Đánh giá xe Ford Ranger 2019 góc nhìn tổng quát của mãnh thú

Breaking

Thứ Tư

Đánh giá xe Ford Ranger 2019 góc nhìn tổng quát của mãnh thú

Ford Ranger 2019 cái tên luôn được nhắc đến trong phân khúc xe pick up đa dụng. Sự lấp lánh đó không chỉ bởi thương hiệu Ford lâu đời, mà còn bởi chính những gì mẫu xe này mang lại cho người sử dụng. Đương nhiên, người sử dụng hài lòng và đón nhận như điều tất yếu.

Trong cuối năm 2018, một lần nữa tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Ford Ranger 2019 với tham vọng trở thành kẻ độc tôn ở phân khúc pick up.

Ford Ranger 2019

Bài viết đánh giá xe: Góc nhìn tổng quát của mãnh thú đến từ Ford của chúng tôi mong rằng phần nào giúp bạn đọc về sản phẩm mới của Ford.

Giá xe Ford Ranger 2019

Được đưa ra thị trường ban đầu với các sự lựa chọn: XL, XLT và XLS  và Wildtrak đi kèm các gói trang bị off-road như FX2 và FX4 dự kiến các phiên bản của Ford Ranger 2019 sẽ có giá dưới 25.000 USD. Với giá thành này xe Ford ở phân khúc bán tải thực sự rẻ, vậy giá Ford Ranger là bao nhiêu:

Giá xe cập nhật tháng 1/2018 tại Việt Nam


  • XL 2.2L 4×4 MT 634
  • XLS 2.2L 4X2 MT 659
  • XLS 2.2L 4X2 AT 685
  • XLT 2.2L 4X4 MT 790
  • Wildtrak 2.2L 4×4 AT 866
  • Wildtrak 2.2L 4×2 AT 837
  • Wildtrak 3.2L 4×4 AT 925
Giá rẻ như vậy, thì những tính năng mà chiếc xe mang lại cho người sử dụng là những gì? Mời bạn đọc theo dõi phần đánh giá chiếc xe ở phía dưới.

Xem chi tiết Giá xe Ford Ranger: https://fordcaothang.com/ford-ranger/


Ngoại thất mạnh mẽ hầm hố

Ở phía trước của chiếc xe, lưới tản nhiệt được thiết kế lấy từ cảm hứng F-150 Raptor giúp chiếc xe đặc biệt dữ dằn, khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt thiết kế hình lục giác với nguyên liêu kim loại chắc chắn, ở phần này điểm nhấn chính là logo của Ford được dập nổi cỡ lớn như một điều khẳng định với toàn thế giới.

Cụm đèn phía trước xe, được thiết kế theo khuôn hình chữ nhật với vèn bạc lắp lánh. Cùng đó là sự gắn kết hài hòa liền mạch với lưới tản nhiệt. Thêm một vài tri tiết dập nổi nhẹ nhàng ở phần nắp capo biến chiếc xe ở phần trước tha hồ khoe cá tính.


Ở phía bên sườn, những nhà thiết kế của Ford đã làm tất cả cho đứa con cưng của mình trở lên mạnh như hổ. Với bộ lazang 6 chấu kép khỏe khoắn, ở phần này điểm nhấn chính là bộ lốp địa hình thể hiện rõ ước muốn trinh phục. Tay nắm cửa được mạ crom tinh tế, sáng bóng.


Gương hậu được thiết kệ hiện đại về cả bề ngoài lẫn tính năng. Ở chi tiết này những chiếc gương hậu của Ford được hỗ trợ chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ giúp cho người dùng quát sát chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Thêm một chút họa tiết nhẹ tinh tế cho bức tranh của Ford đó chính là bộ tem “Raptor” ở phần thùng xe. Như dấu chấm của phần sườn, giúp chiếc xe mãnh mẽ gấp bội.

Phía đuôi xe, vẫn là thiết kế đền hậu dạng cột 3 tầng quen thuộc, bậc lên xuống mạ crom. Đương nhiên sẽ không thể bỏ chi tiết đèn báo phanh trên cao và chiếc ăng-ten dạng cột. Tất cả, như đã là một phần không thể thiếu ở phần đuôi xe nhiều phiên bản gần đây.
 

Nội thất xe thanh lịch sang trọng

Đi vào phía bên trong của chiếc xe, tính năng thể thao là điều được quan tâm và ấn tượng nhất bởi thiết kế này cũng là thiết kể chủ đạo của nội thất chiếc xe. Tay lái bốn chấu chắc chắn, đồng hồ hiển thị thông minh dễ dàng quan sát khi sử dụng. Tone màu sử dụng chủ đạo là đen-xám, tone màu này cũng giúp người dùng tập trung hơn.

Hệ thống ghế ngồi được thiết kế êm ái và ôm, chất liệu da cao cấp cùng với những đường chỉ may đã giúp cho chi tiết này khá bắt mắt. Và làm hài lòng người sử dụng.

Ở phần nội thất này, còn có thêm tính năng giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống SYNC 3 điều khiển bằng dọng nói, định vị vệ tinh, camera chiếu hậu, hệ thống kiểm soát kéo móc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hộ trợ xuống dốc và nhiều tính năng hỗ trợ lái.

Động cơ xe mạnh mẽ vượt trội

Được trang bị động cơ diesel Bi-turbo 4 xi lanh, công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Hộp số tự động 10 cấp, dẫn động bốn bánh. Động cơ xe Ford Ranger 2019 sử dụng hai bộ tăng áp khách nhau về kích thước, hoạt động đồng thời ở dải tốc độ thấp. Ở dải tốc độ cao, chỉ có tăng áp lớn hơn hoạt động nhằm tối ưu khả năng tăng tốc.

Động cơ tăng áp tiêu chuẩn 2.0L, chính là trái tim của chiếc xe nó giúp cho chiếc xe có sự sống bền bỉ được tinh chế kỹ lưỡng. Hệ thống quản lý đa địa hình TMS của chiếc xe cho phép người sử dụng chỉnh 6 chế độ lái khách nhau:Normal và Sport khi xe vận hành trên đường trường. Chế độ off-road cho địa hình cỏ/sỏi/tuyết, bùn/cát, đá và Baja – trạng thái kích hoạt khả năng vận hành mạnh mẽ nhất.

Hệ thống an toàn 


 
Được trang bị bộ phanh đĩa hiện đại với khả năng tản nhiệt 332mm cho bánh trước giúp cho chiếc xe có cảm giác phanh rất nhạy. Phanh sau được được cải tiến lên dạng đĩa đặc. Được trang bị thêm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ làn đường, cảnh báo trêch làn đường. Tiếp đến chiếc xe còn sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống cảm biến lùi, hệ thống thông tiên điểm mù và phát hiện người đi bộ.

Kết Luận 


Thực sự là chiếc xe pick up đáng chú ý. Bởi những gì mà chiếc xe mang lại cho người sử dụng. Mong rằng bài viết trên đã giúp cho bạn đọc phần nào hiểu rõ thêm về chiếc xe bán tải phiên bản mới nhất của Ford. Qua bài viết này cũng mong rằng bạn đọc sẽ đưa ra quyết định hợp lý nhất cho người bạn đồng hành của mình. Hãy đón đọc các bài đánh giá tiếp theo của chúng tôi.