Vinfast Lux A2.0 2020 mới có thiết kế và khả năng vận hành ra sao

Breaking

Thứ Bảy

Vinfast Lux A2.0 2020 mới có thiết kế và khả năng vận hành ra sao

Vinfast Lux A2.0 2020 lấy được lòng khách hàng từ ngay cái nhìn đầu tiên, bởi nó sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy đẹp mắt hơn hẳn so với những mẫu xe khác cùng phân khúc trên thị trường.

Xe được thiết kế theo kích thước là 4973 x 1900 x 1464 mm. Nó có trong lượng lên tới 1700 Kg. So với những mẫu xe nhập thì dòng xe Việt Nam có ngoại hình bề thế hơn hẳn. Do nó được sinh sau đẻ muộn lên mâu xe này kế thường khá nhiều công nghệ hiện đại và bắt mắt.

Đánh giá ngoại thất Vinfast Lux A2.0 2020


Đầu xe Vinfast Lux A2.0 2020 được các nhà thiết kế khá kì công, dấu ấn đầu tiên trong mắt người nhìn đó chính là bộ lưới tản nhiệt thiết kế dạng hình chữ  V tượng trưng cho biểu tượng của đất nước Việt Nam.

Cũng chính từ đây sau bao nhiêu năm, Việt Nam mới có thể thiết kế cho mình một mẫu xe mang thương hiệu riêng.  Đây cũng là một trong những niềm tự hào của người dân Việt.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C300 2020 hiện nay bao nhiêu https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-c300-amg/

Cụm đèn pha của xe được ví như đôi mắt hấp hồn người tiêu dùng. Chúng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nó có thể tự động bật tắt, cùng với đó là chức năng đèn chờ dẫn đường giúp cho người lái dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường.

Ngoài ra, đôi mắt này được nói liền với bộ lưới tản nhiệt làm cho phần đầu của xe trở nên hấp dẫn và ngầu hơn. Nó còn được tích hợp thêm bộ đèn led chạy ban ngày làm tăng tính hấp dẫn cho xe.

Phần hông của xe Vinfast Lux A2.0 2020 được nhà thiết kế khác biệt với những mẫu xe khác. Nó không tạo điểm nhấn bằng các đường gân dập nổi, mà thể hiện bằng những đường bo mềm mại và quyến rũ, làm cho phần đầu xe trở nên thanh lịch và hấp dẫn hơn.

Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống gương chiếu hậu có khả năng chỉnh gập, đi kèm với đó là có khả năng điều chỉnh khi xe lùi,và được sấy khô khi có nước. Đây là những công nghệ mới hiện đại tiên tiến cũng được tích hợp trong mẫu xe này.

Ngoài ra, nó còn được trang bị 2 kiểu mẫu la zăng là loại 18 và 19 inch nên khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sở thích của bản thân.

Phần đuôi của xe cũng được thiết kế theo dáng dấp cổ điển, xe có cụm đèn hậu được tạo nét đứt nhằm đem lại sự khác biệt mới cho mẫu xe này. Tiếp dến là dải đèn led được lối liền phần sau của xe lại tạo nên tính hấp dẫn cho người dùng ngay từ phía sau. Phần dưới của xe được thiết kế ống xả kép được mạ crom sáng bóng răt bắt mắt. Nhìn chung về ngoại thất của xe được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự trẻ trung hiện đại.

Đánh giá về nội thất Vinfast Lux A2.0 2020

Không nên bỏ lỡ >>> Những đánh giá chi tiết về Mercedes S400 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-s400l/



Vinfast Lux A2.0 2020 có khoang nội thất khiến khách hàng phải ngỡ ngàng. Khi bạn bước vào trong bạn có thể nhầm tưởng nó với những mẫu xe sang đắt tiền trên thế giới. Xe có chiều dài cơ sở là 2968mm nên khá rộng rãi đem đến cho người dùng những cảm nhận thoáng đãng,dễ chịu.

Nội thất bên trong của xe còn được đánh giá đó chính là bộ vô lăng 3 chấu được chỉnh cơ 4 hướng, sau đó là cụm đồng đồ hiện đại, cùng màn hình 7inch hiện đại giúp cho lái xe có thể dễ dàng quan sát các thông tin và dữ liệu một cách tốt nhất.

Hệ thống ghế ngồi của Vinfast Lux A2.0 2020 được bọc da cao cấp, đem lại sự mềm mại hấp dẫn cho người sử dụng. Xe được trang bị ghế lái chỉnh điện giúp cho tài xế có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với tư thế người ngồi.

Có thể bạn cũng quan tâm: Công nghệ gì được trang bị cho Mercedes GLC 300 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-300/



Đánh giá về sự tiện nghi Vinfast Lux A2.0 2020


Trên xe có hệ thống trang thiết bị hiện đại và nó có thể chiều lòng được những khách hàng khó tính. Xe được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập. Không những vậy mẫu xe này còn được trang bị hệ thống lọc không khí làm cho không khí trong xe luôn trong lành, dễ chịu nhất cho người sử dụng. 

Hệ thống thông tin giải trí của xe không thua kém bất kì một đối thủ nào trên thị trường hiện nay.

Thậm chí nó còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn như: màn hình cảm ứng hiện đại, công nghệ Smartphone Mirrorlink, tích hợp bản đồ và chức năng dẫn đường, kết nối điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói, bộ phát Wifi 4G LTE, đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh 8-13 loa, với những trang thiết bị đó đã đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

Trên đây là những thông tin cơ bản về mẫu xe của Vinfast một trong những mẫu ô tô đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Với công nghệ hiện đại cùng nhiều chức năng được tích hợp, đây được đánh giá là mẫu xe có tiềm năng trong tương lại. Chắc chắn rằng với giả cả như hiện nay bạn không thể chọn được mẫu xe nào sở hữu được nhiều tính năng như vậy.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000