Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn liệu có thiếu quá nhiều tính năng

Breaking

Thứ Bảy

Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn liệu có thiếu quá nhiều tính năng

Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn và đặc biệt khác nhau như thế nào? Trong cùng một mẫu xe sẽ có các phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn cho đến đặc biệt. Đó cũng là cơ sở để các hãng căn cứ, đưa ra mức giá phù hợp tương ứng. Và Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn - đặc biệt cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ so sánh nhanh những điểm giống và khác nhau củ hai phiên bản này để bạn có cái nhìn toàn diện, chính xác và quyết định đúng đắn: Nên mua xe nào là hợp lý?

Xem thêm bài đánh giá chi tiết nhất về Mazda 6 2020 tại đây.

Về giá bán, ngoại thất của Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn và bản đặc biệt


Theo thông tin đã được xác thực từ phía Hyundai, giá xe Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn là 605 triệu đồng còn phiên bản đặc biệt là 676 triệu đồng. Như vậy chênh lệch giữa hai phiên bản là hơn 70 triệu đồng, Vì thế, chẳng khó hiểu tại sao nhiều khách hàng lại thắc mắc và do dự như vậy. Lưu ý giá bán trên là giá niêm yết của xe không phải giá lăn bánh. Giá lăn bánh phụ thuộc không nhỏ vào giá niêm yết và khu vực tỉnh thành bạn mua. Dự kiến, giá lăn bánh của phiên bản tiêu chuẩn sẽ là khoảng 680 triệu đồng còn phiên bản đặc biệt là khoảng 800 triệu đồng.

Ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động bao trùm cả trên 2 mẫu xe Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn và đặc biệt. Kích thước chung: chiều dài 4.165 x chiều rộng 1.800 x chiều cao 1.565 (mm ). Đầu xe khá nổi bật với cụm đèn pha sắc nét, phiên bản đặc biệt đèn Led chiếu góc hiện đại, còn phiên bản tiêu chuẩn chỉ là đèn halogen. Cả 2 xe đều có lưới tản nhiệt cỡ lớn thiết kế dạng tổ ong,  thân xe rất mạnh mẽ và nam tính với nhiều đường dập nổi ấn tượng. Phiên bản tiêu chuẩn mâm xe kích thước 17 inch, bản đặc biệt mâm lớn hơn với kích thước 18 inch. 

Bên cạnh đó, cả 2 xe đều có tay nắm cửa và gương chiếu hậu sơn cùng màu thân, tích hợp đèn báo rẽ, chức năng gập điện có trên phiên bản đặc biệt. Đuôi xe với cụm đèn hậu dạng tầng, đèn báo phanh nằm trên cao sau cánh lướt gió trông rất thể thao. Phiên bản đặc biệt trong tinh tế và hiện đại hơn với cụm đèn hậu Led.

Xem thêm về xe Mitsubishi Outlander 2020.

Về khả năng vận hành, an toàn của Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn và đặc biệt


Đánh giá chung, khả năng vận hành của hai xe xe Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn và đặc biệt gần như là ngang nhau. Cả 2 xe đều sử dụng khối động cơ Nu 2.0 MPI 2.0L thế hệ mới nhất. Công suất cực đại đo được là 140 mã lực, momen xoắn cực đại là 180 Nm. Hộp số tự động 6 cấp trang bị kèm theo giúp xe dễ dàng chinh phục các cung đường với sức mạnh ổn định và vượt trội. Mặc dù sức mạnh là ngang nhau nhưng mức độ tiêu hao nhiên liệu lại khá chênh lệch. 

Phiên bản tiêu chuẩn tiêu tốn khoảng 6,57 lít trên 100km đường hỗn hợp, còn phiên bản đặc biệt là 6,79 lít trên 100km. Bên cạnh đó, cả Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn và đặc biệt đều được trang bị hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/Thanh cân bằng. Bộ lốp tiêu chuẩn 215/55R17 cho khả năng đàn hồi và hấp thụ xung lực mặt đường tốt hơn bộ lốp 235/45R18 bản đặc biệt. Khoảng sáng gầm xe đều là 170mm, giúp bạn leo, vượt địa hình sỏi đá và vùng ngập nước một cách dễ dàng. 

Hệ thống an toàn, an ninh trên 2 xe cũng ngang nhau. Trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại hàng đầu như: ABS/ESC/BA/EBD/HAC/DBC/TCS/VSM/BSD/TPMS, camera lùi và cảm biến lùi. Cả 2 xe đều được tích hợp chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm immobilizer rất hiện đại, an tâm khi đỗ xe ở những khu vực công cộng.

Click here để tham khảo những lý do bạn nên mua ngay Toyota Innova 2020.

Về nội thất, sự tiện nghi của Hyundai kona 2.0 tiêu chuẩn và đặc biệt


Nội thất Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn và đặc biệt với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Chiều dài cơ sở của hai phiên bản đều là 2600 mm rất thoải mái và thoáng mát khi di chuyển. Khu vực bảng táp lô vô cùng quyến rũ với tone màu đen lịch sự trang nhã thiết kế 3 tầng độc đáo, lạ mắt. Vô lăng ấn tượng với 3 chấu được bọc da rất tỉ mỉ, chắc chắn cùng nhiều nút bấm rảnh tay thông minh bên cạnh. Màn hình hiển thị tốc độ cực kỳ trực quan, hiển thị khá rõ nét và đầy đủ các thông số vận hành. 

Phiên bản tiêu chuẩn ghế ngồi bọc nỉ thông thường còn phiên bản cao cấp thì sẽ được bọc da sang trọng. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế sau có thể gập xuống để tăng diện tích chứa đồ. Hệ thống điều hòa trên Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn là điều hòa chỉnh cơ thông dụng. Ngược lại, trên phiên bản đặc biệt sẽ là điều hòa tự động làm mát nhanh và sâu hơn. Cả 2 xe đều được trang bị hệ thống giải trí Arkamys Audio System, màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Apple Carplay.  

Kết nối thông minh qua Bluetooth với các thiết bị ngoại vi cùng hệ thống dẫn đường AVN hiện đại. Có chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm từ xa, 6 loa âm thanh cực kỳ sinh động và trong trẻo, mang đến những giây phút thư giãn ấn tượng.

Sau những chia sẻ ở trên, bạn nghĩ mình nên mua Hyundai Kona 2.0 tiêu chuẩn hay phiên bản đặc biệt là phù hợp nhất?

HOTLINE: 0906 44 3333