Đánh giá Ford Ecosport 2019 - bạn đồng hành trên mọi chuyến đi

Breaking

Thứ Bảy

Đánh giá Ford Ecosport 2019 - bạn đồng hành trên mọi chuyến đi


Trên hành trinh chinh phục những miền đất mới, hẳn ai cũng mong muốn có một người "bạn đồng hành" thật tốt. Và sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như bạn trang bị cho mình một loại phương tiện đầy đủ tiện nghi, thậm chí đi qua được những cung đường đầy rẫy ổ gà, khe rãnh mấp mô mà vẫn cảm giác được độ êm. Và phiên bản 2019 ra đời với sứ mệnh cho bạn có một chuyến đi trên cả tuyệt vời.
Ford Ecosport 2019 với khả năng vận hành tuyệt vời


Sau một thời gian dài chờ đợi, mẫu xe 2019 cũng đã được trình làng người tiêu dùng trong nước. Đầu tiên phải nói đến gầm xe được thiết kế nâng cao giúp xe lướt nhẹ nhàng qua những đoạn đường ổ voi, ổ gà hay những đoạn mấp mô gập gềnh mà không bị xốc.

Và nếu đang di chuyển, bỗng dưng gặp sự cố, xe có nguy cơ bị lật, bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm hơn với hệ thống kiểm soát cân bằng thông minh.

Chức năng kiểm soát chống lật được kích hoạt, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn, đồng thời lực phanh lên từng bánh xe ngăn cho xe không bị lật, bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Có thể bạn cũng quan tâm: Cách chọn màu xe theo  https://xetoyotas.wordpress.com/2018/05/27/tu-van-chon-mau-xe-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty/

Một trong những lý do khiến khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn xe chính là sự an toàn. Và với chiếc xe này bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi nó được trang bị đến 6 túi khí bảo vệ bạn từ mọi phía.

Tài xế và hành khách ở hàng ghế trước sẽ được bảo vệ bởi túi khí trước và túi khí bên. Trong khi đó túi khí rèm và túi khí bên có thể ngăn chặn những thương tổn nếu có sự cố cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau.

Xe được trang bị phanh đĩa cho cả bánh xe sau và trước, nhằm cải thiện lực phanh ở mọi điều kiện địa hình.

Gạt mưa tự động giúp phát hiện nước trên mặt kính chắn gió phía trước và tự động gạt cần khi mưa, dù là mưa nhẹ hay mưa lớn. Đặc biệt dựa vào cường độ mưa, chiếc gạt cần thông minh của xe còn có thể tự điều chỉnh tốc độ.

Ngoài ra xe còn có đến 20 ngăn chứa đồ khác nhau. Chính vì vậy bạn không cần phải băn khoăn ô dù, ly cà phê hay điện thoại phải để ở đâu. Tất cả sẽ được ngăn chứa đồ thông minh giúp bạn giải quyết ổn thỏa.

Khám phá công nghệ thông minh từ chiếc Ford Ecosport 2019


Với hệ thống SYNC® 3 tiên tiến, bạn có thể dễ dàng kết nối với điện thoại di động để thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc hoặc sử dụng tỉ tỉ các ứng dụng yêu thích khác qua Apple CarPlay hay Android Auto. Cảm giác vừa lái xe, vừa nghe một kênh radio nào đó thật thích phải không nào?

Không chỉ vậy, chiếc xe này còn trang bị hệ thống chiếu sáng thông minh. Hệ thống này sẽ cho nhận ra sự thay đổi anh sáng và tự động bật/tắt khi cần thiết. Việc quên bật đèn pha lúc trời tối giờ không còn là nỗi lo nữa.

Một điều thú vị là chiếc Ford Ecosport 2019 của chúng ta được trang bị một "đôi mắt thần" sau gáy nữa đấy. Đó chính là chiếc camera lùi được kích hoạt tự động. Khi bạn lùi số để đổ xe chật hẹp sẽ không khó khăn nữa.
Ngoại thất Ford Ecosport 2019

Để theo dõi các thông số của xe, áp suất lốp từng bánh xe, màn hình hiển thị TFT 4.2 là một kênh hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Nếu như bạn là một cô nàng/anh chàng có "não cá vàng" khi suốt ngày cứ loay hoay tìm chìa khóa, với chiếc xe này bạn chẳng cần phải lo lắng nữa. Khóa thông minh với chức năng cảm ứng tự động là một trong những lý do khiến cho nó gây sốt xình xịch.

Cuối cùng, điểm cộng đáng chú ý của siêu phẩm này là điều hòa tự động. Khi đang lái xe, nếu cảm thấy nóng/lạnh đột ngột, bạn không phải cân chỉnh lại nhiệt độ nữa. Tất cả đã có hệ thống điều hòa tự động của xe kiểm soát một cách hoàn hảo rồi nhé.

Thiết kế mạnh mẽ của Ford Ecosport 2019 chinh phục cả những người khó tính


Ô tô không chỉ là phương tiện cần cho việc di chuyển mà còn là tác phẩm sáng tạo mang tính nghệ thuật ...Do vậy bạn không thể chọn một chiếc xe có công nghệ tân tiến nhưng thiết kế quá bình thường. Và bạn cũng không thể chọn chiếc xe với thiết kế đẹp mắt nhưng thiết bị đã lỗi thời. Với Ford Ecosport 2019, bạn có cả 2.
Công nghệ Ford Ecosport 2019

Xe với vẻ đẹp khỏe khắn, mạnh mẽ và đầy táo bạo luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường. Thiết kế lưới tản nhiệt, mui xe và đèn pha đầy tinh tế để tạo nên phong cách thể thao.

Hơn nữa đây cũng là chiếc xe có khả năng cách âm tuyệt vời, ngay cả lốp xe cũng được thiết kế sao cho việc vận hành êm ái nhất.

Ấn tượng nhất phải nói đến thiết kế hộc đựng đồ kết hợp nghỉ tay trung tâm. Hành trình của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn với hộc đựng đồ rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra hàng ghế sau cũng được các chuyên gia nghiên cứu và trang bị tựa tay kết hợp khay để cốc với chức năng gập được.

Sau mối chuyến đi dài, hẳn ai cũng sẽ cảm thấy nhức mỏi, uể oải, nhưng với chiếc xe này tất cả cơn đau sẽ không còn nữa. Để có được điều đó là nhờ hệ thống ghế chỉnh điện. Bạn có thể thoải mái thay đổi tư thế, dáng ngồi phù hợp nhất cho cuộc hành trình dài của mình.

Giá xe Ford Ecosport 2019 là bao nhiêu?


Hiện nay Ford Ecosport 2019 nhập về Việt Nam với 5 phiên bản với giá như sau:
  • Bản 1.5l mt Ambiente: 545 triệu đồng.
  • Bản 1.5l at Ambiente: 569 triệu đồng.
  • Bản 1.5l at trend: 593 triệu đồng.
  • Bản 1.5l at titanium: 648 triệu đồng.
  • Bản 1.0l at titanium: 689 triệu đồng.

Ford Ecosport ra đời để cùng bạn sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trên đường phố. Và chắc chắn khi lướt qua những ưu điểm trên, bạn có  "phải lòng" ngay "em ấy" không?
xe Ford Ecosport 2019

Trên đây là những thông mới nhất mà chúng tôi có được từ chiếc Ford Ecosport, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0937.69.0000. Showroom Ford Cao Thắng hân hạnh giải đáp mọi thắc mắc của bạn miễn phí 24/7 nhé.

Bài viết cùng chuyên mục: So sánh các đối thủ của Toyota Vios 2019