Subaru Impreza 2020 phong cách nổi danh một thời của hãng

Breaking

Thứ Năm

Subaru Impreza 2020 phong cách nổi danh một thời của hãng

Người tiêu dùng đã quá quen với các thiết kế đến từ nhà xe Subaru. Đó đều là những thiết kế trẻ trung và hợp thời. Subaru Impreza 2020 có lẽ cũng không phải là sản phẩm ô tô ngoại lệ.

Subaru Impreza 2020 ngoại thất được chỉnh chu tốt


Đối với thị trường ô tô hiện nay, những sản phẩm mang cái tên Subaru đã không còn quá xa lạ. Đó đều là những sản phẩm có độ hoàn thiện từ trong ra ngoài.

Những đường nét của những sản phẩm này đã làm nên tên tuổi của nhà xe Subaru. Với hy vọng có được vị trí đứng phù hợp hơn, Subaru Impreza 2020 đã được ra mắt để đáp ứng thị trường. Khi người tiêu dùng đã và đang cần những mẫu xe như sản phẩm này hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-mitsubishi-xpander-2020-chiec-xe-thu-linh-mpv

Yêu cầu của thị trường là một sản phẩm có sự hoàn thiện tốt từ thiết kế nội thất, chi tiết ngoại thất và trang bị động cơ. Chiếc xe này là một trong những sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu này. Đó là lý do mà chiếc xe này nhanh chóng có được sự yêu thích từ người tiêu dùng. 

Với ưu thế sở hữu những đường nét thiết kế ngoại thất được chất lọc từ các sản phẩm đàn anh của mình. Một chiếc Sedan như Impreza 2020 sẽ gồm có ba phần. Khoang động cơ, cabin và khoang hành lý, ưu điểm của dòng xe này chính là sự yên tĩnh tuyệt đối cho khoang cabin.

Yếu điểm chỉnh là khoang hành lý thường có thiết kế nhỏ gọn để có đủ không gian cho hành khách bên trong cabin. 


Nhưng đối dòng xe này thì lại khác, sản phẩm này được thiết kế rất hài hòa trong cả chi tiết của ba phần. Tạo nên một sự ưu việt, một thế mạnh để chiếc sedan này cạnh tranh cùng các sản phẩm khác hiện có trên thị trường.

Thiết kế ở phần lưới tản nhiệt của Subaru Impreza 2020 có dạng nhỏ và thanh mảnh. Không hề có một thiết kế bản bự nào trên mặt calang của xe. Tất cả đều nhằm hạn chế tối đa những chi tiết hầm hố, khô cứng. Chỉ để lại những đường nét mềm mại, sắc sảo cho nó.

Đừng bỏ lỡ: Nhng đánh giá chi tiết v dòng xe Mercedes – Benz E200 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-mercedes-benz-e200-2020/

Thiết kế của hệ thống  đèn pha trên chiếc xe dòng sedan này nói lên được phong cách riêng của xe. Phản ánh được sự hài hòa, uyển chuyển của riêng chiếc xe này. Nhờ vào công nghệ đèn Led mà thiết kế này cũng mang đến khả năng đem lại tầm nhìn tốt nhất cho người dùng.

Đảm bảo những trường hợp xe phải di chuyển trong thời tiết xấu hoặc thiếu sáng. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp cho vẻ đẹp của chiếc xe này trở nên toàn diện hơn. 

Bộ lazang của chiếc xe này được thiết kế cho khách hàng có thể tùy chọn theo các kích thước từ 16 đến 18 inch. Đây là những kích thước hoàn toàn hợp lý so với thân hình sang trọng của Subaru Impreza 2020.

Với dạng 5 chấu hình xoáy tròn của mình, thiết kế lazang này sẽ mang đến một hiệu quả cao trong vận hành. Những chỉ số về khí động lực học của thiết kế lazang này là hoàn toàn hợp lý. Đảm bảo tối đa được các tiêu chuẩn vàng trong quá trình vận hành của xe.

Thiết kế nội thất được đánh giá cao trên Subaru Impreza 2020


Chưa dừng ở việc cải tiến chất lượng của không gian ngoại thất, nội thất của chiếc xe này cũng được hoàn thiện rất tốt. Trụ cơ sở của nó hiện nay là 2670mm. Chất da và nỉ được kết hợp một cách khá gọn gàng trong thiết kế của xe. Chiếc sedan này sở hữu thiết kế vô lăng 3 chấu và được cung cấp đầy đủ các tính năng tích hợp an toàn kèm theo.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá xe Peugeot Traveller 2020 dòng xe MPV 7 chỗ hạng sang có giá tốt nhất https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-peugeot-traveller-2020-dong-xe-mpv-7-cho-hang-sang-co-gia-tot-nhat

Phía sau vô lăng là kiểu màn hình kỹ thuật số, hiển thị đầy đủ thông tin giúp người dùng có thể tối ưu khả năng quan sát của người điều khiển.

Cân đối với vô lăng là thiết kế cần số của xe, giúp đảm bảo tầm với của người dùng được phù hợp. Chức năng điều khiển bằng giọng nói cũng được tích hợp phía bên trong hệ thống điện tử của chiếc xe này. Kiểu màn hình ở bảng taplo cũng được giữ nguyên so với các thiết kế khác. Hiệu quả mà hệ thống này mang lại là không thể chối cãi.

Subaru Impreza 2020 và khả năng vận hành của khối động cơ


Người dùng có thể tùy chọn hai thiết kế khối động cơ cho chiếc sedan này. Sẽ có hai dung tích động cơ gồm 1.6L và 2.0L, hai khối động cơ này có thể sản sinh ra công suất tối đa từ 113 đến 153 mã lực. Số momen xoắn cực đại tương đương lực kéo là 148 đến 196 Nm. Chỉ có một hộp số vô cấp CVT cho cả hai khối động cơ và hệ dẫn động 4 bánh kèm theo.

Chiếc xe này sẽ là một trong những tâm điểm của thị trường trong năm 2020 này. Mẫu xe này sẽ còn có được nhiều sự ưu ái của thị trường Việt Nam hơn nữa. Giúp nâng tầm đẳng cấp của nhà xe Subaru tại châu Á và thị trường các nước trong khu vực.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000