt bậc và khả năng vận hành ấn tượng là những gì có thể nói về chiếc xe này. Sự xuất hiện của mẫu xe thế hệ mới này chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm không thể nào quên trên từng cung đường đi qua.

Ford Everest 2019 hiện có bao nhiêu màu?

Hiện nay xe có 8 màu cơ bản là Đen, Xanh Thiên Thanh, Đỏ, Đỏ Sunset, Bạc, Trắng, Xám Meteor, Ghi vàng. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích hay yếu tố phong thủy mà bạn có thể chọn cho mình màu phù hợp.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Audi Q5 2019 sắp về Việt Nam https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-audi-a5-2019-sap-ve-viet-nam

Ford Everest 2019 có những đổi mới về công nghệ nào?


Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, Ford Everest 2019 đã chính thức có mặt tại Ford Cao Thắng. Qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, chúng tôi có thể chia sẻ đến bạn đọc một số đổi mới về công nghệ trong dòng xe này như sau:


Hệ thống SYNC™ 3 giúp kết nối điện thoại của bạn với màn hình cảm ứng 8 - inch thông qua các ứng dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc gọi điện rảnh tay, bật và nghe nhạc rảnh tay,...
Trong bất cứ trường hợp nào, khi bạn muốn đều có thể nhấn nút yêu cầu xe tìm chỗ đậu đỗ tự động. Ngoài việc tìm chỗ đỗ song song, xe còn tự đánh lái đưa vào vị trí cần thiết.

Hệ thống Phanh khẩn cấp chủ động 5 (AEB) cũng là công nghệ mới được trang bị trên xe nhằm giảm thiểu tối đa va chạm. Tích hợp với hệ thống cảnh báo va chạm hiện đại, xe sẽ phát tín hiệu nếu có bất cứ va chạm nào xảy ra. Nếu không nhận thấy tín hiệu phản hồi tích cực nào từ bạn, xe sẽ tự động phanh để giảm thiểu rủi ro.

Hàng loạt các cảm biến lùi được trang bị phía sau xe còn giúp bạn tự tin lùi xe. Nếu phát hiện chướng ngại vật, các cảm biến này sẽ nhanh chóng phát tín hiệu để bạn biết và thay đổi hướng đi sao cho phù hợp.

Ngoài những công nghệ hiện đại tiên tiến kể trên xe còn khiến giới mộ điệu yêu mến nhờ hàng loạt các tích hợp công nghệ khác như khởi động bằng nút bấm, khóa thông minh, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang, kiểm soát tốc độ tự động,…

Thiết kế nội ngoại thất trên Ford Everest 2019 ra sao?


Thiết kế ngoại thất

Với những ai yêu dòng xe Ford này đều tỏ ra thích thú với phiên bản mới này. Vẫn đi theo xu hướng mạnh mẽ, cá tính nhưng thiết kế nội thất năm nay của xe thực sự khiến người khác phải “đứng hình” vì quá đỉnh.

Có cảm giác phần đầu xe khá giống với dòng xe bán tải Ranger nhưng có phần điều chỉnh để tạo nên sự thanh thoát và sang trọng hơn. Phần cụm lưới tản nhiệt phía đầu xe được mạ chrome bóng bẩy kết hợp với nắp capo cao ráo giúp xe thêm phần cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Cùng với đó là tấm ốp bảo vệ cản trước được phủ lớp sơn bạc đẳng cấp.

Hệ thống đèn pha HID tự động bật/tắt kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày được lắp đặt ở 2 phiên bản Ford Everest 2019 Titanium và Titanium +. Riêng phiên bản Titanium + được gắn thêm đèn pha tự động rất hiện đại, hỗ trợ tầm nhìn tốt cho người lái. Yên tâm là các phiên bản đều được cung cấp hệ thống đèn sương mù, cần gạt mưa tự động.

Năm nay, xe có phần đuôi lướt được nhấn mạnh hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Với thiết kế này, xe không chỉ có tác dụng tăng khí động học mà còn mang đến dáng vẻ thể thao hiện đại cho chiếc SUV 7 chỗ.

Thiết kế nội thất

Nội thất trên xe vẫn chú trọng đến sự khoan khoái và thoải mái cho người dùng nhờ khoang nội thất rộng rãi, hiện đại, nhấn mạnh đến tính tiện lợi. Nhìn chung, hệ thống ghế vẫn được bọc da cao cấp với gam màu đen sang trọng đẳng cấp.

Vô lăng của xe được trang bị vô lăng 4 chấu với nhiều nút bấm tiện lợi. Từ đó, giúp bạn dễ dàng điều khiển hành trình lái, điều khiển âm thanh, hay đàm thoại rảnh tay,…với những trải nghiệm tích cực.

Ghế lái có thêm khả năng điều chỉnh 8 hướng tiện lợi, giúp dễ dàng và thoải mái hơn trong quá trình lái. Tùy từng phiên bản, các ghế khác cũng được trang bị tính năng đặc biệt này.

Chế độ vận hành trên xe có ổn định?

Ford Everest 2019 sử dụng động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo, công suất 213PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Chính sự kết hợp đồng điệu này đã mang đến những trải nghiệm tích cực cho người lái. Nó không chỉ giúp xe tiết kiệm được khá nhiều nguyên liệu, giảm thiểu tiếng ồn của động cơ, mà còn giúp bạn chinh phục mọi cung đường đi qua.

Đặc biệt, hệ thống hộp số tự động 10 cấp lần đầu tiên được tích hợp trên dòng xe cùng phân khúc, mang đến những trải nghiệm thích thú cho người lái như tăng tốc tốt hơn, chuyển số nhanh và chính xác hơn. 

Giá xe hiện nay tại Ford Cao Thắng


Ford Everest 2019 hiện nay dự kiến sẽ về Việt Nam với 5 dòng xe và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong phân khúc xe SUV 7 chổ tại thị trường nước ta.

Bản Titanium 2.0 AT (4WD): 1.399.000.000 
Bản Titanium  2.0 AT (4×2): 1.177.000.000
Bản 2.0 AT (4×2): 1.112.000.000 
Bản Ambiente 2.0 AT (4×2): Đang cập nhật
Bản Ambiente 2.0 MT (4×2): Đang cập nhật

Đây là mức giá công bố và chúng tôi chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng hợp lý cho quý khách hàng để ai ai cũng có thể sở hữu được siêu phẩm này.

Các phụ kiện đi kèm cũng khá linh động và hấp dẫn. Quý khách hàng còn muốn biết thêm giá lăn bánh xe Ford Everest 2019 hoặc muốn đăng ký lái thử xe cũng hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline 0937.69.0000 gặp Ms Thắm để được hỗ trợ.

Trên đây là một số đánh giá cơ bản về chiếc xe này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mọi nhu cầu và thắc mắc, bạn đọc có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ qua SĐT 0937.69.0000 phục vụ 24/7.