Đánh giá xe Hyundai Solati 2019 và chương trình khuyến mãi khủng

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá xe Hyundai Solati 2019 và chương trình khuyến mãi khủng

Hyundai Solati 2019 hay còn được gọi Hyundai H350 là mẫu xe 16 chổ đến từ hãng xe Hàn Quốc xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam năm 2016 và được nhập khẩu và phân phối bởi tập đoàn Thaco Trường Hải tuy nhiên lại không nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà xe chắc cũng có thể vì mức giá đưa ra tương đối cao.

Và sau một thời gian Thaco chính thức buông tay và ngưng sản phẩm này trong một thời gian dài thì Hyundai Thành Công cũng đã tiếp nhận và chính thức đưa vào lắp ráp tại nhà máy của mình ở Hải Dương và đã sẳn sàng nhận đặt hàng từ phía khách hàng cũng như các nhà xe.

Xem thêm: Tại sao nên chọn mua xe bán tải? https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-xe-ban-tai-ford-ranger-2019-khi-o-viet-nam




Giá xe là bao nhiêu?


Mặc dù là mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam bởi Hyundai Thành Công và không phải chịu qua nhiều cửa hàng rào thuế quan như xe nhập khẩu, tuy nhiên thì xe Hyundai Solati 2019 cũng được Thành Công đưa lên mức giá khá cao là khoảng 1,08 tỷ đồng.

Về mức giá này thì được cho là khá cao so với đối thủ duy nhất của nó là Ford Transit 2019 cũng được lắp ráp bởi Ford Việt Nam.




Phần lớn quan tâm của khách hàng khi hỏi hoặc có ý định một chiếc xe nào đó không chỉ là giá xe mà chính là giá lăn bánh của chiếc xe đó. Vậy giá lăn bánh của xe sẽ được tính như thế nào? Đối với dòng xe này vẫn được đánh đời 20 năm cho nên thuế trước bạ vẫn là 2% và được tính trên giá công bố bạn nha.

Vậy với mức giá này thì liệu có quá cao. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc xe này nhé.

Đánh giá xe Hyundai Solati 2019

Đi vào chi tiết từng phần của chiếc xe 16 chổ đến từ thương hiệu Hàn Quốc này chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên.

Ngoại thất Hyundai Solati 2019

Xét về tổng thể dài rộng cao thì xe có được thông số hay người ta còn gọi vui là số đo ba vòng tương ứng như sau: 6.195 x 2.038 x 2.760 và khoảng sáng gầm xe là 185 mm và với số đo này thì chiếc xe Đây có thể nói là khá hoành tráng và bề thế. Toát lên được vẻ sang trọng và đậm chất sang chảnh của bất cứ ai từ trên xe bước xuống.








Phần đầu xe Hyundai tạo ấn tượng khá mạnh với người đối diện. Trên nắp ca bô của chiếc H350 này là 2 đường gân lướt sóng mà theo các nhà thiết kế của Hyundai thì nó được gọi tên là điêu khắc dòng chảy, một thiết kế nỗi tiếng của hãng xe này.

Mặt ga lăng với góc mở rộng cùng 2 thanh kim loại ngang được thiết kế song song nhau và logo Hyundai ở giữa tạo nên một sự cân đối tuyệt vời cho xe.

Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đèn bi dạng thấu kính và công nghệ led cũng được áp dụng, đặc biệt đèn sương mù với diện tích rộng và ánh sáng tốt nhất.







Bên cạnh đó cản trước của xe còn được tích hợp cả bậc bước lên xuống giúp việc lau xe, vệ sinh xe cũng như sửa chữa xe được dễ dàng hơn.

Thân xe tạo hiệu ứng với 1 thanh nhựa đen kéo dài từ trước ra sau xe tạo nên sự liền lạc và thẩm mỉ hơn cho chiếc xe 16 chổ đến từ Hàn Quốc này, bên cạnh đó thì viền bánh xe cũng được thiết kế nổi tạo nên sự khác biệt của chiếc xe này. Bánh xe có công thức bánh đôi và sử dụng hệ dẫn động cầu sau giúp xe êm ái hơn khi di chuyển.




Đi về phía đuôi xe Hyundai Solati 2019 chúng ta có thể thấy được 2 cánh cửa hậu mở ngang qua 2 bên và có trang bị cả tay nắm cửa phía sau màu nhựa đen nổi bật và biển số 1 bên có đèn để nhìn rõ biển số khi chi chuyển ban đêm.

Cụm đèn hậu dạng thẳng đứng, đèn cản sau và đèn thắng trên cao đầy đủ tăng thêm tính năng an toàn cho xe khi di chuyển.

Đánh giá nội thất của xe

Với kích thước khá lớn của mình thì Hyundai Solati 2019 cho một không gian nội thất cho 16 người rất rộng rãi. Đặc biệt ở bề mặt taplo của chiếc Hyundai H350 này được trang bị màn hình lớn 7 inch với giao diện rất dể điều chỉnh, có thể nghe radio và nhiều tuỳ chỉnh khác.

Riêng tay lái của xe thì lại vô cùng sang trọng và đăng cấp chứ không hề qua loa, ở đây vô lăng thiết kế dạng 3 chấu thể thao đi kèm với logo chữ H cách điệu của thương hiệu đến từ Hyundai vô cùng sang trọng và tinh tế.




Ở vị trí lái thì người tài xế có thể dễ dàng điều khiển mà không cần phải di chuyển một số tính năng như: cụm nút khoá cửa trung tâm, cụm nút điều chỉnh đèn pha hay các núm điều chỉnh nhiệt độ...

Bên cạnh đó thì ở nội thất 16 ghế ngồi được trang bị ghê da với chất liệu cao cấp, ghế tài có thể tuỳ chỉnh theo vị trí ngồi lái của tài xế. Một số tiện ích khác cũng được trang bị như bậc bước lên xuống điều khiển điện, ngăn để đồ phía trên, các cổng sạc 12 V, các giá để đổ trên cao, nhiều cửa gió bố trí đều khắp xe và một số tiện ích khác.


Các trang thiết bị động cơ và tính năng an toàn của Hyundai Solati 2019


Sở hữu trái tim có dung tích 2.5L máy dầu với công suất cực đại 165 mã lực, hệ dẫn động cầu trước, hộp số sàn 6 cấp và thể tích bình nhiên liệu là 75 lít dầu.







Về các tính năng an toàn được trang bị trên Hyundai Solati 2019 bao gồm 2 túi khí khoang lái, hệ thống đèn cảnh báo má phanh mòn, 4 thắng đĩa thuỷ lực kép có trợ lực chân không, có thắng ABS...


Tạm kết

Đã quá lâu rồi mới có lựa chọn khác dành cho dòng xe mới 16 chổ khi mà Ford Transit 2019 đã nắm giữ thị phần quá lâu. Vậy thì với những phân tích của chúng tôi rất mong quý khách hàng cho thêm nhiều cân nhắc cho quyết định của mình.

Mọi thắc mắc quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0937.69.0000 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nha!

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mazda 3