#1 Toyota Hilux 2020 giá xe bán tải khuyến mãi là bao nhiêu

Breaking

Chủ Nhật

#1 Toyota Hilux 2020 giá xe bán tải khuyến mãi là bao nhiêu

Dòng xe bán tải Toyota Hilux 2020 chiếm trọn phân khúc xe ô tô bình dân. Nếu tìm đến các phiên bản ô tô bình dân trên thị trường hiện nay thì cái tên Toyota Hilux 2020 luôn được nhắc đến nhiều. Thế hệ mới của xe còn mang đến cho khách hàng nhiều phiên bản để chọn lựa cũng như cải tiến không ngừng để mang đến mẫu bán tải tuyệt vời nhất.


Ngoại thất Toyota Hilux 2020:


Mẫu bán tải Toyota Hilux 2020 được liệt vào danh sách dòng xe hạng D nên sở hữu các kích thước khá đồ sộ. Theo đó, xe sở hữu chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 5330 mm, 1855 mm và 1815 mm. Kích thước chiều dài cơ sở nằm ở thông số 3085 mm.

Tuyệt vời hơn, xe dành trọn phần sau để thiết kế thùng xe rộng lớn. Nếu mua xe, chủ nhân có thể tận dụng thùng xe dài 1525 mm, chiều rộng 1540 mm và chiều cao thùng là 480 mm để chở hàng hóa và đồ dùng cần thiết. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu tải trọng cân đối từ 1800 kg-1930 kg.

Không chỉ bệ vệ về dáng vẻ mà sự gân guốc của chiếc xe này cũng được bộc lộ rõ ràng qua lưới tản nhiệt và bộ la-zang. Quý khách hàng có thể ngắm nghía bộ la-zang rộng đến 18 inch kết hợp 6 chấu ấn tượng. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt của xe thiết kế bằng 3 thanh ngang sáng bóng.

Xung quanh lưới tản nhiệt, có viền chất crom sang trọng. Toyota vẫn giữ biểu tượng logo của mình vì nó vừa là điểm nhấn, vừa là dấu ấn đặc biệt cho bất kì phiên bản nào của xe. Chiếc Toyota Hilux cũng được khắc ghi biểu tượng này ngay ở lưới tản nhiệt.

Điểm dừng của ngoại thất không chỉ thể hiện ở bấy nhiêu chi tiết mà còn tô điểm bằng việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng sắc sảo. Phải kể tên đèn chiếu sáng xa/gần, đèn led ban ngày và đèn phanh trên cao. Ngoài ra, xe còn tự tin mang đến một hành trình an toàn thông qua đèn sương mù hỗ trợ người lái trong điều kiện thời tiết xấu.

Cuối cùng, mẫu bán tải hạng sang và tiện dụng này còn dành nhiều ưu ái cho thế hệ mới với nhiều bộ cánh rực rỡ. Đó là màu đen, màu trắng, màu bạc, màu xám, màu cam… Để xem cận cảnh các phiên bản này, quý khách hàng có thể tìm đến các đại lí Toyota chính hãng để tham khảo.


Nội thất Toyota Hilux 2020:


Ngoài ưu điểm về ngoại thất thì nội thất của xe cũng được đánh giá khá cao. Hầu hết các tính năng cơ bản đều hiện diện, chưa kể đến các tính năng mới cũng được trang bị đầy đủ. Điển hình nhất là hệ thống âm thanh giải trí 6 loa, kết nối AM, FM, MP3, USB, Bluetooth…

Ở phiên bản cao cấp, xe còn trang bị hẳn điều hòa độc lập tỏa mát nhanh và chất liệu da cho ghế ngồi. Do đó, những ai lo lắng về sự chật hẹp và gò bó trên xe hẳn sẽ không còn lo âu khi chọn chiếc xe này để gắn bó dài lâu.

Phủ ceramic ô tô chính hãng https://anphucar.vn/phu-ceramic-o-to/

Ngoài ra, việc thiết kế ghế ngồi của chiếc bán tải này cũng chẳng có gì đáng chê trách. Đó là hệ thống ghế ôm sát người tạo cảm giác vừa vặn và chắc chắn, vừa tích hợp thêm tính năng chỉnh hướng. Hàng ghế sau của xe còn có cửa gió tiện dụng. Nhất là việc trải nghiệm vô lăng 3 chấu kèm chất da, mạ crom cũng mang đến những cảm hứng hết sức tuyệt vời.

Có thể tóm gọn rằng, mẫu xe này vừa thích hợp để chở hàng hóa, vừa là xế cưng hầm hố và chẳng kém phần gân guốc chinh phục mọi địa hình. Nó càng làm thỏa mãn các tay lái bằng việc trang bị động cơ bền bỉ và tính năng an toàn số đạt chuẩn số 1.


Động cơ Toyota Hilux 2020:


Hộp số 6 cấp hiện đại được trang bị cho phiên bản của xe lần này. Lí do này khiến cho xe sản sinh 147 mã lực tại 3400 vòng/phút và đạt momen xoắn là 400 Nm tại 1600-2000 vòng/phút. Về cơ bản, xe được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu và có thể đạt vận tốc lí tưởng khi tăng tốc tối đa.

Để thiết kế chuẩn theo kiểu cách của dòng xe bán tải đời mới, Toyota Hilux 2020 còn có khoảng sáng gầm cực kì lí tưởng: 311 mm và bán kính quay vòng tối thiểu 6,2m. Các tay lái có thể thoải mái vượt mọi địa hình và chinh phục mọi cung đường một cách dễ dàng ngay cả địa hình đất đá, đồi dốc cheo leo...


An toàn Toyota Hilux 2020:


Cận cảnh các chi tiết về ngoại thất, nội thất cũng như phần động cơ của xe chưa thể nói lên hết các thế mạnh của Toyota Hilux 2020. Chính vì vậy, nhất thiết phải đề cập đến các tính năng an toàn của xe như hệ thống phanh, cửa chống kẹt tay, thiết bị kiểm soát lực kéo và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Chủ nhân xe còn an tâm hơn có thiết bị ổn định thân xe trên mọi hành trình cùng 3 túi khí ở các vị trí trọng yếu. Hiển nhiên, chìa khóa an toàn cùng đèn chiếu sáng chuẩn cũng sẽ góp phần làm cho những chuyến đi của bạn suôn sẻ hơn.


Giá thành Toyota Hilux 2020:


Các phiên bản của xe đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong đó có cả giá thành. Với mức giá tầm trung thì hẳn mua chiếc bán tài này cũng không còn khó nữa. Theo đó, quý khách hàng có thể mua phiên bản 2.4G với giá là 775 triệu đồng. Cùng đó, phiên bản bán ra giá 673 triệu đồng sẽ dành cho 2.4E AT.

Khách hàng còn có thể mua Toyota Hilux 2020 với phiên bản 2.4E MT với giá ưu đãi chỉ 631 triệu đồng mà thôi. Chưa kể đến việc hãng Toyota áp dụng chương trình mua xe theo hình thức trả góp thì cơ hội sở hữu phiên bản mới này hoàn toàn nằm trong tầm tay của bất kì ai.

Do đó, nếu có nhã hứng mua xe với giá tốt, đảm bảo chính hãng 100%, quý khách hàng có thể tìm đến Toyota để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ. Ngoài ra, Toyota còn hân hạnh mang đến quý khách hàng hàng loạt các phiên bản cá tính, nổi bật cũng vào mức giá tầm trung như: Toyota Avanza, Toyota Wigo, Toyota Vios….

Thị trường ô tô tại Việt Nam còn sẵn sàng mang đến quý khách hàng các dòng ô tô thời thượng khác. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm nhé! Tham khảo thêm Toyota Innova 2020