Mercedes GLC 2020 bản nâng cấp toàn diện

Breaking

Thứ Năm

Mercedes GLC 2020 bản nâng cấp toàn diện

Mercedes GLC 2020 là nâng cấp quá toàn diện khi sở hữu nhiều ưu điểm so với bản cũ từ ngoại thất, nội thất cho đến các tính năng vận hành. Chiếc xe này sẽ mang đến chiều điểm thú vị cho người dùng.

Đánh giá ngoại thất của Mercedes GLC 2020


Mercedes GLC 2020 sở hữu một dáng vẻ bên ngoài vô cùng cá tính, những đường nét khỏe khoắn và thể thao chính là những điểm làm nên sự khác biệt so với phiên bản cũ.

Mặt ca lăng thừa hưởng khá nhiều từ dòng GLC với hai thanh ngang bản lớn nâng lấy logo ngôi sao ba cánh đặc trưng của hãng được làm mới kiểu 3D vô cùng tinh tế. Đôi mắt vô cùng sắc sảo sẽ làm người ta yêu ngay từ đường nét thiết kế bên ngoài hay là công nghệ vô cùng hiện đại bên trong.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Toyota Fortuner 2020 lăn bánh tại TP HCM http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxetoyotafortuner2020lanbanhtaitphcm

Sẽ có hai sự lựa chọn cho người tiêu dùng về cụm đèn pha là công nghệ Led hoặc là Multibeam sang chảnh và tiện lợi hơn. Nắp ca pô khá là kéo dài là sự kết hợp của những đường gân dập nhẹ với những đường nét vô cùng mềm mại và tinh tế.

Ngược lại phần hốc hút gió và cản trước lại táo bạo và dữ dằn hơn hẳn, đặc biệt là cản trước được tạo hình vô cùng khỏe khoắn và mạ crom bóng sang trọng nhưng cũng không làm mất đi sự hầm hố, dữ dằn cùng sự chắc chắn, an tâm cho người dùng.

Phần hông xe cũng sở hữu nhiều chi tiết đáng nói không kém, đầu tiên có thể kể đến bộ mâm đúc bằng hợp kim với thiết kế 5 chấu cách điệu vô cùng thể thao cũng như sự đa dạng về kích thước lựa chọn cho người dùng từ 17 đến 20 inch tùy sở thích mỗi người.

Đường viền cửa sổ được mạ crom bóng sang trọng trong khi gương chiếu hậu cùng màu với xe được tích hợp cùng đèn xi nhan và khả năng chỉnh hay gập bằng điện. Một chi tiết không thể bỏ qua nữa là những đường gân dập nổi dứt khoát cùng những đường tạo nét có thừa sự mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng cũng không làm mất đi nét tinh tế, sang trọng của một quý ông Châu Âu.

Phần đuôi xe không có quá nhiều sự thay đổi trong hình dáng khi vẫn mang kiểu bầu bĩnh quen thuộc trước đây. Điều đáng nói ở đây là cụm đèn hậu đã được tinh chỉnh lại gọn gàng, tinh tế và sắc nét hơn hẳn.

 Bên cạnh đó cản sau kết hợp cùng ống xả cũng được làm lại sang trọng hơn, thể thao hơn. Ngoài ra những đường tạo nét cũng cánh hướng gió cũng được sửa lại đôi chút cho hài hòa và phù hợp hơn đồng thời hoàn thiện nét năng động và cá tính cho Mercedes GLC 2020.

Đừng bỏ lỡ: Cái tên nổi bật nhất trong làng SUV Ford Everest 2020 https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/ford-everest-2020-cai-ten-noi-bat-nhat.html


Đánh giá về nội thất của Mercedes GLC 2020


Điều đầu tiên và đáng quan tâm nhất chính là một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thể hiện sự xa xỉ qua những chất liệu vô cùng thượng hạng. Vô lăng thể thao với kiểu 3 chấu đáy vát tích hợp cùng nhiều phím bấm tiện lợi đồng thời được bọc da cao cấp cũng như ốp bạc sáng sang trọng.

Bên cạnh đó cụm đồng hồ có kích thước 12.3 inch cũng sẽ cung cấp đa thông tin cho người lái. Bảng táp lô cùng nhiều vị trí được làm nổi bật sự sang trọng bởi các chi tiết ốp bạc sáng, ốp gỗ hay là bọc da cao cấp.

Ghế ngồi trên xe cũng vô cùng thể thao được làm từ chất liệu tốt và bọc bằng da cao cấp mang đến cho người dùng sự êm ái dễ chịu. Bên cạnh đó những đường chỉ may tinh tế cùng màu tương phản với da tạo hiệu ứng hình ảnh rất đẹp. Ngoài ra còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng sự tiện dụng nhất.

Quan tâm: Khám phá tổng thể mẫu xe Ford Tourneo 2020 https://xeaudi.weebly.com/news/kham-pha-tong-the-ve-mau-xe-ford-tourneo-2020-mpv-7-cho-rong-nhat-vn

Chi tiết tiện nghi của Mercedes GLC 2020


Chiếc xe này mang đến cho người dùng những tiện nghi vô cùng sang chảnh như điều hòa thế hệ mới có thể điều khiển bằng giọng nói. Màn hình cảm ứng giải trí có hai lựa chọn về kích thước là 7 hoặc 10.25 inch được kết hợp với hệ thống giải trí hiện đại. Ngoài ra các kết nối, hệ thống loa chất lượng....và rất nhiều tiện nghi nữa.

Đánh giá chế độ vận hành và tính năng an toàn 

Dưới nắp ca pô của xe là khối động cơ mang tên M264 2.0L cho công suất 181 và 258 mã lực tùy phiên bản được kết hợp cùng hộp số 9 cấp tự động hiện đại khỏi phải bàn.

Sự kết hợp này mang đến cho người dùng cảm giác vận hành vô cùng đa dạng với nhiều chế độ lái, mạnh mẽ, bền bỉ, bốc lửa, dũng mãnh hay mượt mà, êm ái đều có. Bên cạnh đó sản phẩm mới này còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khả đáng kể trong phân khúc của mình.

Về tính năng an toàn Mercedes GLC 2020 giữ nguyên những tính năng ở phiên bản tiền nhiệm đồng thời trang bị thêm một số tính năng mới vô cùng hiện đại như hỗ trợ về lái chủ động hay giữ làn đường cũng như chuyển làn đường tự động; cảnh báo điểm mù và giữ khoảng cách một cách tự động.

 Đánh giá chung bản nâng cấp này sẵn sàng làm tan chảy trái tim yêu xe với sự toàn diện của mình từ ngoại thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành và các tính năng an toàn.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000